แอบส่อง Morning Routine ของ 3 สาว YouTuber สายบิวตี้ชื่อดัง


     วันนี้ Beauty Story ขอพาสาวๆ NUGIRL มาอัปเดต Morning Routine ของบิวตี้บล็อกเกอร์สาวชื่อดังของบ้านเรา ตามไปดูกันดีกว่าว่าผิวหน้าสวยๆ ของเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์มีเคล็ดลับความสวยอะไรให้เราได้ทำตามกันบ้าง!!
 
ฟ้า ษริกา
ขออัปเดตที่คนแรกคนนี้ก่อนเลยคุณ ฟ้า ษริกา จากช่อง Fah sarika  ส่วนตัวแล้วพี่ผึ้งชื่นชอบคุณฟ้ามากๆ เรียกได้ว่าผลงานนั้นถูกจริตสุดๆ 55555 >o<  คุณฟ้าได้ชื่อว่าเป็น YouTuber สายเขียวที่เน้นวิธีการดูแลผิวแบบธรรมชาติบำบัด เน้นการดูแลภายในสู่ภายนอก มาดูกันดีกว่าว่า Morning Routine ของคุณฟ้านั้นทำอะไรกันบ้าง
Step by Step
หลังจากที่คุณฟ้าตื่นนอน ก็เลือกที่จะดื่มน้ำเปล่า (อุณหภูมิปกติ) ก่อนที่จะเริ่มทำสิ่งอื่น จากนั้นก็จะเข้าห้องน้ำเพื่อจัดการธุระหนัก (ขับถ่ายนั่นเอง) คุณฟ้าบอกว่าเราต้องขับถ่ายในทุกเช้าเพื่อระบบร่างกาย และ ผิวพรรณที่ดี จากนั้นก็อาบน้ำตามปกติ ถ้าช่วงที่ผิวตัวขึ้นสิวผดก็จะเลือกใช้ สบู่ที่เน้นการกำจัดสิว หลังอาบน้ำเสร็จจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีด้วยน้ำมันมะพร้าว ก่อนจะลงครีมบำรุงผิวที่ตัว ส่วนผิวหน้าจะเน้นบำรุงผิวด้วยวิตามิน C เพื่อปรับความกระจ่างใสของผิวหน้า 
หลังจากอาบน้ำทาครีมบำรุงต่างๆ นาๆ เรียบร้อยแล้ว ก็จะมาทานมื้อเช้าโดยเลือกมื้อเช้าเป็นประเภทธัญพืชอบแห้งต่างๆ,กาโนร่า ทานคู่กับนมถั่วเหลือง 
Tips :: คุณฟ้า บอกไว้ว่าเราควรทานอาหารเช้าเป็นประจำทุกวัน เพราะถ้าเราไม่กินมื้อเช้าก็จะไม่มีสารอาหารไปเลี้ยงหัวใจและสมอง ถ้าเลี่ยงการไม่กินข้าวเช้า ช่วงประมาณ 10 – 11 โมง จะเริ่มรู้สึกอ่อนเพลียไม่มีแรงทำงานแล้วก็จะง่วง เพราะร่างกายเราจะอ่อนแรง เคยได้คำปรึกษาจากคุณหมอ คุณหมอบอกว่าควรกินข้าวเช้านิดๆ หน่อยๆ ก็ยังดีแต่พยามให้สารอาหารที่ครบ 
 
Mayy R
ต่อด้วย YouTuber สายฮาคนนี้ หน่องเม จากช่อง Mayy R  บอกเลยว่าชอบดูมากกกก >o< ดูทุกคลิปขำทุกคลิป ความจริงหน่องเมก็เป็นสายบิวตี้ แม้ช่วงหลังๆ มา จะมีคลิปไลฟ์สไตล์มากขึ้นก็ตาม หน่องเมเคยแนะนำ Morning Routine ของตัวเองไว้เหมือนกัน ตามไปดูกันดีกว่าว่าเบื้องหลังผิวสวยกระจ่างใสของหน่องนั่นมีอะไรบ้าง?? 
Step by Step
หน่องเม บอกว่าทุกครั้งหลังจากตื่นนอนจะรู้สึกว่าตัวเองหน้ามัน สิ่งแรกที่ทำก็คือขออาบน้ำล้างหน้าและแปรงฟันก่อน เทคนิคการแปรงฟันให้ช่องปากสะอาดขึ้นคือ นอกจากแปรงฟัน เพดานปากและเหงือกแล้ว หน่องเมจะแปรงไปที่กระพุ้งแก้มด้วย
หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว หน่องเมก็จะเริ่มที่การบำรุงผิวหน้า และเนื่องจากเป็นคนผิวค่อนข้างมันสกินแคร์ที่เลือกใช้ก็จะเน้นเป็นแบบเอสเซ้นส์ (เนื้อเป็นน้ำ) เวลาทาเอสเซ้นส์ลงบนผิวหน้า หน่องเมแนะนำให้เทใส่สำลีแล้วค่อยนำมาเช็ดลงบนผิวหน้า เพราะเราจะคุมปริมาณการใช้เอสเซ้นต์ได้ดีกว่าการเทลงบนฝามือแล้วนำมาทาเลย จากนั้นก็จะทาอายครีม ลิปมันและเน้นการใช้วิตามินซีในการบำรุงผิวหน้า และปิดท้ายการบำรุงผิวหน้าด้วยครีมกันแดดค่ะ
Tip :: หน่องเมจะเน้นการบำรุงผิวโดยการทำให้ผิวชุ่มชื้นไว้ตลอดเวลาโดยการบำรุงผิวด้วยเอสเซ้นส์ต่างๆ
 
Mintchyy
มาที่สาวน้อยคนสุดท้าย คนนี้แฟนคลับเยอะมากจริงๆ น้องมิ้น หรือ มิ้นชี่ นั่นเองจ้า ในช่องของน้องมิ้นก็จะเน้นการสอนแต่งหน้าดูแลผิวสำหรับสาวน้อยมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นหัดดูแลตัวเอง และการเปิดเผย Morning Routine ของน้องมิ้น ก็ทำให้พวกเราได้เคล็ดลับการดูแลผิวดีๆ มาเพียบ 
Step by Step
สิ่งแรกที่ทำหลังจากตื่นนอนก็คือ ดื่มน้ำนั่นเองค่ะ มิ้นเป็นคนที่ดื่มน้ำเยอะและบ่อยมากหลังจากตื่นนอนพยามจะดื่มน้ำให้ได้ประมาณ 700 มิลลิลิตร เพราะการดื่มน้ำจะทำให้ผิวดีขึ้น ระบบขับถ่ายดีขึ้น หลังจากดื่มน้ำแล้วก็จะมาแปรงฟัน ส่วนผิวหน้าในตอนเช้าจะล้างแค่น้ำเปล่าอย่างเดียว สำหรับช่วงไหนที่เป็นสิวมิ้นจะบีบให้หัวสิวเปิดและแปะแผ่นดูดสิวทับทันที จากนั้นก็ทาคอนซีลเลอร์และทาครีมกันแดด 
Tip :: เวลาแปะแผ่นแปะสิวเพื่อความเนียนอย่าลืมทาคอนซีลเลอร์ทับแผ่นแปะสิวลงไปด้วย 

   เคล็ดลับดีๆ เล็กๆ น้อยๆ ของทั้ง 3 สาวที่พี่ผึ้งเอามาฝากในวันนี้ คงเป็นประโยชน์และเป็นแรงบรรดาลในที่ดี ที่จะให้สาวๆ NUGIRL เริ่มต้นดูแลตัวเองกันตั้งแต่วันนี้นะคะ สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีเคล็ดลับผิวสวยยามเช้าในแบบของตัวเองที่ลองแล้วรู้สึกว่าดีจังอยากจะบอกต่อ ก็สามารถคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างได้เลยนะคะ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน Beauty Story บ๊าย บายยยย >o<
 
NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก 

 ขอบคุณรูปภาพ
www.instagram.com/fahsarika/
www.instagram.com/mayyr_/
www.instagram.com/mintchyy/
พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด