สครับผิวธรรมชาติ ในราคา 20 บาท


     สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL สำหรับ Beauty Story ประจำสัปดาห์นี้พี่ผึ้งมีไอเดียการสครับผิวแบบบ้านๆ ในราคา 20 บาท มาฝากกัน แม้ราคาจะถูกและเป็นเทคนิคแบบบ้านๆ แต่รับรองว่าสรรพคุณเริ่ด ทำให้ผิวใส สวยเนียนแน่นอนจ้า 
 
มะเขือเทศและน้ำตาล
มะเขือเทศมีคุณสมบัติในการทำให้ผิวกระจ่างใสและยังช่วยดีท็อกซ์ผิวและลดความมันอีกด้วย มะเขือเทศมีฤทธิ์ต้านการอักเสบและช่วยลดการไหม้ของผิว ส่วนนน้ำตาลช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างและช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยขจัดเซลส์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดออกไป 
มะเขือเทศขนาดพอดีๆ 1 ลูก หั่นเป็นแว่นๆ
น้ำตาลทรายละเอียด  ประมาณ 1 ถ้วย

หลังจากหั่นมะเขือเทศเป็นแว่นๆ เรียบร้อยแล้ว ให้นำลงไปคลุกกับน้ำตาลทรายให้ทั่ว ใช้ขัดสครับผิว สามารถใช้ได้ทั่วตัว แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำวันเว้นวันจะเห็นผลเร็วนะคะ
* น้ำตาลทรายเบเกอรี่จะมีเกล็ดที่ละเอียดกว่าน้ำตาลทรายแบบปกติที่เราใช้ปรุงอาหารนะคะ เวลาน้ำตาลทรายเบเกอรี่สัมผัสกับผิวเรา จะได้ไม่รู้สึกเจ็บหรือระคายเคืองจ้า* 
 
     ความจริงสูตรนี้พี่ผึ้งใช้เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ ตามข้อพับ ขาหนีบ ตาตุ่ม และข้อศอก หลังใช้สครับสูตรนี้แล้วขี้ไคลที่เกาะติดอยู่นานจะค่อยๆ จางและหลุดออกจนหมด ส่วนที่เป็นผิวด้านก็ค่อยๆ นิ่มลง อยากให้สาวๆ NUGIRL ได้ลอง แล้วกลับมาเจอกับพี่ผึ้งและ Beauty Story ได้ใหม่ทุกวันศุกร์นะคะ บายยยยยย 
 
 NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด