สวัสดีค่าาา เห็นสาวๆ หลายคนอยากให้รีวิวลิปกลอสกันบ้าง ประจวบเหมาะที่เพิ่งได้ของใหม่มาลอง เลยถือโอกาสหยิบมารีวิวใน NUGIRL Review ซะเลย

     ตอนแรกที่เห็นแพ็คเกจยังแอบตกใจ เพราะปกติแล้วแบรนด์นี้จะทำแพ็คเกจไปทางเรียบหรูและดูมีความเป็นผู้ใหญ่ แต่เจ้าลิป Revlon Kiss Plumping Lip Creme กลับมาในหลอดเรียวจับถนัดมือ แถมฟ้อนท์ชื่อโปรดักส์ก็น่ารักมากๆ ดูเป็นเด็กสาววัยใสๆ เหมือนกับสาวๆ NUGIRL เลย อิอิ



 
Revlon Kiss Plumping Lip Creme (269 บาท)
 
 
แบรนด์บอกว่า : ลิปครีมที่จะช่วยเติมเต็มร่องริมฝีปากให้ดูเรียบเนียนด้วยนวัตกรรม Volulip ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Revlon ให้สัมผัสที่รู้สึกเย็น ชุ่มชื้น และให้ฟินิชลุคที่ดูแวววาว
 
   
ใช้จริงแล้วเป็นไง : สำหรับรุ่นนี้เค้าจะทำออกมาทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ซึ่งเป็นโทนสีนู้ดทั้งหมดค่ะ เอาความประทับใจแรกที่ได้เห็นเนื้อลิปก่อน คือสีชัดกว่าที่คิดค่ะ เลยสามารถทำให้เราทาบางๆ เพื่อเอาแค่ความกลอส หรือทาหนาๆ เพื่อให้เห็นสีชัดขึ้นได้โดยที่ไม่รู้สึกหนักปาก พอทาลงไปซักพักนึงจะรู้สึกได้เลยว่ามันเย็น เย็นแบบชาๆ นิดนึงค่ะ เลยทำให้รู้สึกเหมือนปากตุ่ยๆ เจ่อๆ 555 เนื้อลิปมีความหนืดพอดี ทำให้เกลี่ยลงไปได้ง่าย และทำให้ริมฝีปากเรียบเนียนขึ้นทันที ทั้งทีตอนทาพี่โอ๊ตก็ปากแห้งพอสมควรเลยล่ะค่ะ เอาว่าให้ความชุ่มชิ้นได้ดีเลยแหละ และแต่ละสีที่ทำก็คือคิดมาแล้วว่าใช้งานง่าย และสามารถทาได้ทุกวันเลย ส่วนตัวพี่โอ๊ตชอบสี 535 Spiced Berry ที่สุดค่ะ เป็นสีแดงที่ทาแล้วทำให้ริมฝีปากดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย

------------------------------------------------------------------------------------
 
   โดยสรุปแล้วก็คือ มันทำให้ปากดูเจ่อนิดๆ แบบไม่ได้คิดไปเอง แต่คงไม่ถึงกับเห็นชัดมากค่ะ ไม่งั้นพี่โอ๊ตว่าก็แอบน่ากลัวอยู่เนอะ เอาว่ามันทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้น และทำให้ร่องปากหายไป ดูเรียบเนียนขึ้นได้จริงๆ ค่ะ ส่วนความติดทนอยู่ในระดับกลางๆ แต่หลุดแล้วก็ยังรู้สึกว่ามีความชุ่มชื้นเหลืออยู่ค่ะ และราคาก็ค่อนข้างสมเหตุสมผล หลอดนึงน่าจะใช้ได้นานเลยแหละ
 
พิกัด : เคาน์เตอร์ Revlon ที่ร้านวัตสัน ทุกสาขา

 
อีกหนึ่งช่องทางการติดตามพี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต : oat_nugirl 


 

"NUGIRL เปลี่ยนตัวเองให้สวยไม่ใช่เรื่องยาก" 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด