เฮลโหลลลลลล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พี่โอ๊ต พี่แอนเจ และคอลัมน์ NUGIRL Review จะมาชวนไปเสียเงินกันอีกแล้ว 555 เนี่ย เห็นน้องๆ เปิดเทอมแล้วก็กลัวจะเครียด เลยไปหาร้านน่ารักๆ ที่ไปไม่ยากมาฝากกันเด้อ วันนี้เราจะไปรีวิวของจากร้าน MUMUSO ร้านกิ๊ฟช็อปเปิดใหม่สไตล์เกาหลีที่มีทั้งของใช้ในบ้าน เครื่องเขียน gadget รวมทั้งสกินแคร์และเมคอัพด้วยค่ะ
   มิชชั่นคราวนี้พี่โอ๊ตและพี่แอนเจตั้งงบไว้ไม่เกิน 300 บาท หลังจากเดินวนไปมาแล้ว สิ่งที่เราสองคนได้กลับมาจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันค่ะ
 

 

ไอเท็มของพี่โอ๊ต

MUMUSO Moisturizing Lipstick Does Not Fade #208 / 69 บาท
     ตอนแรกหยิบตัวนี้ขึ้นมาด้วยราคาค่ะ 555 แต่พอได้ลองสีแล้วก็ค่อนข้างชอบเลย พี่โอ๊ตเลือกสี 208 มา เพราะเป็นสีชมพูที่เข้มที่สุดแล้ว เนื่องจากลิปรุ่นนี้เน้นไปทางความชุ่มชื่น เลยทำให้สีลิปค่อนข้างบาง ถ้าใครชอบสีที่ดูอ่อนๆ เป็นธรรมชาติ ก็แนะนำให้เลือกสีที่อ่อนกว่านี้ค่ะ ตรงท้ายลิปเป็นพ็อตที่สามารถแงะออกมาได้ และมีเนื้อลิปที่ใช้ได้จริงๆ แต่เนื้อจะค่อนข้างเหนียวและให้ความวาวเหมือนกลอสค่ะ โดยส่วนตัวแล้วพี่โอ๊ตไม่ชอบเนื้อแบบนี้เท่าไหร่ คาดว่าคงไม่ได้ใช้แน่นอนค่ะ
MUMUSO Makeup Removal Wipes / 89 บาท
     อันนี้ก็หยิบมาด้วยความถูกอีกแล้วค่ะ เพราะเห็นว่าเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ได้มาถึง 8 ห่อในราคาแค่ 89 บาท!! ฟินมากกก แต่หลังจากที่ได้เอามาทดลองใช้ กลับพบว่ามันไม่ได้ดิสกว่าที่คีย์ดีกว่าที่คิดเลยค่ะ คือแผ่นมันแห้งมากกกกก แห้งกว่าแผ่นเช็ดเครื่องสำอางยี่ห้ออื่นๆ แห้งกว่าทิชชู่เปียก ทำให้เวลาเช็ดก็ต้องออกแรงเยอะ และน้ำยาที่ใส่มาก็ไม่ได้นำพา คือถ้าเป็นบีบีหรือรองพื้นก็ต้องถูหลายรอบ ยิ่งอะไรที่กันน้ำนี่เช็ดไม่ออกเลยค่ะ สรุปคือเอาไว้เช็ดมือนี่แหละเวิร์คสุด
    ตัวนี้เห็นหลายๆ คนเริ่มมารีวิวผ่านทวิตเตอร์ เลยอยากรู้ว่ามันดีจริงมั้ย จะสู้น้ำหอมมินิโซได้รึเปล่า ตอนดมตัวเทสต์ที่ร้านคือโอเคเลยค่ะ รุ่นนี้เค้าจะมีสองกลิ่น สีเขียวกับชมพู เขียวจะสดชื่นๆ ส่วนชมพูจะออกหวานหน่อยค่ะ แต่เป็นแนวฟลอรัลทั้งคู่ พี่โอ๊ตเลือกสีเขียวเพราะชอบกลิ่นแนวนี้ค่ะ แต่เวลาใช้จริงคือเป็นกลิ่นที่เรารู้คนเดียว 555 คือกลิ่นเค้าจะบางมากๆ หลังฉีดไปไม่กี่ชม. ก็จางและจากเราไป ข้อดีคือเค้าไม่แพง ฉีดได้บ่อย ไม่รู้สึกเสียดายค่ะ
 

ไอเท็มของพี่แอนเจ

   เป็นดินสอเขียนคิ้วที่ด้านนึงเป็นดินสอหัวตัด ส่วนอีกด้านเป็น Spooling Blush ไว้สำหรับจัดทรงคิ้วให้เข้าที่ และทำให้สีของเขียนคิ้วดูเป็นธรรมชาติ หลังจากที่พี่แอนเจได้ใช้แล้วสิ่งนึงที่สังเกตได้คือ ลบออกง่ายมาก! สามารถใช้นิ้ว หรือทิชชู่เช็ดออกได้ทันทีที่เขียนผิด >< ได้สีที่เป็นธรรมชาติ ไม่เข้มเกินไป ไม่อ่อนเกินไปค่ะ
MUMUSO Cotton Pad Multi-Layer Fiber Organic​ / 79 บาท
    สำลีที่มีหลายชั้น ด้านนอนทำจากไฟเบอร์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับของเหลว ส่วนสำลีด้านในทำจากฝ้ายที่ไม่ขัดสี ทำให้ได้สีออกนวลๆ ไม่ขาวจั้ว ข้อดีคือซึมซับน้ำยาเช็ดเครื่องสำอางได้ดีเลยค่ะ ส่วนข้อเสียคือเนื้อไฟเบอร์ด้านนอกค่อนข้างสาก เวลาเช็ดจะรู้สึกได้ค่ะ
MUMUSO Remove Blackhead & Whitehead Keratotic Plug 3-step kit / 79 บาท 
 
    มาส์กลอกสิวเสี้ยน 3 ขั้นตอน ขั้นตอนแรกจะเป็นการคลีนรูขุมขนก่อน ขั้นตอนที่ 2 จะเป็นการดึงสิวเสี้ยนออกจากรูขุมขน ขั้นตอนสุดท้ายเป็นการกระชับรูขุมขน (วิธีการใช้ลองดูใน VDO เลยค่ะ) ตอนใช้พี่แอนเจรู้สึกว่าแผ่นมาส์กในขั้นตอนที่ 2 ไม่ได้ติดแน่นกับจมูกเราเท่าไหร่ค่ะ ดึงออกมาก็จะได้แต่สิวเสี้ยนอ่อนๆ เล็กๆ เหมาะสำหรับสาวๆ NUGIRL ที่เพิ่งเริ่มเป็นสิวเสี้ยนรูขุมขนไม่ได้ลึกเท่าไหร่ค่ะ 
 
     พักหลังๆ รู้สึกว่ามีร้านกิฟท์ช็อปแนวนี้เยอะมากๆ ใจนึงก็ชอบที่มีของให้เลือกเยอะ แต่อีกใจก็รู้สึกว่าจะต้องหมดตัวกับร้านแบบนี้แน่นอน 555 เอาเป็นว่าสาวๆ NUGIRL ใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นค่ะ สำหรับ MUMUSO สาขาที่พี่โอ๊ตกับพี่แอนเจไปก็อยู่ที่ SQ1 เรียกว่าใจกลางเมือง ไปสะดวกเลยล่ะค่ะ ส่วนสาขาอื่นๆ น่าจะอยู่แยกเป็นจังหวัดๆ ยังไงสาวๆ ลองไปตามที่เพจเค้าดูก็ได้จ้า ส่วนพี่โอ๊ตตอนนี้ต้องขอตัวไปหยอดกระปุกเก็บตังค์เพิ่มก่อน จะได้เอาไว้ซื้อของมารีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันอีกในครั้งต่อไปค่ะ 555 
 
หลังจากเกินวนรอบร้านแล้ว พี่โอ๊ตและพี่แอนเจเลยซื้อของเล็กๆ น้อยๆ ติดมือกลับมาแจกให้สาวๆ NUGIRL กันด้วย แค่มาตอบคำถามว่า "เวลาหลงเข้าไปในร้านแบบนี้ สาวๆ เสียเงินให้กับอะไรในร้านมากที่สุด" คำตอบไหนโดนใจพี่โอ๊ตพร้อมส่งของให้ถึงบ้านเลยจ้ะ งานนี้เลือกผู้โชคดีแค่สองคน 2 รางวัล เท่านั้น ส่งคำตอบพร้อมระบุชิ้นที่อยากได้มาด้วยนะ
A: MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ลิปบำรุงที่เปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิ ให้สีที่ดูเป็นธรรมชาติ และให้ความชุ่มชื่นยาวนาน (1 รางวัล)
B: MUMUSO Moisturizing Lipstick Does Not Fade #208 ลิปสติกแบบเดียวกับที่พี่โอ๊ตรีวิวเลย แต่เป็นแท่งใหม่เด้อ ใครชอบสีแบบนี้มาเอาไปจ้าาา (1 รางวัล)
**หมายเหตุ**
1.สามารถร่วมสนุกได้จนถึงวันที่ 14 มิถุนายน 2561 และประกาศผลวันที่ 14 มิถุนายน 2561 ค่ะ 
2.อย่าลืม log in ก่อนทุกครั้งนะคะ สงวนสิทธิ์เฉพาะ สมาชิกเว็บไซต์ Dek-D.com เท่านั้น
3.หากพบว่าผู้โชคดีคอนเฟิร์มกลับมาเป็นชื่อ และ/หรือที่อยู่เดียวกัน พี่ขออนุญาตรวมเป็น 1 รางวัล เท่านั้นนะคะ
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต และ พี่แอนเจ 
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 
พี่แอนเจ : joanneryy  

 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

HanaOat Columnist 15 มิ.ย. 61 15:01 น. 13

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: รีวิว MUMUSO กิฟท์ช็อปใหม่สไตล์เกาหลี มีงบแค่ 300!!

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ได้แก่

Thanrada Champathong

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล MUMUSO Moisturizing Lipstick Does Not Fade #208 ได้แก่

Hyerin Ji

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

Argon1459 Member 20 พ.ค. 61 19:37 น. 2

ชอบเสียเงินไปกับของตกแต่งโต๊ะค่ะเพราะมันน่ารักๆทั้งน้านนนแถมราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะเวลาเจอทีไรอดใจไม่ได้ต้องซื้อค่ะ


:อยากได้ชิ้นที่1ค่ะMUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm

0
กำลังโหลด

13 ความคิดเห็น

Minniefefe Member 20 พ.ค. 61 09:33 น. 1

ชอบเสียเงินไปกับของปุ๊กปิ๊กตั่งต่างเอาไว้จัดห้องค่ะ >< เพราะว่าราคาจะไม่ค่อยแรงแถมน่ารัก ส่วนคุณภาพก็ไม่แย่มาก พอใช้ได้แต่ก็ไม่ดีเว่อร์วังค่ะเพราะมันถูกอ่ะเนอะก็คุ้มราคาแล้ว แล้วก็มีของเกี่ยวกับความสวยความงามค่ะส่วนมากจะเน้นเครื่องสำอาง/น้ำหอม/อุปกรณ์เช่นพวกแปรงแต่งหน้า เพราะต่อให้มันใช้แล้วไม่ดีมันก็ยังคุ้มราคาที่เราจ่ายไป แต่ก็คงจะเลี่ยงพวกสกินแคร์ค่ะไม่กล้าเสี่ยงเพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย T^T อยากได้ชิ้นที่ 1 ค่า

0
กำลังโหลด
Argon1459 Member 20 พ.ค. 61 19:37 น. 2

ชอบเสียเงินไปกับของตกแต่งโต๊ะค่ะเพราะมันน่ารักๆทั้งน้านนนแถมราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะเวลาเจอทีไรอดใจไม่ได้ต้องซื้อค่ะ


:อยากได้ชิ้นที่1ค่ะMUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm

0
กำลังโหลด
*R@dio@ctive'ii Member 20 พ.ค. 61 22:17 น. 3

ส่วนตัวจะเสียเงินไปกับเครื่องสำอางค์และสกินแคร์มากที่สุดค่ะ เพราะเป็นคนที่รักสวยรักงามและชอบแต่งหน้ามากค่ะ เห็นทีไรต้องมีติดไม้ติดมือกลับมาสักชิ้น คือของมันต้องจริงๆค่ะ 5555

อยากได้ A: MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ค่ะ


0
กำลังโหลด
Thanrada Champathong Member 21 พ.ค. 61 19:43 น. 4

เวลาหลงเข้าไปแล้วจะเสียเงินให้กับ " ลิปสติก และ เครื่องเขียน " บ่อยสุดๆเลยค่ะ เพราะเป็นคนชอบลองสีลิปสติกมากและซื้อกลับมาทุกทีแม้ปากน้องจะมี1เดียวแต่ก็ยังชอบเลือกลิปมาหลายๆแท่ง 555 ส่วนเครื่องเขียนคือชอบหลายยี่ห้อมากยิ่งเจอแพ็คเกจน่ารักๆแล้วอดใจไม่ไหวเลยค่ะ ส่วนตัวชอบซื้อปากกากับดินสอกด บ่อยสุดๆ (^^) รางวัลที่อยากได้ คือ A: MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ค่ะ

0
กำลังโหลด
somyimyim Member 23 พ.ค. 61 17:04 น. 5

ชอบเสียเงินให้กับ 'เครื่องสำอาง' มากที่สุดค่ะ เพราะผ่านมาเครียดๆทั้งทีก็ต้องเข้าร้านแล้วไปสิงในแผนกเครื่องสำอางสิ ยิ่งเราไปเทสต์สีลิปบนหลังมือแทบทุกสีกว่าจะได้เลือกสีที่ถูกใจเป็นชั่วโมงๆ ทำให้หนูหายเครียดได้เลยค่ะ!


(อยากได้ A ค่ะ)

0
กำลังโหลด
Markleeismine Member 24 พ.ค. 61 18:08 น. 6

เสียเงินไปกันของน่ารักกุ๊กกิ๊ก กุ๊กกรู๊5555 ตอนแรกแค่จะเข้าไปซื้อที่จำเป็นเดินออกมาอีกทีของเต็มมือเลยจร้าาา5555 จ่ายเงินทีจาเพนลมเลยค่า5555555


อยากได้MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ค่าาาา

0
กำลังโหลด
Hyerin Ji Member 26 พ.ค. 61 15:54 น. 7

ชอบเสียเงินไปกับเครื่องสำอางค์ที่สุดค่ะ ยิ่งเพราะราคาถูกก็จะยิ่งเป็นเหมือนข้ออ้างทำให้ตัวเองซื้อง่ายขึ้นไปอีก โดยเฉพาะลิปบางทีซื้อมาแต่ยังไม่เคยใช้ ก็ซื้ออันใหม่มาอีกจ้า


อยากได้Bค่า

0
กำลังโหลด
nookorn_pp Member 27 พ.ค. 61 16:57 น. 8

ความจริงต้องบอกก่อนว่าไม่มีตัง แต่ถ้าได้หลงไปในร้านแบบนี้นะคะ ก็คงต้องวิ่งไปดูตรงเครื่องเขียนก่อนเลย ชอบพวกปากกาค่ะ ถ้าสมมติมีตังคงต้องหมดไปกับปากกา ลิปสติกสีนู้นนี้ ชอบที่จะมีสีปากมาก น้ำหอมค่ะ ยังไม่หมดค่ะอะไรน่ารักๆ เล็กๆ ก็ชอบมากค่ะ แต่เครื่องสำอางที่นี้ดูแปลกและน่าสนใจดีนะคะพี่โอ๊ต อยากได้ A: MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm เน้อออออพี่โอ๊ต ที่จริงอยากได้ทั้งสอง5555

0
กำลังโหลด
Littlebear27 Member 27 พ.ค. 61 21:54 น. 9

ถ้าหลงเข้าไปนะคะ จะตรงไปยังโซนสกินแคร์และเครื่องสำอางค์ก่อนเลยค่ะ เดินดูโน่นดูนี่ไปเรื่อยๆพอเจอตัวที่สนใจแล้วก้มดูราคาเท่านั้นแหละค่ะ ถอยดีกว่า555 ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบพวกลิปสติกบำรุงริมฝีปากมากค่ะ

A:MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm

0
กำลังโหลด
onnyexol Member 4 มิ.ย. 61 18:51 น. 10

เข้าร้านแบบนี้ทีไรชอบเสียเงินกับของตกแต่งที่น่ารักๆที่มันกุ๊กกิ๊ก ยิ่งถ้าเกี่ยวกับของตกแต่งโต๊ะนี่ยิ่งจ่ายง่ายไปอี๊กกก บางครั้งก็จะไปหลงในดงเครื่องสำอาง&สกินแคร์ ส่วนใหญ่จะซื้อลิปกับมาส์กหน้าค่ะ อันที่ยากได้คือ Aค่ะ MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ><

0
กำลังโหลด
Lluviadepizza Member 8 มิ.ย. 61 02:17 น. 11

ถ้าหลงเข้าไปในร้านแบบนี้ แทบจะหาทางออกจากร้านไม่ได้เลยล่ะค่ะ จะเสียเงินไปกับพวกเครื่องเขียน สมุดโน้ตอย่างรวดเร็ว รองลงมาก็พวกของตกแต่งโต๊ะทำการบ้าน รองลงไปอีกก็ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ดูแลความสวยงามของตัวเอง พวกแปรงแต่งหน้า ฟองน้ำ ลิป ซื้อๆๆๆๆ 5555555 ถามเลยว่าสูญเสียไปเท่าไหร่แล้วกับอะไรแบบนี้ ก็มันน่ารักนี่นา บางทีแค่ได้เดินดูของน่ารักๆ ก็มีความสุขแล้ว (แต่ส่วนใหญ่จะไม่ใช่แค่เดินดู555)

อยากได้ A ค่า พี่โอ๊ต

0
กำลังโหลด
Fa_konpeki Member 8 มิ.ย. 61 12:01 น. 12

ตอนไปร้านแบบนี้น้องชอบเสียเงินไปกับพวกกระเป๋า พวกกุญแจ แล้วก็กระปุกเล็กๆ ตลอดเลยค่ะ มีของที่อยากได้เยอะมากๆ แต่พอๆปถึงที่เอาเข้าจริงเลือกของในงบที่จำกัดไม่ค่อยถูกเลยค่ะ แฮะๆ ของรางวัลที่อยากได้ อยากได้ A: MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm (ก็อปมาเลย 555) จริงๆ ก็อยากได้ลิปสีเดียวกันกับพี่โอ๊ตนะคะ แต่ว่าหนูมีลิปสีอยู่แล้ว เลยอยากลองลิปมันดูค่า

0
กำลังโหลด
HanaOat Columnist 15 มิ.ย. 61 15:01 น. 13

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลจากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Nugirl Review :: รีวิว MUMUSO กิฟท์ช็อปใหม่สไตล์เกาหลี มีงบแค่ 300!!

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล MUMUSO Long Lasting Nourishing Color Changing Lip Balm ได้แก่

Thanrada Champathong

ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล MUMUSO Moisturizing Lipstick Does Not Fade #208 ได้แก่

Hyerin Ji

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางข้อความลับเพื่อยืนยัน และแจ้งชื่อพร้อมที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ

*กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 24 มิถุนายน 2561 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

** หากพบว่าไอดีใดมีเจ้าของเป็นชื่อและที่อยู่เดียวกัน พี่จะจัดส่งให้เพียงรางวัลเดียวนะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด