มาส่งท้ายปีกันแบบกรุบๆ ด้วยโปรดักส์ปังๆ กันดีกว่าค่ะ มาเริ่มกันที่แบรนด์ Areeya แบรนด์ไทยคุณภาพเกาหลี ที่ส่ง Box Set อายไลเนอร์น่ารักๆ มาให้เป็นของขวัญปีใหม่ จะให้ตัวเองหรือซื้อให้เพื่อนก็เริ่ด! ต่อด้วยลิปแมตต์ที่ฮือฮากันทั้งตำบลจาก 4U2 ด้วยเนื้อลิปที่พัฒนามาจนเป็นเอกลักษณ์ แถมเฉดสีให้เลือกเยอะเวอร์ ขยับมาที่แบรนด์จากขุ่นแม่ Rihanna ที่รู้จักกันดีในนาม Fenty Beauty ที่คราวนี้ออกกลอสรุ่นใหม่มาน่ารักฉ่าหวานมากกกก ปิดท้ายด้วยสกินแคร์ที่ไม่ต้องพูดถึงคุณภาพแล้ว เพราะมันดีจริงๆ คราวนี้ Laneige มีอะไรมาให้เชยชมอีก ตามมาดูกันเลย
 
Where’s to buy
Areeya : EveandBoy / Beautrium / ร้าน HEJ เซนทรัลพระราม3 / พารากอน ชั้น 3 / เซนทรัลรัตนาธิเบศน์ ตรงข้าม B2S และร้าน แลชเชส สาขาสีลม
4U2 : Watsons / EveandBoy / Beautrium
Fenty Beauty : Sephora ทุกสาขา
Laneige : เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา

 
Areeya Super Fast Waterproof Eye Liner Pencil
Areeya Super Fast Waterproof Eye Liner Pencil (Box Set) / 599 บาท 
    อายไลเนอร์แบบดินสอ เนื้อนิ่ม เขียนง่าย ไม่บาดผิว แห้งเร็ว ภายใน 9-10 วินาที ด้วยสูตรพิเศษที่คิดค้นมาสำหรับอากาศร้อนของเมืองไทย ทำให้อายไลเนอร์กันน้ำ ติดทน ไม่ต้องกลัวเลอะให้เป็นแพนด้า สามารถใช้เขียนเป็นอายไลเนอร์ อินเนอร์ หรือเกลี่ยเป็นอายแชโดว์ก็ได้ บรรจุมาในกล่องเหล็กเจ้าหญิงจามิลสุดน่ารัก ใน 1 เซ็ตมีอายไลเนอร์ 3 แท่งคือสีดำ น้ำตาล และสีน้ำเงิน
 
4U2 Love Me Haeder Real Matte Liquid Lipstick
4U2 Love Me Haeder Real Matte Liquid Lipstick / 199 บาท
    ลิควิดลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุด เนื้อดีและเนียนมาก งานนี้รับรองได้ว่าสาวกของลิควิดลิปสติกต้องถูกใจแน่นอน เพราะเนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย เนียน แมทท์ติดปาก ไม่เหนียว ไม่ตกร่อง ทารอบเดียวก็อยู่ยาวเลยหลายชั่วโมง มาพร้อมหัวแปรงแบบใหม่ทาง่าย โทนสีจัดเต็ม มีให้เลือกทั้งหมด 17 เฉดสี! สำหรับทุกลุค ทุกโทน ทุกอารมณ์ ตอบโจทย์สาวทุกสไตล์ทั้งสายเกา สาย ฝ. ต้องมีสีที่โดนใจแน่นอน
 
Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer In FU$$Y 
Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer In FU$Y / 830 บาท
     ลิปกลอสที่พร้อมมอบเรียวปากแวววาวถึงขีดสุดในเฉดสีใหม่ล่าสุด FU$$Y ประกายสีชมพูช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วยคุณค่าจากเชียบัตเตอร์ ความแวววาวที่จะทำให้คุณไม่ต้องทาลิปสติกซ้ำบ่อยๆ แต่ริมฝีปากของคุณจะอวบอิ่มแลดูเนียนนุ่นชุ่มชื่นตลอดเวลา สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ไม่ทิ้งความเหนียว และมีกลิ่นหอมของ พีช-วานิลลา
 
     กลุ่มผลิตภัณฑ์ยกกระชับผิว ฟื้นฟูคอลลาเจนและอิลาสติน ด้วยเทคโนโลยีความชุ่มชื้นขั้นสุดจากลาเนจ ที่ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองปรารถนาแห่งรูปหน้าดูกระชับ ผิวดูอ่อนเยาว์ของผู้หญิง โดยการเติมความยืดหยุ่นผิวด้วยความชุ่มชื้น มอบผิวที่ดูอิ่มน้ำ ยืดหยุ่น และกระชับได้รูป ราวกับสามารถหยุดเวลาไว้ที่ความอ่อนเยาว์ได้นานเท่านาน!
 
  • Laneige Time Freeze Refiner (1,450 บาท) ผลิตภัณฑ์เตรียมสภาพผิวขั้นตอนแรกเริ่ม ปรับเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่สกัดกั้นการดูดซึมด้วยความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ให้ผิวพร้อมรับการบำรุง และ Laneige Time Freeze Emulsion (1,550 บาท) ผลิตภัณฑ์เตรียมสภาพผิว ฟื้นฟูผิวหย่อนคล้อยที่มักแห้งกร้าน ให้แข็งแรง ยืดหยุ่น เตรียมพร้อมรับการบำรุงอย่างเข้มข้น ด้วยส่วนผสมทรงคุณค่าอย่าง Musk Mallow Water ที่มีคุณสมบัติช่วยลดอัตราการเสื่อมของคอลลาเจน ผสานประสิทธิภาพจาก Polypeptide โมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจน ปรับเซลล์ผิวให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และ Hyaluronic Acid โมเลกุลเล็กช่วยเติมเต็มช่องว่างของอิลาสตินในชั้นผิวที่สึกหรอ ให้ผิวฟูกระชับขึ้น
     
  • Laneige Time Freeze Essence EX (2,500 บาท) และ Laneige Time Freeze Intensive Cream EX (2,400 บาท) ตรงเข้าเติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อย สูญเสียความยืดหยุ่นด้วยความชุ่มชื้นเข้มข้น ผสานเทคโนโลยี Hyaluronic Bouncing Water เป็นชั้นบางๆ เคลือบผิว ช่วยโอบอุ้มผิวให้แน่นกระชับ ล็อกผิวไว้ไม่ให้สูญเสียคอลลาเจนและความยืดหยุ่น พร้อมฟื้นคืนความแข็งแรงของโครงสร้างผิวชั้นอิลาสติน ให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง จึงมั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการสูญเสียความกระชับว่าผิวจะยืดหยุ่นตึงกระชับ ราวกับว่าสามารถฟรีซผิวไว้ได้!
     
  • Laneige Time Freeze Firming Sleeping Mask (1,300 บาท) ด้วยเทคโนโลยี Sleep-TightTM เอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ช่วยตรึงผิวไว้ให้ยกกระชับ คืนความหนาแน่นล้ำลึกถึงชั้นโครงข่ายผิว ที่เมื่อใช้ร่วมกับ Laneige Face Fit Roller (1,800 บาท) โรลเลอร์ยกกระชับผิวแบบอสมมาตร ใช้นวดยกกระชับผิวได้ทั่วใบหน้า ลูกกลิ้งเป็นลายริ้วเพิ่มแรงกดถึงชั้นกล้ามเนื้อเพื่อผลลัพธ์การยกกระชับถึงขีดสุด!
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด