ชวนมาช้อป 4 ร้านต่างหูออนไลน์ สายฟรุ๊งฟริ๊ง



   กลับมาเจอกันอีกครั้งกับคอลัมน์ Going Around รอบนี้พี่ซุปขอพักเรื่องกินแล้วพาสาวๆ NUGIRL กลับมาช็อปปิ้งกันดีกว่า สาวๆ ที่เจาะหูอาจจะยิ้มดีใจเพราะรอบนี้พี่ซุปจะพาไปช้อปปิ้ง "ต่างหู" จ้า ส่วนตัวพี่ซุปคิดว่า ถ้าเราอยากจะแต่งตัวแต่ไม่ชอบใส่เครื่องประดับเยอะๆ อย่างพวกสร้อย กำไล แต่พี่ซุปว่าต่างหูที่แสนจะใส่ง่าย แค่จับแมตช์ให้เข้ากับชุด ก็เดินออกจากบ้านเก๋ๆ ได้แล้ว วันนี้พี่ซุปเลยเอาร้านต่างหูในไอจีมาให้สาวๆ ส่องกัน รับรองไว้ สีสันโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาแน่นอนค่ะ  
 

samiss.shop
   ใครเป็นสายของเล่นน่าจะชอบร้านนี้เป็นพิเศษ เพราะร้านนี้เขาทำต่างหูแบบแฮนด์เมด ทำเองจากของเล่นหรือของกระจุกกระจิกต่างๆ เห็นแล้วน่าลองเอามาแมตช์กับเสื้อผ้าสีสดใสในตู้เลย แพคเกจตอนส่งของก็น่ารัก ยึดสีสันสดใสเหมือนเดิม ราคาเริ่มต้นที่คู่ละ 80 บาท น่าโดนมากๆ เลย
IG : https://www.instagram.com/samiss.shop
 

mippostuffs
    ต่างหูแฮนด์เมดที่ดูฟรุ๊งฟริ๊งในโทนสีพาสเทลหน่อยๆ น่ารัก แถมยังมีหลากหลายแบบให้เลือกทั้งหานางเงือก คุณหมีเจลลี่ ดาว หัวใจ ดอกไม้ บลาๆ ใส่แล้วดูเหมาะกับวัยเด็กใสๆ แบบน้องๆ มากเลย ราคาก็ไม่แพงมาก เริ่มต้นที่คู่ละ 70 บาทจ้า
IG : https://www.instagram.com/mippostuffs
 

 _pikapika.shop
      สายหวานมาทางนี้ ถ้าอยากได้อะไรที่ดูเรียบหรูแต่น่ารัก ราคาย่อมเยา เพิ่มความเป็นสาวหวานด้วยคริสตัลและริบบิ้นต้องร้านนี้เลย ใส่แล้วรับรองว่าดูเรียบร้อยและอ่อนหวานขึ้นแน่นอน ราคาก็ไม่แพงด้วยนะ เริ่มต้นที่คู่ละ 30 บาทจ้า
IG :  https://www.instagram.com/_pikapika.shop
 

knock.knock.girl
   อีกหนึ่งร้านสำหรับสายหวาน ความน่ารักของร้านนี้คือมีน้องหมาน้องแมวมุ้งมิ้งให้เลือกหลายแบบ จะใหญ่จะเล็กก็มีหมด หรือจะเป็นดวงดาวและอวกาศก็ดูเป็นสาวหวานได้ ไม่เพียงแค่ต่างหู แต่มีสร้อยคอ กำไลและกิ๊บด้วยนะ สาวๆ เข้าไปเลือกช็อปได้เลย เริ่มต้นที่คู่ละ 100 บาทค่ะ
IG : 
https://www.instagram.com/knock.knock.girl
 
    ถึงแม้พี่ซุปจะไม่ใช่สาวฟรุ๊งฟริ๊งกระดิ่งแมวเท่าไหร่ แต่เห็นแบบนี้แล้วก็อยากได้เลยค่ะ อยากลองเปลี่ยนสไตล์บ้าง น้องๆ NUGIRL คนไหนชอบร้านที่พี่ซุปเอามาให้ส่องหรือมีร้านอื่นแนะนำเพื่อนๆ คอมเมนต์บอกด้านล่างได้เลยนะ แล้วกลับมาเจอกันอีกครั้งต้นเดือนหน้าจ้า บ๊ายบาย
 
ขอขอบคุณ
samiss.shop
mippostuffs
_pikapika.shop
knock.knock.girl
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น