ง่ายมาก!!! รวมเคล็ดลับผมสวย ผมยาวเร็วขึ้น ของ “Jessica และ Tiffany”


กลับมาเจอกันอีกครั้งในคอลัมน์ Hair Style นะคะ สำหรับสัปดาห์นี้พี่ผึ้งแอบไปหยิบเทคนิคการดูแลผมของสาวๆ Idol เกาหลีมาฝากกันค่ะ ไม่ใช่แค่ 2 สาว เจสสิก้า จอง และ ทิฟฟานี่ นะคะ ตามไปดูกันดีกว่าว่ามีของ Idol คนไหนกันบ้าง??



เคล็ดลับกินกิมจิเพื่อผมสวย
ง่ายใช่มั้ยละ?? มีคนดังและ Idol เกาหลีหลายๆ ที่มีเคล็ดลับผมสวยด้วยการกินกิมจิ เจสสิก้า จอง เป็นอีกคนหนึ่งที่รักการกินกิมจิมาก เจสสิก้าเคยพูดไว้ว่า “เราอาจจะรู้อยู่แล้วว่ากิมจิมีสารอากรและแร่ธาตุเยอะมาก แต่รู้กันมั้ยว่ากระเทียมในกิมจิยังช่วยให้เส้นผมและผิวพรรณของเรามีสุขภาพที่ดี ทำให้ผมของเราเงางามแถมสุขภาพดีด้วย และบางครั้งก็ทำให้ผมยาวเร็วขึ้นแบบไม่รู้ตัวด้วยนะ”  พูดได้ว่ากิมจิเป็นอาหารที่คนเกาหลีขาดไม่ได้เลยบนโต๊ะอาหาร ก็ไม่น่าแปลกใจเลยนะคะว่าทำไมสาวๆ เกาหลีถึงผิวดีแล้วก็ผมสวยกันขนาดนี้ มื้อต่อไปพี่ผึ้งขอกิมจิด้วยนะคะ ^0^


มาส์กผมเป็นประจำ

การดูแลเส้นผมก็คงไม่ต่างกับการดูแลผิวหรอก จริงมั้ยค่ะ CL เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการดูและเส้นผมของเธอไว้ว่า เธอดูแลเส้นผมอย่างเข้มงวดมาก (ถึงว่า!!! พี่ผึ้งเคยสงสัยในความเงางามของเส้นผม CL จริงๆ นะแม้ในช่วงที่ทำสีผมหนักๆ แต่เส้นผมก็ยังเงางามมากๆ ) ด้วยการมาส์กผมเป็นประจำอย่างน้อยๆ สัปดาห์ละ 1 ครั้ง แต่ละครั้งเธอทิ้งมาส์กไว้นานมากๆ เพื่อเป็นการรักษาความเงางามและสุขภาพของเส้นผมเอาไว้


สเปรย์กันความร้อนที่ต้องพกติดตัว
ทิฟฟานี่ ฮวัง บอกไว้ว่า!! เธอไม่ค่อยชอบทำสีผมเท่าไหร่ ไม่ชอบให้เส้นผมต้องผ่านกระบวนการทางเคมีหรือผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมใดๆ แต่ความเป็นจริงก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยการทำงาน เธอมักพกสเปรย์กันความร้อนเพื่อเส้นผมติดตัวไว้ตลอด เพื่อเป็นการปกป้องไม่ให้เส้นผมแห้งกรอบและดูมีชีวิตชีวา 


ใส่วิกผมปลอม เพื่อถนอมผมจริงเอาไว้
!!
ซานดาร่า ปาร์ค  เคยสารภาพไว้ว่า เธอมักจะใส่วิกผมในวันที่รู้ว่าต้องมีการใช้สารเคมีกับผมเยอะๆ เพราะการใส่วิกผมจะทำให้เธอสามารถถนอมเส้นผมจริงของเธอไว้ได้ และเธอก็ยังสามารถเปลี่ยน Look ได้อย่างสม่ำเสมออีกด้วย


หลากหลายวิธีง่ายๆ เพื่อเป็นไอเดียในการถนอมเส้นผมของ Idol เกาหลี หวังว่าเคล็ดลับใน Hair Style ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ NUGIRL นะคะ สำหรับ Hair Style ในครั้งต่อไปพี่ผึ้งจะมีอะไรมาฝาก อย่าลืมเข้ามาติดตามกันนะคะ
ขอบคุณข้อมูล และ รูปภาพ
dailyvanity.sg
pinterset.com
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น