Lee Sung Kyung กับเคล็ดลับความสวยแบบประจำวัน!!


     สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกับพี่ผึ้งใน Beauty Story อีกแล้วว!! ช่วงนี้เจอกันบ่อยหน่อยเนอะ เพราะพี่โอ๊ต ไปเดินสายแคมเปญ NUGIRL School Tour อยู่จ้า สำหรับช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ก็จะมี โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย โรงเรียนศึกษานารี , โรงเรียนเขมะสิริอนุสรณ์ และ โรงเรียนสตรีนนทบุรี สาวๆ NUGIRL คนไหนเจอพี่โอ๊ต และพี่ๆ ทีมงาน NUGIRL ก็อย่าลืมแวะไปทักทายให้กำลังใจพีๆ เค้าด้วยนะ
 

Clip

Lee Sung Kyung


     เข้าเรื่องของเราดีกว่า ช่วงนี้พี่ผึ้งติดซีรี่ส์หนักมาก โดยเฉพาะเรื่อง About Time ปลื้มปริ่มกับ Lee Sung Kyung นางเองมากก!! ชอบนางมาตั้งนานแล้ว ตามมาตั้งแต่เรื่อง Cheese in the Trap เรื่อยๆ มาเลย อะ!! นางสวยขึ้น น่ารักขึ้นทุกวันๆ เลยลองไปหาเคล็ดลับความงานฉบับ Lee Sung Kyung มาฝากจ้า ตามไปดูกันดีกว่า ว่าสวยๆ ระดับนางเอกเกาหลี เค้ามีวิธีดูแลตัวเองยังไงบ้า
 

เรื่องผิว ผิว” ของ Lee Sung Kyung
Lee Sung Kyung เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เวลาฉันทำงาน ไม่ว่าจะถ่ายละคร หรือถ่ายแบบ ฉันจะทำให้ผิวฉันชุ่มชื่นอยู่เสมอ ฉันมาส์กหน้าเกือบทุกคืน การมาส์กหน้าจะช่วยรักษาระดับความชุ่มชื่นของผิวฉันไว้ได้ และยังช่วยรักษาความเหนื่อยล้าของผิวฉันได้อีกด้วย นอกจากนี้เวลาฉันทาครีมบำรุง ฉันจะทำการนวดกดจุดเบาๆ ทั่วผิวหน้า เพื่อช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดที่ดี”
Lee Sung Kyung Tips :: มาส์กหน้าเป็นประจำ
 
การแต่งหน้าสวยๆ ของ Lee Sung Kyung
Lee Sung Kyung จะเน้นการแต่งหน้าน้อยๆ ที่เผยผิวธรรมชาติของเค้า “ฉันเน้นการใช้ บีบีครีม และคุชชั่นที่บางเบา และเน้นการทำความสะอาดผิวหน้าหลังแต่งหน้าด้วยการนวดน้ำมัน และล้างหน้าด้วยน้ำเย็นเพื่อให้รูขุมขนกระชับ การที่จะแต่งหน้าได้สวยขั้นตอนการดูแลผิวเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ส่วนริมฝีปากฉันก็ยังชอบแบบการไล่ระดับสี และใช้อายไลเนอร์สีน้ำตาลเพื่อเน้นดวงตาของฉันให้ดูเป็นธรรมชาติ”
Lee Sung Kyung Tips :: การล้างหน้าด้วยน้ำเย็นจะช่วยกระชับรูขุมขนได้ดี
 
     เคล็ดลับง่ายๆ ของนางเอกสาว Lee Sung Kyung หรือที่พี่ผึ้งเรียกติดปากว่า บ๊กจู >o< ที่สาวๆ NUGIRL สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน บอกเลยว่าไม่ยากเกินไปนะคะ แต่ที่ยากคือต้องทำเป็นประจำทุกวันสม่ำเสมอ ให้เป็นกิจวัติ รับรองว่าเรื่องง่ายๆ แบบนี้จะทำให้สาวๆ NUGIRL มีผิวที่ดีขึ้นแน่นอนจ้า
 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด