ยังคงอินอย่างต่อเนื่องกับกระแส Holiday Collection ของหลายๆ แบรนด์ในช่วงนี้ค่ะ คิดว่าน่าจะมีมายาวๆ ไปจนถึงเดือนหน้าอย่างแน่นอนเลย ใครแพลนไว้แล้วว่าจะให้เป็นของขวัญตัวเองหรือซื้อให้คนอื่น มาเริ่มหยอดกระปุกกันตั้งแต่ตอนนี้เลย

เริ่มด้วย Holiday Collection สุดฟรุ้งฟริ้งจาก Etude ที่มาในคอลเล็กชั่นของ Tiny Twinkle ขนเอาไอเท็มขายดีมาแต่งตัวใหม่ พร้อมสีสันที่แวววับมากขึ้น!
 
แบรนด์พี่อย่าง Laneige เองก็ไม่น้อยหน้า ขอส่ง 2018 HOLIDAY COLLECTION MY NEON SIGN! ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากป้ายไฟนีออน ที่จะช่วยสะท้อนสไตล์อันโดดเด่นให้กับสาวๆ ทุกคน
 
ต่อด้วยแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักของแพ็คเกจจิ้งและคุณภาพที่เกินราคาอย่าง Mille ที่คราวนี้จับเอาคาแรคเตอร์ชื่อดังอย่าง Line Friends มาอยู่ในเครื่องสำอางทุกชิ้นที่มี คิวท์มากกกก พลาดไม่ได้เลย
 
KMA แบรนด์ไทยก็ไม่พลาด ส่งเข้าประกวดด้วยคอลเล็กชั่นลิปจิ๋ว Playful Mini Lip Set ที่คุณภาพเกินเรื่องไปมากๆ อีกแล้วค่ะ
 
สุดท้าย หลังจากสนุกสนานกับการเมคอัพแล้ว ก็ได้เวลาทำความสะอาดผิว เพื่อผิวที่สดชื่นในรุ่งเช้า กับไลน์สกินแคร์จาก IT Cosmetics Skincare ที่ใช้นวัตกรรมใหม่ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์อ่อนโยน เพื่อผิวทุกประเภท
 
 
 
 
Where’s to buy
Etude : เคาน์เตอร์ Etude ทุกสาขา
Laneige : เคาน์เตอร์ Laneige ทุกสาขา
Mille : ร้าน Eveandboy และเคาน์เตอร์ Mille ทุกสาขา
KMA : เฉพาะ Playful Mini Lip Set วางจำหน่ายที่ช่องทางออนไลน์เท่านั้น (www.kmaplayfullip.com, Lazada, Shopee)
IT Cosmetics : ร้าน Sephora ทุกสาขา

 
Etude Tiny Twinkle Color Eyes
Etude Tiny Twinkle Color Eyes / 920 บาท 
     อายแชโดว์พาเลท 9 เฉดสีที่จะทำให้ดวงตาของคุณเปล่งประกายระยิบระยับ ราวกับลูกแก้วประดับต้นคริสต์มาส

#1 Rose Gold Ornament
อายแชโดว์พาเลท Rose Gold 9 เฉดสี ที่จะทำให้ดวงตาของคุณเปล่งประกายแวววาว แลดูน่ารัก โรแมนติก
#2 Gold Bronze Ornament
อายแชโดว์พาเลท Gold Bronze 9 เฉดสี ที่จะทำให้ดวงตาของคุณเปล่งประกายแวววาว แลดูหรูหราสง่างาม
#3 Silver Crystal Ornament
อายแชโดว์พาเลท Silver Crystal 9 เฉดสี ที่จะทำให้ดวงตาของคุณเปล่งประกายแวววาว น่าหลงใหล
 
2.	Etude Tiny Twinkle Dear My Lips-Talk Velvet Mini Kit
Etude Tiny Twinkle Dear My Lips-Talk Velvet Mini Kit / 2,200 บาท
     Tiny Twinkle Lips-Talk ที่จะทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวไปกับเนื้อสัมผัสแบบเวลเวทและชิมเมอร์อันแสนระยิบระยับ

Dear My Blooming Lips-Talk Tiny Twinkle Edition ที่จะทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวไปกับสัมผัสอันบางเบาและฟินิชลุคแบบแมตต์ของลิปสติกเนื้อเวลเวทสีสันสดใส 7 สีและชิมเมอร์อันแสนระยิบระยับ 3 สี
 
Laneige Wild at Heart Layering Cover Cushion (Limited Edition)  
Laneige Wild at Heart Layering Cover Cushion (Limited Edition)  / 1,100 บาท
   คุชชั่น 2 ชั้นเพื่อผลลัพธ์ผิวดูสมบูรณ์แบบถึงขีดสุด! ด้วยนวัตกรรมคุชชั่น ที่ผสาน Concealing Cushion และ Layering Cushion ไว้ในตลับเดียว เพื่อมอบผลลัพธ์การเมกอัพเสมือนผิวจริงที่ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ
 
     ผลิตภัณฑ์รองพื้นสูตรใหม่ เทคโนโลยีล่าสุดจากผู้ผลิตอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลี ที่ผ่านการรับรองคุณภาพในทุกขั้นตอน การผลิตที่พิถีพิถันและเอาใจใส่ เพียบพร้อมเหนือระดับกว่าทุกสัมผัสที่เคยพบพานด้วยประสิทธิภาพเข้มข้นของ Bulgaria Rose พฤกษาพรรณชั้นสูงของกุหลาบระดับราชวงศ์ ให้สัมผัสเบาสบายผิว ซึมซาบเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบและให้ความขาวกระจ่างใสตลอดวัน พร้อมปกป้องด้วย SPF 30++ นอกจากนี้ยังช่วยอำพรางความหมองคล้ำ ปกปิดจุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวแลดูเรียบเนียน และสามารถควบคุมความมันได้ดีอีกด้วย
LINE FRIENDS  MILLE Lovable Blusher
LINE FRIENDS MILLE Lovable Blusher / 299 บาท
     ผลิตภัณฑ์ตกแต่งพวงแก้ม เนื้อแมทท์ติดทนนาน มีชิมเมอร์เล็กน้อยให้ผิวดูสวยใส อ่อนเยาว์ บางเบา เนรมิตพวงแก้มให้เปล่งปลั่ง ชมพูระเรื่อ เผยผิวสวยสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี Spherical Filming Power ซึ่งทำหน้าที่เสมือนดั่งฟิล์มบางๆ ช่วยเคลือบผิวให้สว่างกระจ่างเรืองรอง ติดทนนานตลอดทั้งวัน พร้อมสารสกัดจากดอกกุหลาบบัลแกเรีย (Bulgaria Rose Damascene Water) ผสานคุณสมบัติในการบำรุงและ กลิ่นหอมอ่อนๆ ที่พร้อมแต่งแต้มสีสันให้คุณเจิดจรัส ให้ทุกวันของคุณเป็นวันสุดพิเศษ
 

KMA PLAYFUL MINI LIP SET / 690 บาท
     ลิปสติกเนื้อกึ่งแมทท์ มอบสัมผัสเนียนนุ่มชุ่มชื้นและเม็ดสีแน่นติดทนนาน พร้อมทั้งสี TOPCOAT เพิ่มประกายให้ริมฝีปากคุณ พร้อมคุณสมบัติพิเศษด้วย Vitamin E ที่ให้ความชุ่มชื้น OLIVE และ JOJOBA OIL ช่วยแก้ร่องริ้วรอยบนริมฝีปาก ให้คุณบอกลาปัญหาปากแห้งลิปตกร่องตลอดทั้งวัน มีให้เลือกหลากเฉดสี ใน 2 เซ็ต
  • Prom Night โดดเด่น แตกต่าง ครีเอทลุคสุดสนุกในทุกปาร์ตี้ ด้วยโทนสีสุดปัง ที่ทำให้คุณ ไม่พลาดในทุกลุค
  • First Date ให้ทุกวันเป็นเหมือนวันออกเดท ด้วยเซ็ตลิปสติกสุดชิค สีน่ารัก สดใส เปลี่ยนสไตล์ได้ทุกวัน ให้คุณพร้อมสนุกในทุกเดท
     

IT Cosmetics Confidence in a Cleanser™ Skin-Transforming Hydrating Cleansing Serum / 1,150 บาท
     นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเซรั่มสูตรอ่อนโยน พร้อมช่วยเสริมความชุ่มชื้น มอบผิวสัมผัสเนียนนุ่ม คืนความสดชื่นและสร้างสมดุลให้ผิว เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท รังสรรค์โดยทีมศัลยแพทย์ตกแต่งและผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์แล้วว่าไม่ก่อความระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตาอันบอบบางของคุณ เป็นเคล็นเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า สูตรปราศจากสบู่และซัลเฟต ที่สามารถทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำทุกชนิดได้ในทันที พร้อมทั้งยังบำรุงช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวาขึ้น แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วย Anti-Aging Armour Rejuvenating Concentrate™ เอกสิทธิ์เฉพาะของ IT Cosmetics รู้สึกได้ทันทีที่ใช้และมอบผลลัพธ์อันน่าทึ่งยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง!
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด