เดือนนี้สาวๆ NUGIRL หลายเตรียมตัวเปิดเทอมใหม่แล้วสิ ตื่นเต้นกันมั้ยคะ เพราะพอเปลี่นชั้นเรียนก็มักจะมีอะไรแปลกใหม่เสมอเลย บางคนเปลี่ยนชุดนักเรียนใหม่ เปลี่ยนโรงเรียนใหม่ ได้เจอเพื่อนหรืออาจารย์ที่ไม่คุ้นตา เรียกว่าเป็นระยะต้องปรับตัวพอสมควรเลยล่ะค่ะ ตื่นเต้นกับสิ่งรอบข้างแล้ว ก็อย่าลืมโฟกัสที่เรื่องเรียนกันด้วยน๊า
Kate Tokyo Powdery Skin Maker SPF15 PA++
    รองพื้นแบบลิควิด วิวัฒนาการใหม่สุดล้ำ เนื้อสัมผัสแบบลิควิดในตอนแรก จะสามารถปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียนและติดทน หลังจากนั้นเนื้อรองพื้นจะเปลี่ยนเป็นแป้ง มอบลุคผิวแมตท์ที่เบาสบายผิว ปราศจากความมัน เสมือนการใช้แป้งผสมรองพื้น มอบ “การปกปิด” แต่ “ไม่หนาหนัก” ช่วยเนรมิตให้ผิวสวยได้ดังใจปรารถนา เพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ (640 บาท)

พิกัด : ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, สตาร์ดัสท์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ , ซันคอสเมท และ LAZADA
4U2 Love Me More Summer Collection
     ต้อนรับสีสันซัมเมอร์ปีนี้ด้วย 4U2 LOVE ME MORE SUMMER COLLECTION ช่วยเติมความสวยให้พวงแก้มแบบสาวผิวเฮลท์ตี้ เพียงปัดบลัชออนเนื้อหอมเนียนละเอียด 4 เฉดสีใหม่นี้อย่างบางเบาบนโหนกแก้ม และไล้ตามผิวกายไม่ว่าจะเป็นที่เนินอก ไหล่ ท่อนแขน จากนั้นก็พร้อมลุยเลย เทรนด์เฮลตี้กำลังมา รอช้าอยู่ได้ไง! (179 บาท)

พิกัด : Watsons, Eveandboy, Beautrium, Stardust, www.4U2Thailand.com)

MEILINDA Matte Ink Pen Liner

อายไลเนอร์เส้นเรียวเล็ก คมชัดเพียงครั้งแรกที่กรีด เพื่อขอบตาดูคมขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี่ Ink Flow ให้น้ำหมึกและเม็ดสีที่สม่ำเสมอ ไม่มีสะดุด หมดปัญหาการอุดตันของหัวปากกา พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ และติดทนนาน 24 ชั่วโมง (199 บาท)

พิกัด : ร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป และ https://www.meilinda.co.th

 

Laneige Water Bank Hydro Essence

  มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดเอสเซ้นส์ที่อุดมด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพเข้มข้นจาก Green Mineral Water ที่ได้จากการผสานพลังแห่งความชุ่มชื้นจากผัก 6 ชนิด และน้ำแร่จากใต้ทะเลลึก ช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ในผิว ให้ผิวชุ่มฉ่ำล้ำลึกยาวนานตลอดวัน เหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวมัน หน้าเยิ้มระหว่างวัน ต้องซับมันบ่อยๆ รู้สึกผิวแห้งตึงภายใน แต่ด้านนอกดูมันเยิ้ม หรือเมกอัพหลุดเลือนระหว่างวันได้ง่ายดาย  (1,650 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา

  
THANN Facial Serum 
    เซรั่มเพื่อการฟื้นฟูสภาพผิวที่พัฒนามาเพื่อรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยโดยเฉพาะ นำคุณค่าของสารสกัดจากใบชิโสะ (Shiso) โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ด้วยสัดส่วนของวิตามิน A (มากกว่าผลกีวีถึง 300 เท่า), C (มากกว่าผลเลมอนถึง 160 เท่า) และ E สูง พร้อม วิตามิน B1, B2, B6, K แร่ธาตุและโปรตีนหลากชนิด ผ่านกระบวนการสกัดด้วย“นาโนเทคโนโลยี” ปราศจากการใช้สารเคมีจากประเทศญี่ปุ่น ผสานสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย มอบสัมผัสอันแสนอ่อนโยน เผยผิวเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์ 

พิกัด : ร้าน THANN ทั้ง 14 สาขา อาทิ ชั้น 2 Central World, ชั้น 3 Gaysorn, ชั้น 3 Siam Center, ชั้น 5 The Emporium, ชั้น G และ 4 Siam Paragon, ชั้น 1 SB Design Square ราชพฤกษ์, ชั้น 1 Central Festival Phuket และร้าน WOO ถ.เจริญราษฎร์ จ.เชียงใหม่
 
Namu Life Snail White Gold 
    มิติใหม่ของผลิตภัณฑ์แอนตี้เอจจิ้ง! นามุ ไลฟ์ สเนลไวท์ โกลด์ ครีมบำรุงผิวที่มากกว่าด้วยการมอบผิวสวยแลดูอ่อนกว่าวัย จากส่วนผสมที่เต็มเปี่ยมและทรงประสิทธิภาพของ เมือกหอยทากสายพันธุ์เฮลิก (Helix) ที่อุดมไปด้วยไกลโคสมินาไกลแคน (Glycoaminoglycan) ที่ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้แข็งแรง ดูอิ่มน้ำ ผสานสารสกัดจาก ทองคำบริสุทธิ์ 24K Lipobelle สารสกัดทองอนุภาคเล็ก ทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างลึกซึ้ง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน พร้อมยับยั้งการทำลายคอลลาเจน และ สารสกัดเมล็ดข้าวสาลีจากฝรั่งเศส ที่ช่วยกระตุ้นกระบวนการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู กระชับรูขุมขน ปรับผิวให้เนียนเรียบ พร้อมปกป้องการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิว (990 บาท)

พิกัด : ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ
La Roche-Posay Anthelios Dermo-Kids SPF 50+
   ลา โรช-โพเซย์ ขอแนะนำ โลชั่นกันแดด สำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย สูตรอ่อนโยนใช้ได้แม้ผิวเด็ก (ตั้งแต่ 3 ขวบ) ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ใช้ได้ทั้งผิวกายและผิวหน้า เป็นสูตรกันน้ำ ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน (SPF 50, PA++++) ขนาดเล็ก 30 ml พกพาสะดวก (390 บาท)

พิกัด : ร้านบูทส์, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆและร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ
ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel SPF50+PA++++
       ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรเจล เนื้อบางเบา สบายผิว ปกป้องแสงแดดสูงสุด เหมาะสำหรับผิวหน้า
โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ Aqua Booster เพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ Very Water Resistant หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้ว 80 นาที ยังคงปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่ สารบำรุงผิว 50% เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และดูแลผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย เช่น ความแห้งกร้าน (950 บาท)

พิกัด : Watsons, Boots, EVE&BOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
 
KMA UV Watery Protection SPF50+ PA++++
        ครีมกันแดดสูตรน้ำที่ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ตลอดทั้งวัน ด้วยคุณค่าจากน้ำนมฮอกไกโดแท้ 100% ปกป้องผิวจากรังสียูวี และแสงสีฟ้า ทั้งยังปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศที่ทำร้ายผิวหน้า ซึมเข้าผิวไว เบาสบาย ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า พร้อมคุณสมบัติดูแลผิวหน้าให้สวยจบในขั้นตอนเดียว ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู และปราศจากแอลกอฮอล์ อ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว (320 บาท)

พิกัด : เคาน์เตอร์ KMA ตามห้งสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 
 
 
Sanctuary Spa Wet Skin Moisture Miracle
       มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการดูแลผิวแบบง่ายๆ แค่ชโลมลงบนผิวหลังอาบน้ำ จะช่วยให้ผิวซึมซาบคุณค่าต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ผิวชุ่มชื่นนุ่มนวลยิ่งขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมของน้ำมันอโรม่าและน้ำมันแอพริคอท ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่นตลอดวัน ประหยัดเวลา สะดวกใช้งาน ทั้งยังบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย (375 บาท)
 
พิกัด : ร้าน Boots ทุกสาขา
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด