เข้าเดือนกรกฎาคมแล้ว ช่วงนี้ฝนก็มาหนักมือมากทีเดียว จะออกไปไหนก็อย่าลืมพกร่มติดตัวกันซักนิดนะคะ เดือนนี้สาวๆ มัธยมฯต้องเตรียมตัวสอบกลางภาคกันอีกแล้ว ในขณะที่สาวๆ นักศึกษาก็ยังคงอยู่ในช่วงปิดเทอมอยู่ อย่าลืมใช้เวลาช่วงวันหยุดกันให้คุ้ม เตรียมตัวสำหรับเทอมใหม่ ชั้นเรียนใหม่ในเดือนสิงหาคมกันด้วยนะจ๊ะ


 
Laneige Light Fit Powder / 1,350 บาท
    แป้งฝุ่นสัมผัสบางเบาราวไร้น้ำหนัก แต่ยังคงสร้างสรรค์ผลลัพธ์แห่งผิวดูเนียนแมตต์ ปรับผิวให้ดู ไร้ที่ติได้ยาวนานตลอดวัน ด้วยอณูเม็ดแป้งขนาดเล็กละเอียด ไร้น้ำหนักมอบผลลัพธ์แห่งผิวดูสมบูรณ์แบบดุจพอร์ซเลน ปกปิดริ้วรอย รูขุมขน ด้วยส่วนผสมของ Silica Coccoid Powder ปกปิดร่องรูขุมขน ปรับพื้นผิวให้ดูเนียนละเอียด เบลอผิว พร้อมปรับสีผิวให้สว่างใส ด้วย Elastic Powder อำพรางทุกตำหนิให้ดูเนียนเรียบ และ Illuminating System เติมประกายผิวให้ดูสว่างใสสุขภาพดี Micro Mesh & Angle Cut Brush ใช้ Micro Mesh ช่วยปรับขนาดเม็ดแป้งให้ละเอียดเล็ก พร้อมแปรงหัวตัด ช่วยให้รับกับทุกมุมหน้า เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวดูเนียนละเอียดไร้ที่ติ

พิกัด : เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
The Face Shop Multi Swing Cushion SPF 50+ PA+++ / 849 บาท
    คูชั่นแบบ 3-in-1  ด้วย คูชั่น สูตร Anti-Darkening  + คอนซีลเลอร์เนื้อบาล์ม + ลิปและแก้ม เนื้อ บาล์ม เพื่อการแต่งหน้าที่รวดเร็ว ภายในตลับเดียว ด้วยคูชั่นที่มอบความผิวกระจ่างใส ป้องกันความหม่นหมองระหว่างวัน คอนซีลเลอร์เนื้อบาล์ม UHD- class ปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบ บลัชออนเนื้อบาล์มที่สามารถใช้ได้ทั้งแก้มและปาก คืนความสดใสแก่ผิว

พิกัด : ร้าน The Face Shop ทุกสาขา
 RED RED Lipstick / 360 บาท

ลิปสติกเนื้อซอฟท์แมตต์ สูตรพิเศษที่ติดทนนานและให้สัมผัสเนียนนุ่ม สามารถช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้โดดเด่นและสะกดทุกสายตาด้วยเม็ดสีที่คมชัด ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ (Bisabolol), น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผลอาร์แกน, สารสกัดจากถั่วเหลือง (Soybean) และสารสกัดจากกรดอะมิโนจากากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และสารกันเสีย ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 

พิกัด : ร้าน Eveandboy ทุกสาขา

 Burberry Lip Velvet Crush Sheer-Matte Stain / 1,250 บาท

ลิปสติกเนื้อเชียร์และแมตต์สำหรับลุคสบายๆ เพียงทาบางๆ ก็สวยได้ยาวนานตลอดทั้งวัน มาในแท่งปากกาคูชั่นเนื้อเนียนนุ่มราวกำมะหยี่ อ่อนโยนต่อริมฝีปาก เพียงแตะปลายปากกาเบาๆ ลงบนริมฝีปาก กระจายสีสวยตลอดทั้งวันได้ทั่วและเรียบเนียน ให้ความรู้สึกเบาสบาย ริมฝีปากรู้สึกชุ่มชื้น เนื้อสเตน ไม่แห้งแตกเป็นเส้น 

พิกัด : เคาน์เตอร์ Burberry ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

 

CeraVe Hydrating Cleanser / 195 - 595 บาท 
   ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ไม่แห้งตึง เพิ่มความชุ่มชื้น สำหรับผิวธรรมดา-แห้ง สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เนื่องจากเป็นสูตรปราศจากสบู่และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (Non-comedogenic) และ ก่อให้เกิดการแพ้ต่ำ (Hypoallergenic)

พิกัด : เคาน์เตอร์เซราวี ใน Boots, Watsons,  ร้านขายยาชั้นนำ, โรงพยาบาล
SENKA Perfect Whip / 79 – 179 บาท
       ครีมโฟมล้างหน้าเนื้อฟูนุ่มละมุน สูตรอุดมความชุ่มชื้น ด้วยปริมาณมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากน้ำมันธรรมชาติสูงถึง 14.9% ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน ไม่แห้งตึง เป็นขั้นตอนพื้นฐานของการดูแลผิวให้เปล่งปลั่ง พร้อมปรับสภาพผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ Oil-fill™ ที่ช่วยคงเสถียรภาพของส่วนผสมจาก Meadowfoam Seed Oil น้ำมันธรรมชาติที่ทำความสะอาดผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นล้ำลึก คืนสารอาหารให้ผิว ปรับผิวให้เนียนลื่นชุ่มชื้น และ Sunflower Seed Oil  อันอุดมด้วยกรดไลโนเลอิก เสริมพลังให้ปราการความชุ่มชื้นผิวตามธรรมชาติ เผยผิวใสไม่แห้งตึงหลังการทำความสะอาด เหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง

พิกัด : ร้าน Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto, Boots, 7-ELEVEN, Tops, Home Fresh Mart, Tesco, Big C, Beautrium, Beauty Market และร้านค้าชั้นนำทั่วไป
Vie Bio-Collagen Flawless Skin Cleanser / 1,090 บาท
    เจลชาร์โคลสูตรไบโอคอลลาเจน ล้างทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกและคราบเครื่องสำอางได้หมดจดในขั้นตอนเดียว ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมการขจัดอณูสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากผิว และคุณสมบัติการดูแลผิวให้อ่อนเยาว์ด้วยคอลลาเจน เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มเอิบ เรียบเนียนนุ่ม เปล่งประกายสดใส และปกป้องผิวจากการเกิดสิว

พิกัด : ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา
Philosophy Purity Made Simple Pore Extractor Exfoliating Clay Mask / 1,600 บาท
       มาส์กโคลนสีขาวเนื้อเข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวและดูดซับสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน ปรับให้ผิวที่หยาบกร้านอ่อนนุ่มขึ้น และยังช่วยยับยั้งความมันส่วนเกินสาเหตุของสิวอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยสารสกัดจาก White clay ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน Salicylic acid กระชับรูขุมขนcและ Natural exfoliates ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพโดยไม่ทำร้ายผิว 

พิกัด : เคาน์เตอร์ philosophy ทุกสาขา 
 
Ariul 7 Days Mask / 69 บาท

    7 Days Mask มาส์กบำรุงผิวหน้า เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองที่แสนยุ่ง และไม่มีเวลาบำรุงผิวหน้า ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่พร้อมบำรุงผิวคุณให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส เปล่งปลั่ง เพราะในหนึ่งอาทิตย์ สภาพผิวหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน 7 Days Mask จึงเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้า ที่สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวที่เปลี่ยนไปในแต่ละวัน

พิกัด : ร้าน Eveandboy สาขา SQ1/เดอะมอลล์บางกะปา/Zpell รังสิต/แฟชั่นไอซ์แลนด์ และ เมกาบางนา
 

Issey Miyake L’Eau d’Issey Eau de Toilette summer / 2,900 บาท
       ถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงได้อย่างเจิดจรัสผ่านการออกแบบแนวกลิ่นตระกูลผลไม้-ดอกไม้ โดยใช้ละอองความสดชื่นสาดกระเซ็นมาจากหัวน้ำหอมเกรพฟรุ้ทรสเปรี้ยว กับลิ้นจี่รสฝาดหลอมรวมเข้ากับหัวใจแห่งความสดใสอันได้จากผลเสาวรส และฝรั่ง ในขณะที่หัวน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ในสายน้ำนำสัมผัสเย้ายวน ละมุนละไมมาสู่เนื้อกลิ่นค็อกเทลผลไม้เมืองร้อนสูตรนี้ ก่อนทิ้งไออบอวลกรุ่นผิวกายด้วยหัวน้ำหอมวานิลลานุ่มเนียนดุจใยไหมถักทอหัวน้ำหอมตระกูลไม้ที่ให้กลิ่นหอมอบอุ่นของไอแดดเป็นฐานตรึงโครงสร้างกลิ่น

พิกัด : ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม2  เวสต์เกต อีสต์วิลล์ รังสิต ภูเก็ต พัทยา เฟสติวัลเชียงใหม่ สมุย) เซน  • สยามพารากอน • ดิ เอ็มโพเรียม• เดอะมอลล์ (บางกะปิ บางแค) • โรบินสัน (สุขุมวิท เชียงใหม่ จังซีลอน รามอินทรา เพชรบุรี ราชบุรี)
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด