7 สัญญาณเตือน ชุดชั้นในที่ใช้อยู่ ควรเลิกใช้ได้แล้วนะ!


   ต้องยอมรับว่าการเลือกซื้อชุดชั้นในแต่ละทีเป็นอะไรที่ยากมากๆ และร้านขายชุดชั้นในส่วนใหญ่ก็ไม่อนุญาตให้ลองอีกด้วย เพื่อเหตุผลทางสุขอนามัยที่ดี ดังนั้นการรู้สัดส่วนและความต้องการของตัวเองก่อนมาซื้อชุดชั้นในเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก Size chart ก็จะขึ้นอยู่กับแบรนด์อย่างที่เคยบอกว่า แต่ละแบบมีมาตรฐานไซส์ที่ต่างกัน ถ้าหาแบรนด์ที่มีไซส์ที่พอดีกับเราแล้ว จงจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเพราะอย่างน้อยก็ไม่ทำให้เราต้องเสียเงินและเสียเวลาไปกับชุดชั้นในทีไม่พอดีตัว พี่อ้อมก็เลยขอจัด Checklist มาให้สาวๆ ทำกันดูสักหน่อยว่ากำลังประสบปัญหานี้อยู่หรือไม่
 
 

เช็กกันแล้วก็มาดูกันว่าเพราะอะไรเราถึงควรเลิกใช้ได้แล้วนะ
กางเกงชั้นในหลวมจนสร้างความรำคาญบริเวณน้องสาวของเรา
เว็บไซต์สำหรับสาวๆ ส่วนใหญ่ บอกว่า การที่ใส่กางเกงชั้นในที่พอดีตัว คือการที่เป้ากางเกงชั้นในพอดีกับสรีระของเรา และจะต้องไม่มีส่วนไหนของผ้าที่ย้วยออกมา ถ้าเป้ากางเกงชั้นในเริ่มย้วยจนเกินไป แนะนำให้ลองหาไซส์ที่เล็กกว่านี้หรือลองเปลี่ยนแบรนด์ดู 
ชุดชั้นในไม่กระชับทรวดทรง
ถ้าเรารู้สึกว่าเนื้อส่วนเกินของหน้าอกล้นออกมานอกชุดชั้นในที่ใส่ตลอดเวลา ให้เริ่มมองหาชุดชั้นในตัวใหม่ได้เลย! 
ชุดชั้นในหรือกางเกงชั้นในที่ทำจากผ้าที่ทำให้รู้สึกคัน
ถ้าชุดชั้นในที่เราใส่ทำให้เธอรู้สึกคันบริเวณหน้าอก หรือกางเกงชั้นในคับเกินไปและทำจากผ้าไนลอน 100% สาปส่งได้เลยค่ะ! เพราะบริเวณหน้าอกและน้องสาวของเราเป็นส่วนที่บอบบางมาก ควรเลือกใช้ชุดชั้นใน หรือกางเกงชั้นในทีทำจากคอตตอน 100%
รอยต่อของชุดชั้นในทำให้รู้สึกเจ็บ 
ถ้ารอยต่อของชุดชั้นในทำให้การสวมใสไม่สบาย ทำให้รู้สึกเจ็บเกินไป ควรซื้อชุดชั้นในใหม่ได้แล้วค่ะ และควรเลือกเป็นชุดชั้นในที่มีรอยต่อน้อยที่สุดค่ะ 
กางเกงชั้นในหรือชุดชั้นในเริ่มเปลี่ยนสีและมีราขึ้น 
อีกปัญหาที่เกิดขึ้นกับกางเกงชั้นในหรือชุดชั้นในแล้วเราอยากจะสาปส่งนั้นคือ เวลาที่กางเกงชั้นใน หรือชุดชั้นในที่เราใช้เกิดขึ้นราค่ะ จริงๆ เราสามารถหลีกเลี่ยงเหตุการณ์แบบนี้ได้ ถ้าเราเลือกชุดชั้นในหรือกางเกงชั้นในที่มีรอยต่อน้อยๆ ค่ะ  
รู้สึกไม่สบายเวลาสวมใส่
เราต่างรู้ว่า "ความเซ็กซี่" หมายถึงกางเกงชั้นในที่ดีไซน์ที่ต่างกับคนอื่น แต่ในความเป็นจริงไม่ได้ตอบโจทย์ในเรื่องความสบายเวลาที่สวมใส่ ก็ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนสไตล์ได้แล้วค่ะ เพราะกางเกงชั้นในที่เซ็กซี่เกินไปมักไม่ได้มาพร้อมความสบาย เลือกใส่แบบที่ทำให้รู้สึกสบายเวลาสวมใส่รับรองว่าจะทำให้เรามั่นใจและดูสวยขึ้นแน่นอน
รู้สึกไม่มีความสุขเวลาที่ต้องสวมใส่ 
หลายคนอาจจะบอกได้เป็นข้อๆ เลยว่าไม่ชอบกางเกงชั้นใน หรือชุดชั้นในที่ใส่อยู่เป็นประจำตรงไหนบ้าง แต่ก็ต้องฝืนใส่ต่อไปเพราะมันเป็นความเคยชิน ถ้ารู้สึกแบบนี้ก็จงพาตัวเองออกมาจากวังวนแห่งความเคยชินนี้ซะ มองหากางเกงชั้นในหรือชุดชั้นในใหม่เลยเถอะค่ะ
 
   และนี่ก็เป็นเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่สาวๆ ทั้งหลายจะต้องหยุดคิดก่อนจะเลือกซื้อชุดชั้นในในครั้งต่อไป แล้วกลับมาติดตามคอลัมน์ Stylist Choice กันได้ใหม่ในครั้งต่อไปส่วนครั้งนี้ต้องไปก่อนแล้วค่ะบ๊าย บาย
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด