ก้นใหญ่ใส่กางเกงแบบไหนดี?



 
   น้องๆ คนไหนเจอปัญหานี้อยู่บ้างขอเสียงหน่อยเร็ว เพราะพี่อ้อมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีปัญหาเรื่องสะโพกใหญ่ หรือก้นใหญ่ เหมือนกันทำให้หาซื้อกางเกงใส่ยาก พอเอวได้ สะโพกก็เล็กไป พอสะโพกได้ เอวก็ใหญ่ไปอีก!!! เฮ้ออออออถอดหายใจแรง แต่ไม่ต้องกังวลไปคะทุกปัญหามีทางออกแล้วยิ่งเป็นปัญหาที่ใก้ลตัวพี่อ้อมมากขนาดนี้ พี่อ้อมต้องมีเทคนิคดีๆ มาแนะนำให้กับน้องๆ แน่นอนค่ะ 
 
 

5 เทคนิคเลือกกางเกงให้เป๊ะ
   ก่อนจะไปเลือกกางเกงที่เหมาะกับสาวก้นใหญ่ ลองมาดู 5 เทคนิคเลือกกางเกงให้เป๊ะ ที่ไม่ว่าสาวรูปร่างไหนก็สามารถเอาเทคนิคนี้ไปใช้ได้เลย 
1. กางเกงที่ใส่จะต้องไม่เป็นเป้ายิ้ม หรือใส่แล้วบริเวณเป้าเป็นริ้ว เกิดวีเชฟในบริเวณที่ไม่ประสงค์
2. กางเกงที่ใส่จะต้องไม่ฟิตจนรั้งเป้า เห็นได้ชัดว่ามันแน่นและอึดอัดมาก
3. เวลาใส่กางเกงจะต้องไม่ได้ของแถมเป็นขอบชีสรอบเอวเหนือขอบกางเกง  เกิดจากเอวที่รัดแน่น  ผิดไซส์
4. อย่าใส่กางเกงที่สบายเกินไป ชนิดหลวมจวนหลุด ต้องคอยดึงขึ้นทั้งวัน
5. อย่าใส่กางเกงที่ขายาว ที่ยาวจนระพื้นตลอด ถ้าไม่สูงยิ่งห้ามใส่เพราะจะยิ่งทำให้ดูเตี้ยไปอีก 
 
เทคนิคเลือกกางเกงสำหรับสาว “ก้นใหญ่”
   อ่านจากที่น้องบรรยายถึงรูปร่างของตัวเองมาว่า "เป็นคนตัวเล็กแต่มีก้นใหญ่มากๆ" พี่อ้อมว่าน้องจะต้องมีลักษณะ “หุ่นทรงลูกแพร์” ก็คือมีช่วงไหล่เล็ก แต่จะมีช่วงล่างที่ใหญ่กว่ามาก สะโพกผาย รวมไปถึงต้นขาและบั้นท้ายก็จะใหญ่กว่า มาดูกันดีกว่าว่าควรเลือกใส่กางเกงแบบไหนได้บ้าง
1. รูปร่างทรงลูกแพร์เหมาะกับกางเกงยีนส์เอวสูง หรือเอวกลาง(ขอบเอวกางเกงอยู่บริเวณสะดือ) เพราะจะช่วยทำให้เอวดูเล็กลง นอกจากนี้สาวหุ่นลูกแพร์ยังเหมาะกับกางเกงยีนส์ทรงขากระดิ่งสีเข้ม เพราะจะช่วยทำให้ขาดูเล็กลง และช่วยทำให้ช่วงขาและสะโพกดูเพรียวขึ้นอีกด้วย
2. ลองสวมกางเกงทรงตรงขากว้าง เพื่อช่วยบาลานซ์และพรางสายตาช่วงสะโพกของเราได้ แนะนำให้เลือกใส่แบบเอวสูง เพราะจะช่วยทำให้เอวดูเล็กลง
3. กางเกงทรงสกินนี่ก็เป็นอีกทรงที่สาวก้นใหญ่ สามารถใส่ได้แต่จะต้องเลือกเป็นสีเข้มและแมตช์กับเสื้อตัวยาวปิดช่วงสะโพก หรือหาเสื้อคลุมตัวยาวแทนก็ได้ กางเกงทรงสกินนี่จะช่วยทำให้ขาของเราดูยาวและทำให้รูปร่างของเราดูเพรียวมากขึ้นค่ะ
 
4. สำหรับสาวที่บั้นท้าย/สะโพกใหญ่ ให้ลองเลือกกางเกงที่มีกระเป๋าหลังต่ำและกระเป๋าสองอันใหญ่หรืออยู่ชิดกันหน่อย จะช่วยพรางบั้นท้าย/สะโพกใหญ่ให้ดูเพรียวขึ้น
5. อยากเป็นสาวเซอร์ ใส่ยีนส์ขาดๆ ก็ต้องระวังด้วยนะคะ  เพราะส่วนที่ขาดของยีนส์ ถ้าไปอยู่บางจุดจะเน้นส่วนด้อยของเราออกมาได้โดยไม่รู้ตัวได้
6. สำหรับสาวบั้นท้ายใหญ่ที่อยากใส่ขาสั้นให้เลือกใส่กางเกงขาสั้นแบบเอวกลางแบบพอดีตัว อย่าเลือกกางเกงทรงหลวม เพราะจะทำให้ดูอ้วนและใหญ่เทอะทะ กางเกงขาสั้นความยาวระดับเข่าหรือเหนือเข่าเล็กน้อยจะช่วยอำพรางต้นขาที่ใหญ่ได้ดีค่ะ 
 
   เป็นยังไงกันบ้างคะกับคำถามที่พี่อ้อมหยิบมาตอบให้คำแนะนำให้กับน้องๆ ต่อไปน้องๆ ที่มีปัญหาเรื่องบั้นท้าย/สะโพกใหญ่จะเลือกกางเกงสักตัวก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกแล้ว อย่างที่พี่อ้อมบอกน้องๆ อยู่เสมอว่าถ้าเรารู้จักรูปร่างของตัวเอง รู้จักพรางจุดด้อยสร้างจุดเด่นการแต่งตัวก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับน้องๆ เลยค่ะ  
 
 NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

Wax 23 เม.ย. 61 10:46 น. 1

‘พอเอวได้ สะโพกก็เล็กไป พอสะโพกได้ เอวก็เล็กไปอีก’

มันต้องเป็น ‘พอเอวได้ สะโพกก็เล็กไป พอสะโพกได้ ‘เอวก็ใหญ่ไป’ ’ หรือเปล่าคะ เพราะสะโพกมันใหญ่กว่าเอวอยู่แล้ว

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด