ช่วงนี้พี่โอ๊ตช้อปปิ้งออนไลน์บ่อยมากๆ เลยไม่พลาดที่จะหาของดีๆ มาแบ่งชาว NUGIRL ไปในตัวด้วยค่ะ 555 แต่ก็ไม่ใช่จะมาแบบไก่กา เพราะของที่จะช้อปมาก็ต้องใช้ได้จริง ประจวบเหมาะกับที่ได้ลองแชมพูใหม่ ซึ่งปกติแล้วพี่จะไม่ค่อยเปลี่ยนแชมพู เนื่องจากมีปัญหามาก กลัวแพ้กลัวคัน เป็นคนแพ้แชมพูง่ายมากค่ะ แต่ๆๆ มีคนมาท้าว่าให้ลองตัวนี้เพราะมันดีมากๆ งั้นเราไปดูหน้าตาน้องเค้าก่อนเลยดีกว่าเนอะ
 
 


     และนี่ก็คือ... ครอบครัว Yves Rocher Anti-Pollution นั่นเองค่า (ปรบมือ) เห็นหน้าตาอันเขียวขจีของน้องเค้าแล้ว ก็พอเดาได้เลยว่าต้องมาแนวธรรมชาติ ซึ่งอีฟโรเช่เองก็ขึ้นชื่อเรื่องส่วนผสมแนวนี้อยู่แล้ว กลิ่นของเซ็ตนี้จะหอมอ่อนๆ ไม่ถึงกับสมุนไพรจ๋า เอาว่าดมแล้วสบายใจไม่ฉุน และไม่แน่ใจว่าเป็นกลิ่นของมะรุม (Moringa) ที่เป็นส่วนผสมหลักรึเปล่าค่ะ
     คุณสมบัติโดยหลักของน้องเค้าคือ ช่วยดูแลเส้นผมที่ต้องเจอมลภาวะบ่อยๆ เจอฝุ่นควันทุกวันอะไรงี้ค่ะ ซึ่งตอบโจทย์พี่โอ๊ตมาก เพราะพี่แว๊นซ์ทุกวัน ควันรถคือเพื่อสนิทเลยก็ว่าได้ แถมการใส่หมวกกันน็อคบ่อยๆ ก็ทำให้ผมมันเร็วขึ้นด้วย เข้าใจแล้วใช่มั้ยว่าทำไมทางเราต้องเอามารีวิว
     
     มาเริ่มที่ตัวแรกเลยดีกว่า ขั้นตอนแรกก่อนจะลองคือตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยสครับหนังหัวมาก่อนเลยเอาจริง สิ่งนี้คือ Yves Rocher Anti-Pollution Detox Exfoliating Care (399 บาท) คือทางเราก็สครับหน้าสครับตัวบ่อยนะ แต่ไม่เคยสครับหัวเลยเธอออ เอ้า! ลองก็ลอง เค้าบอกว่าให้ใช้ตัวนี้ค่อยๆ ขัดลงไปก่อนสระ ก็คือทำให้หนังศรีษะและเส้นผมเปียก แล้วก็ขัดๆ ไปตรงโคนเลยแจ้
 

 
     ความรู้สึกแรกเลยคือ เม็ดเกลือใหญ่เกินการควบคุมของเรามากกก คือที่บ้านอาบน้ำแบบฝักบัวอยู่ตรงอ่างอาบน้ำ เวลาเม็ดเกลือมันหล่นก็จะมีเสียงก๊องแก๊งๆ ตลอด จนนี่คิดว่า เอ๊ะๆๆๆ มันได้อยู่บนหัวเราบ้างมั้ยนะ แต่ก็โนแคร์ค่ะ ขัดไปด้วยคิดว่ามันได้แหละ 555 หลังจากล้างออกแล้วก็พบว่าหนังศีรษะและโคนผมสะอาดมาก ที่มันๆ คือหายหมดเลย รู้สึกสดชื่นดีค่ะ

คะแนน : เอาไป 3/5 หักที่เกลือเม็ดใหญ่ใช้ยาก และราคาแพงสุดด้วย

     จากนั้นก็สระผมด้วยแชมพูต่อโลด Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo (199 บาท) เป็นแชมพูที่ใช้ไมเซลล่าดึงสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมจนเกลี้ยง ไม่มีซิลิโคน สี และพาราเบน จุดนี้เลยไม่ห่วงเรื่องแพ้ค่ะ เนื้อแชมพูเหลวมาก แต่ให้ฟองเยอะดีมากกก ใช้นิดเดียวก็สะอาดแล้ว ยิ่งถ้าใครสครับก่อนจะรู้เลยว่าสะอาดตั้งแต่สระรอบแรก ล้างออกง่าย และรู้สึกเลยว่าผมสะอาดมากๆ ค่ะ
 
คะแนน : เอาไป 5/5 ไม่รู้จะหักอะไร

     สระผมแล้วก็ต้องลงครีมนวดต่อด้วย Yves Rocher Anti-Pollution Protective Shield Conditioner (199 บาท) เนื้อไม่ข้นไม่เหลว กำลังพอดีค่ะ พี่โอ๊ตนวดแค่ปลายผมเท่านั้น สิ่งที่ชอบคือมันไม่ต้องใช้ความพยายามในการล้างค่ะ 555 ล้างออกง่าย และทำให้ผมนุ่มดีค่ะ
 
คะแนน : เอาไป 5/5 ไม่รู้จะหักอะไรอีกเช่นกัน

     มาถึงขั้นตอนสุดท้าย Yves Rocher Anti-Pollution Rinsing Vinegar (299 บาท) จริงๆ อันนี้น่าจะเป็นท็อปฟอร์มในผลิตภัณฑ์ดูแลผมของอีฟโรเช่เลย เพียงแต่รุ่นนั้นจะเป็นสีแดง กลิ่นออกเบอร์รี่ๆ ค่ะ มารุ่นนี้กลิ่นจะสดชื่นกว่า ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมของเรา แต่พี่ชอบเพราะใช้แล้วผมดูเงาสวย ไม่ลีบแบนค่ะ เนื้อเค้าจะเป็นน้ำใสๆ เลย ใช้หลังลงครีมนวดแล้ว เหยาะๆ ไปให้ทั่ว แล้วล้างออกค่ะ
 
คะแนน : 5/5 ความท็อปฟอร์มที่อยากให้ไปลอง

     จริงๆ มีอีกตัวนึงที่เค้าเพิ่งออกไล่เลี่ยกันมา แต่ทางเรายังไม่ได้ลองใช้ ก็คือแชมพู I Love My Planet Concentrated Shampoo (199 บาท) ที่เป็นแชมพูสูตรเข้มข้น หยดเดียวสระได้ทั่วหัวเลย ไว้ลองแล้วจะมาเม้าธ์อีกทีน๊า
 
     เอาเป็นว่าใครที่ชอบแพ้แชมพูเหมือนกัน หรือต้องสระผมทุกวันเพราะออกไปเจอฝุ่นเจอควัน ก็น่าจะชอบตัวนี้เลยแหละ นานๆ ทีลองทำครบ 4 ขั้นตอน จะได้ฟีลไปทำสปาผมเลย ในราคาเก๋กู้ด อิอิ 

     จริงๆ ทุกคนสามารถหาซื้อได้ที่ร้านอีฟโรเชทุกสาขาเลย จะไปลองดมกลิ่นก่อนก็ได้ แต่ๆ อยากแอบบอกบุญนิดนึงว่า อีฟโรเชนางมีขายในแอพ shopee อย่างเป็นทางการแล้ว และเซทนี้ก็เป็น Exclusive Launch ที่ shopee เป็นที่แรกด้วย ยังไม่จบ! วันที่ 3 – 8 ก.ย.นี้ จะมีโปรลดสูงสุด 30% ด้วยยย เป็นโปรที่ Exclusive Shopee Only เท่านั้น ใครสนใจก็อดใจไว้แป๊บนึง รอสอยช่วงโปรคุ้มๆ ดีกว่า เชื่อพี่!
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด