สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พบกับคอลัมน์ IT GIRL กันอีกแล้วนะคะ  วันนี้จะพา 'WENDY' เมนร้องของวง Red Velvet มาแนะนำกัน ที่ทั้งร้องเพลงเพราะแถมยังสวยและหุ่นดีอีกด้วย ล่าสุดได้ร้องเพลงคู่กับศิลปินดังระดับโลกอย่าง John Legend ในเพลง “Written In The Stars” อีกด้วย แต่ก่อนที่จะเป็นเวนดี้แบบปัจจุบันนี้เป็นยังไง มารู้จักเวนดี้กันให้มากขึ้นดีกว่าค่ะ
 

    ชื่อจริงของเวนดี้คือ ซนซึงวาน (손승완) เกิดที่เกาหลีใต้เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2537 แต่ย้ายไปเรียนที่แคนาดา ในชื่อ Wendy Shon ตอนเรียนเวนดี้เป็นเด็กกิจกรรม ในด้านกีฬาก็เป็นสมาชิกของคลับกอล์ฟ และด้านการร้องเพลงก็เป็นสมาชิกการแสดงประสานเสียงของ Richmond Hill High School โดยร้องในตำแหน่งเสียง Soprano (เสียงสูงสุดของผู้หญิง)
 

  จนกระทั่งเมื่อปี 2012 เวนดี้ผ่านการออดิชั่น และได้ย้ายเข้ามาเป็นเด็กฝึกของค่าย SM Entertainment เวนดี้มีความสนใจด้านการร้องเพลงเพราะพ่อแม่ที่หลงไหลดนตรีกันทั้งคู่ บวกกับพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง นอกจากนั้นเวนดี้ยังสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้อีกหลายอย่าง เช่น เปียโน กีตาร์ ฟลุ๊ต และแซกโซโฟน 
 
ความสามารถนอกจากการร้องเพลง
      จากรายการ Sexy Brain Generation - Problematic Man เวนดี้ได้เปิดเผยความสามารถที่พิสูจน์ได้ว่าเวนดี้เป็นคนที่เก่งในหลายๆ ด้าน เวนดี้เคยเรียนที่ต่างประเทศตั้งแต่ ป.5 จนถึง ม.ปลาย นั่นทำให้เวนดี้สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา นั่นคือ ภาษาอังกฤษ, ภาษาสเปน และภาษาฝรั่งเศส อีกทั้งยังมีผลการเรียนที่ยอดเยี่ยมที่มีแต่เกรด A เต็มไปหมด
 

      เวนดี้ยังโชว์ใบประกาศนียบัตรที่ได้รับจากการแข่งขันทางคณิตศาสตร์ Minnesota Junior Highschool ที่เธอได้อันดับที่ 5 จากทั้งโรงเรียน
      เวนดี้เคยได้รับรางวัลจาก ประธานาธิบดี บารัค โอบามา โดยเป็นรางวัลที่นำผลการเรียน ความเป็นผู้นำ และการทำกิจกรรมอื่นๆ ในโรงเรียนแต่ละแห่งของอเมริกามาคำนวน และเวนดี้ผ่านเกณฑ์จึงได้รับรางวัลนี้
 

      พิธีกรถามว่าวิชาไหนที่ยากที่สุด เวนดี้บอกว่า 'ฉันแค่สนุกกับมันค่ะ และไม่มีวิชาไหนที่ยากเป็นพิเศษค่ะ'

เวนดี้กับการดูแลรูปร่าง
 

       เวนดี้และซึลกิได้ไปออกรายการ Non-Submit และได้พูดคุยกันถึงประเด็นที่ว่า 'มันแปลกไหม ที่ฉันอยากกินอะไรก็ได้ที่อยากจะกิน และมากเท่าที่จะมากได้' พิธีกรให้เลือกระหว่าง กินอะไรก็ตามที่อยากกินแล้วยอมแพ้ให้กับการรักษารูปร่าง หรือ ตั้งใจรักษารูปร่าง
       เวนดี้บอกว่า "ฉันจะกินอะไรก็ตามที่อยากกินตอนฉันอายุ 40 แต่พ่อแม่ก็บอกว่าเธอมีชีวิตเดียว กินอะไรก็ตามที่อยากกิน ทำอะไรที่อยากทำ และไปในที่ที่อยากไป ใช้ชีวิตให้มีความสุขเถอะ ตอนนั้นแหละที่ทำให้ฉันเลือกใช้ชีวิตอยู่ตรงกลางระหว่างสองตัวเลือก"
       เวนดี้ถึงจะเลือกกินอะไรก็ตามที่อยากกิน แต่เวนดี้แบ่งกินเพียงครึ่งนึง แม้ว่าจะเป็น ต็อกบกกี ที่เวนดี้ชอบมากๆ ก็ตาม  และเวนดี้ก็ออกกำลังกายนั่นก็คือ กระโดดเชือก ในเวลาว่างตอนกลางคืนอีกด้วย
 

      เวนดี้ลองวิธีการไดเอทมาหลายแบบมากๆ แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะไม่กดดันตัวเองจนเกินไป จะเห็นว่ามีช่วงนึงที่ผอมมากๆ (เราแอบคิดว่าผอมมากไป) แต่ตอนนี้เวนดี้หุ่นก็กำลังดีเลย แต่งตัวง่าย และดูดีมากๆ เลยล่ะ จริงๆ เราไม่ต้องผอมมากก็ได้ เห็นมั้ย

เรามาดูสไตล์การแต่งตัวของเวนดี้กันบ้างดีกว่า
พี่จูเนียร์ได้เลือกมา 3 ลุค 3 สไตล์ มาดูกันเลยว่าลุคไหนปัง? ลุคไหนเฟล?
 

  ลุคแรก เวนดี้ในลุคชิลๆ ที่สนามบิน เสื้อครอป ทับด้วยเสื้อเชิ้ตโอเวอร์ไซส์และกางเกงยีนส์ กับรองเท้าผ้าใบ
 

  ลุคที่สอง ลุคนี้ดูไม่เยอะแต่ลงตัวด้วยลายเสื้อแจ็คเก็ตที่เข้ากับรองเท้าผ้าใบพอดี 
 

  ลุคที่สาม เวนดี้เป็นคนแต่งตัวเก่งนะ จะเห็นว่ามีการมิกซ์แอนด์แมตช์ ลุคนี้เป็นลุคแบบยีนส์ทั้งตัว น่ารักมากๆ เลย
 

     สำหรับวันนี้พี่จูเนียร์ และคอลัมน์ IT GIRL ขอลาไปก่อนน้าา  เจอกันใหม่ทุกวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน พี่จูเนียร์จะพาสาวคนไหนมาแนะนำต้องรอติดตามกันนะค้า ^^ บ้ายบาย
ขอบคุณข้อมูลจาก
kpopmap.com/red-velvet-reveals-secrets-weight-management
channel-korea.com/diet-plan-red-velvets-weight-loss-before-and-after
news.nate.com/view/20160905n07675
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
~OilliO~ Member 20 ต.ค. 61 13:25 น. 2

เวนดี้คือสาวน้อยคนงามที่น่ารัก น่ามองมากๆ

เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักเพื่อสุขภาพของเราอีกคนนึงเลย


ชอบประโยคที่พ่อแม่เวนดี้บอกไว้มากๆ แล้วเวนดี้ก็ใช้ชีวิตตัวเองได้เป็นอย่างดี

น้องมีความพยายามที่จำดำเนินชีวิตไปอย่างคุ้มค่าที่สุด

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด