สวัสดีค่าาาา ขอต้อนรับเข้าสู่ปี 2019 ปีแห่งหมูทองไปกับ Etude House แบรนด์เครื่องสำอางที่จะทำให้สาวๆ รู้สึกสนุกสนานไปกับการแต่งหน้า ซึ่งคราวนี้พี่โอ๊ตก็เอาลิมิเต็ดคอลเล็คชั่น 'Happy with Piglet Collection' ที่ตัวการ์ตูนสุดน่ารักอย่าง 'Piglet' ได้ถูกออกแบบให้อยู่บนบรรจุภัณฑ์ในคอลเล็คชั่นนี้ ทั้งน่ารักน่าใช้ แถมยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกอีกด้วย เป็นนิมิตหมายอันดีในการรับโชคปีใหม่ด้วยการแต่งแต้มใบหน้า ให้น่ารักสดใส มีชีวิตชีวา นอกจากนี้ชื่อเฉดสีต่างๆ เช่น 'Only You', 'Sweet Dream', 'Hug & Love! Piglet' ยังเป็นชื่อที่แสดงถึงความปรารถนาในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้อีกด้วยค่ะ
 

ETUDE HOUSE Happy with Piglet Color in Liquid Lips Air Mousse 3.3g / 480 บาท
     ทินท์เนื้อแอร์มูสที่ให้ความรู้สึกบางเบาราวกับสำลีเคลือบริมฝีปากของคุณให้เรียบเนียนราวกับผ้าไหม ด้วยส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์กว่า 15% ในเนื้อซิลิโคนเจล จึงให้ความรู้สึกบางเบา ราวกับไม่ได้แต่งแต้มริมฝีปาก เผยริมฝีปากเนียนสวย ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของเม็ดสีและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่จะละลายและเคลือบริมฝีปากเอาไว้อย่างสม่ำเสมอ
 

ETUDE HOUSE Happy with Piglet Jelly Mousse Blusher 2.5g / 450 บาท
     บลัชออนเนื้อเจลลี่มูสเนียนนุ่มที่จะช่วยให้แก้มของคุณเปล่งปลั่งสดใส แลดูน่ารักราวกับแก้มของพิกเล็ต เนื้อสัมผัสแบบใหม่ ไม่หลุดร่วงเป็นผง ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มราวกับเจลลี่และบางเบาราวกับมูส ด้วยส่วนผสมของผงแป้งที่มีความยืดหยุ่นจึงทำให้เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ เผยแก้มสดใสเป็นธรรมชาติ แลดูมีเลือดฝาด แต่งแต้มใบหน้าให้แลดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา ด้วยเฉดสีที่ช่วยปรับโทนผิวให้กระจ่างใสขึ้น
 

ETUDE HOUSE Happy with Piglet Look at My Eyes 2g / 240 บาท
     สนุกไปกับการแต่งแต้มเปลือกตา ด้วยสีสันอันสดใส เข้ากับดีไซน์สุดน่ารักของพิกเล็ต, หมีพูห์, แร็บบิท, อียอร์ และทิกเกอร์
 

ETUDE HOUSE Happy with Piglet Face Liquid Blur SPF50+ PA++++ 35g / 700 บาท
     Makeup Base เนื้อลิควิด ช่วยเบลอร์ผิวหน้าให้เนียนใส เปล่งประกายอมชมพูราวกับกลีบของดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม ด้วยส่วนผสมของ Sliding Powder ที่มีประสิทธิภาพช่วยเบลอร์ผิว และรูขุมขนให้เรียบเนียน พร้อมให้ฟินิชลุคที่เนียนนุ่มลื่นมือ มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกเชอร์รี่บลอสซั่ม จะเคลือบผิวหน้าของคุณเอาไว้อย่างอ่อนโยนและบางเบาเผยผิวหน้าเนียนใส เปล่งประกายอมชมพูราวกับกลีบของดอกเชอร์รี่บลอสซั่มในฤดูใบไม้ผลิ
 
ETUDE HOUSE Happy with Piglet Cushion Case / 420 บาท
เคสคุชชั่นลายพิกเล็ตที่จะเปลี่ยนคุชชั่นของคุณให้น่ารักน่าใช้ยิ่งกว่าเดิม
 
ETUDE HOUSE Happy with Piglet Face Blur SPF33 PA++ 35g / 650 บาท
     ครีมเบลอร์รูขุมขนที่ช่วย “เบลอร์ผิว” ให้ผิวเนียนสวยกระจ่างใสราวกับผิวจริง หรือใช้แอพแต่งรูป ด้วยประสิทธิภาพของเบบี้ พิกเซล พาวเดอร์และคัฟเวอร์ พาวเดอร์ จึงช่วยเบลอร์ผิวให้เรียบเนียน, ปกปิดรูขุมขนและรอยดำ, ปรับสีผิวให้กระจ่างใส รวมทั้ง 3 ประการในสัมผัสเดียว เผยผิวหน้ากระจ่างใสเนียนสวยแลดูเป็นธรรมชาติ ด้วยอนุภาคของแป้งที่เล็กละเอียดที่ช่วยเบลอร์รูขุมขนและรอยดำบนผิวหน้าให้เรียบเนียนนุ่มลื่น เบลอร์จุดบกพร่องต่างๆ บนผิวหน้าให้กระจ่างใสพร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายผิว ด้วยส่วนผสมของแอร์รี่ สกิน พาสเดอร์ที่ช่วยดักจับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า จึงช่วยให้ผิวหน้าเนียนสวย ไม่มันเยิ้ม พร้อมให้ความรู้สึกเบาสบายผิวอย่างยาวนาน
 

ETUDE HOUSE Happy with Piglet Moistfull Collagen Skin Care / 1,240 บาท
     เซ็ตสกินแคร์ สูตรเติมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ให้ผิวด้วยส่วนผสมของอควา สตรีม คอมเพล็กซ์™ส่วนผสมใหม่ที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ซุปเปอร์คอลลาเจน™ วอเทอร์ที่อยู่ในอนุภาคของมอยส์เจอร์ สามารถแตกตัวได้ดีดั่งหยดน้ำ เปรียบเสมือนสายน้ำธรรมชาติที่ไหลไม่หยุด ซุปเปอร์คอลลาเจน™ วอเทอร์ เนื่องจากคอลลาเจนมีอนุภาคขนาดใหญ่ จึง  ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้ยาก แต่ซุปเปอร์คอลลาเจน™ วอเทอร์ได้ผ่านกรรมวิธีเพื่อทำให้อนุภาคของคอลลาเจนเล็กลงที่สุด เพื่อให้สามารถแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น น้ำมันเบาบับ ต้นเบาบับเป็นต้นไม้ที่ส่วนใหญ่จะขึ้นในทะเลทราย สามารถกักเก็บน้ำไว้ในลำต้นได้มากกว่า 120,000 ลิตร จึงเป็นที่มาของคำว่า ‘คลังเก็บความชุ่มชื้น’
 
ETUDE HOUSE Happy with Piglet Soon Jung Skin Care / 1,240 บาท
      ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยลดความระคายเคืองและดูแลปกป้องผิวที่ถูกทำร้าย มีส่วนผสมของ Panthenol ที่ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวระคายเคืองและส่วนผสมของ Madecassoside ที่ช่วยลดความระคายเคืองของผิว ที่เกิดจากความเครียดทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก ดูแลผิวให้แข็งแรงด้วยค่า pH ที่เป็นกรดอ่อนๆ ใกล้เคียงกับค่า pH ของผิวสุขภาพดี
 

ETUDE HOUSE Happy with Piglet Eye Shadow Brush / 240 บาท
     แปรงทาอายแชโดว์ลายพิกเล็ตสุดน่ารัก หัวแบนที่มีความยืดหยุ่นพอดีเหมาะกับการคัดเบ้าหรือแต่งแต้มสีเบสทั่วทั้งเปลือกตา
 
ETUDE HOUSE Happy with Piglet Blusher Brush / 350 บาท
     แปรงปัดแก้มลายพิกเล็ตสุดน่ารัก ให้บลัชออนเนื้อครีมกลมกลืนเข้ากับผิว โดยไม่จับตัวกันเป็นคราบ และให้ความเป็นธรรมชาติ
 
ETUDE HOUSE Happy with Piglet Soft Cream Puff / 310 บาท
ฟองน้ำสำหรับเกลี่ยผลิตภัณฑ์เนื้อครีม เช่น คอนซีลเลอร์, บลัชออน, รองพื้นและอื่นๆ
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด