สาวๆ หลายคนชอบให้ตัวหอมๆ ก่อนออกจากบ้าน เพราะรู้ว่าทำให้ตัวเองมั่นใจมากขึ้น แต่หามาแล้วสารพัดวิธี กลิ่นหอมก็ไม่เคยอยู่ติดตัวเลย Pick Your Best ครั้งนี้พี่โอ๊ตก็เลยเอาเทคนิคง่ายๆ ที่จะทำให้สาวๆ มีกลิ่นที่หอมติดผิวติดตัวมาฝากกันค่ะ 
 

TIPS

1. ทาโลชั่นทันทีหลังอาบน้ำ : เพราะผิวที่ชุ่มชื่น จะทำให้กลิ่นหอมจากน้ำหอม โคโลญจน์ หรือครีมน้ำหอม อยู่ติดทนมากกว่าการปล่อยให้ผิวแห้งค่ะ
2. เทคนิคการใช้บอดี้สเปรย์และโคโลญจน์ : แม้ว่าบอดี้สเปรย์และโคโลญจน์จะมีกลิ่นที่อ่อนไปกว่าน้ำหอมอยู่มาก แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีวิธีทำให้กลิ่นติดตัวเลย มาค่ะ มาลองวิธีนี้ หลังอาบน้ำทาโลชั่นเสร็จ ฉีดบอดี้สเปรย์ให้ทั่วตัว จากนั้นไปใส่เสื้อชั้นในให้เรียบร้อย ทิ้งให้กลิ่นเจือจางลงนิดนึง แล้วฉีดทับอีกรอบค่ะ พอใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแต่งตัวแต่งหน้าเสร็จ ฉีดครั้งสุดท้ายลงบนเสื้อผ้า แต่ให้ฉีดไกลๆ เอาแต่ละอองก็พอนะคะ รับรองว่ากลิ่นหอมอ่อนๆ จะติดตัวไปทั้งวันเลย
3. เลือกกลิ่นโลชั่นและกลิ่นน้ำหอมให้เป็นกลิ่นเดียวกัน : เป็นวิธีที่สาวๆ หลายคนน่าจะชอบใช้ค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าโลชั่นสำคัญตรงที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และถ้ายิ่งเป็นกลิ่นเดียวกับน้ำหอมหรือบอดี้สเปรย์ที่เราใช้ ก็จะทำให้กลิ่นหอมนั้นเด่นชัด และติดผิวได้นานขึ้นด้วยค่ะ
4. พกทิชชู่เปียกติดตัวไว้เสมอ : 
เวลาที่เหงื่อออกมากๆ อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เริ่มมีกลิ่นตัวได้ค่ะ พกทิชชู่เปียกเอาไว้ เผื่อแว้บเข้าห้องน้ำไปจัดการเช็ดให้สบายตัว ลดเหงื่อ ลดกลิ่น ไม่ต้องวุ่นวายใจระหว่างวันค่ะ
 
Enchanteur Shower Gel Romantic Scent / 177 บาท
    เป็นเจลอาบน้ำที่แพ็คเกจดูวินเทจมาก แต่รับรองเลยค่ะว่ากลิ่นหอมติดผิวจริงๆ แถมฟองก็นุ่มมากด้วย ทำความสะอาดได้ดี และยังทิ้งความชุ่มชื่นให้ผิว อาบน้ำทีนึงก็ฟินไปยาวๆ เลยค่ะ
 
D-Nee Pure Extra Moist Milk Bath Pink Cotton / 104 บาท
     ใครเป็นสายน่ารัก ชอบกลิ่นหอมแบบเด็กๆ จงไปตำตัวนี้ค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นครีมอาบน้ำถนอมผิว ที่ให้ความชุ่มชื่นยาวนานแล้ว กลิ่นหอมอ่อนๆ สไตล์เด็กน้อยก็ยังติดผิวไปด้วย หอมจนต้องดมตัวเองไปทั้งวันเลยแหละ
 
Watsons Enriched Body Lotion Chamomile Extract / 99 บาท
     ม้ามืดจริงอะไรจริง เห็นหน้าตาแบบนี้อย่าไปดูถูกกลิ่นเค้าเชียวค่ะ โลชั่นตัวนี้กลิ่นหอมออกแนวหวานๆ ติดผิวแบบละมุนๆ ไม่ฉุนจนเกินไปค่ะ เนื้อเบา ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับหน้าร้อนมากๆ ผิวชุ่มชื่นใช้ได้เลยแหละ แถมจัดโปรบ่อยด้วย คุ้มสุดคุ้มไปเลย
 
Nivea Oil in Lotion Cherry Blossom & Jojoba Oil / 185 บาท
     สายผิวแห้งตัวหอมมาทางนี้ไวๆ เลยเจ้าค่ะ นีเวียรุ่นนี้เป็นโลชั่นที่เนื้อดีมากๆ เหมาะกับสาวๆ ที่ผิวแห้งเป็นพิเศษ นอกจากจะคืนความชุ่มชื่นให้ผิวแล้ว ก็ยังให้กลิ่นหอมๆ ติดตัวแถมมาด้วยค่ะ พี่โอ๊ตชอบกลิ่นเชอร์รี่บลอสซัม หรือกลิ่นซากุระนั่นแหละ ให้กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไป ทาแล้วสบายใจดีค่ะ 555
 
Oriental Princess Story of Happiness Body Cologne Spray / 155 บาท
     เป็นโคโลญจน์สเปรย์ที่หอมฟุ้งมาก กลิ่นชัดมาก และมีให้เลือกหลายกลิ่นค่ะ สามารถเลือกได้ตามแนวที่ชอบเลย ส่วนตัวพี่โอ๊ตชอบกลิ่น Apple Blossom เพราะรู้สึกว่ามันไม่หวานจนเกินไป ให้ฟีลสดใสๆ ฉีดได้ทุกวันทุกโอกาสค่ะ ยิ่งถ้าใช้คู่กับโคโลญนจน์ครีม กลิ่นจะยิ่งอยู่นานมากขึ้น ราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ
 
    นอกจากกลิ่นหอมๆ ที่เสริมภายนอกแล้ว สาวๆ ก็อย่าลืมดูแลตัวเองในส่วนอื่นๆ ด้วยนะคะ การทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ทานรสจัดเกินไปก็มีผลเรื่องกลิ่นได้เหมือนกัน และอย่าลืมรักษาความสะอาดให้ดีด้วย จะได้เป็นแม่หญิงตัวหอมที่แท้ทรู ไม่ว่าใครก็อยากเข้าใกล้กันทั้งนั้นค่ะ ^^
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
somyimyim Member 18 เม.ย. 61 14:24 น. 2

Oriental princess ตัวโปรดของหนูเลย มีโลชั่น ครีมอาบน้ำด้วยค่ะ หอมมากเหมือนใส่น้ำหอมติดตัวเลยทีเดียว

1
HanaOat Columnist 18 เม.ย. 61 15:15 น. 2-1
สเปรย์ใส่ผมก็หอมนะ พี่ชอบฉีดตอนผมหมาดๆ พอผมแห้งนี่กลิ่นติดเลย รักมาก กินปิ้งย่างเสร็จก็ฉีดได้ 555
0
กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
somyimyim Member 18 เม.ย. 61 14:24 น. 2

Oriental princess ตัวโปรดของหนูเลย มีโลชั่น ครีมอาบน้ำด้วยค่ะ หอมมากเหมือนใส่น้ำหอมติดตัวเลยทีเดียว

1
HanaOat Columnist 18 เม.ย. 61 15:15 น. 2-1
สเปรย์ใส่ผมก็หอมนะ พี่ชอบฉีดตอนผมหมาดๆ พอผมแห้งนี่กลิ่นติดเลย รักมาก กินปิ้งย่างเสร็จก็ฉีดได้ 555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด