สวัสดีวันเด็กค่าทุกคนน เสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม วันเด็กประจำปี วันของพี่ๆ NUGIRL นี่เอง (อิอิ) ไหนๆ ก็วันเด็กแล้ว พี่แพรวเลยไปอ้อนวอนขอร้องพี่ๆ NUGIRL ให้ปล่อยรูปใสๆ สมัยยังเอ๊าะ มาดูกันดีกว่าว่าแต่ละคนก่อนจะโตมาเป็นร่างปัจจุบัน สมัยเด็กๆ เป็นยังไงกันบ้าง
 
พี่โอ๊ต  NUGIRL
พี่สาวกูรูสายบิวตี้เจ้าของคอลัมน์ NUGIRL Review และ Beauty Story ที่ปรึกษาได้ทุกเรื่องตั้งแต่การดูแลผิว เทคนิคแต่งหน้า ไปยันโปรโมชั่นลดราคาของร้านค้าต่างๆ
 
“ตอนเด็กๆ ซนมาก ขี้แยมาก เป็นน้องเกือบเล็กในบ้านที่เอาแต่ใจสุดๆ แฟชั่นวัยเด็กคือความภาคภูมิใจของคุณแม่เลย แต่แต่งออกมารู้สึกเหมือนเด็กผู้ชายทุกรูป 555 ระยะทางจากวัยเด็กจนถึงตอนนี้บอกเลยว่าไม่ง่ายค่ะ เมื่อก่อนทำอะไรก็ได้ กินอะไรก็ได้ แต่งตัวแบบไหนก็ได้ เพราะเด็กคือวัยที่ไม่คิดอะไร ไม่มีภาระ ดังนั้นขอให้ใช้วัยเด็กของตัวเองให้คุ้มค่าและเต็มที่กับชีวิตนะคะ สุขสันต์วันเด็กค่ะ”
 
พี่แพรว NUGIRL
ควบรวมทั้งตำแหน่งกราฟิกและนางแบบ น้องๆ หลายคนจะชอบคิดว่าพี่แพรวเป็นเด็กเนิร์ด แต่ถ้าลองไปดูสวยเลี้ยวและ Style Guide ก็จะเปลี่ยนความคิดทันที...
 
“ตอนเด็กๆ เป็นคนซนมากกก ซนสุด วิ่งเล่นมีแผลกลับบ้านอยู่เรื่อยๆ พูดเยอะสุด พูดไม่หยุดเป็นชั่วโมงๆ ไม่รู้ทำไมโตมากลายเป็นคนพูดน้อยเฉย จำได้ว่าชอบเล่นประดิษฐ์ของวาดรูปอะไรแบบนั้นมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อย ดูรายการศิลปะเอากาวเอาน้ำมาผสมกันทำตามเค้ายุ่งไปหมด ที่บ้านก็ไม่ห้ามด้วย ดีใจที่วัยเด็กได้เล่นอะไรแบบนั้น มันส่งผลถึงตอนโตอยู่นะ ดังนั้นอยากลองทำอะไรทำเลยค่ะทุกคน! อย่าไปกลัว”
 
พี่จูเนียร์ NUGIRL
ตำแหน่งพี่สไตลิสต์ควบตำแหน่งนางแบบนี่มันไม่ใช่ได้กันมาง่ายๆ ต้องอาศัยอินเนอร์ตั้งแต่เยาว์วัย ที่สะสมมาจนถึงตอนนี้ พี่แพรวว่านางมีแววมาตั้งแต่เด็กนะเอาจริง 555
 
“เมื่อลองย้อนกลับมาดูภาพเก่าๆ พึ่งเห็นว่าเด็กคนนี้ชอบหยิบรองเท้า แว่นกันแดด ของแม่มาแมตช์กันแบบมั่วๆ ทำให้นึกขึ้นได้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ย่อมมีเหตุผลของมันเสมอ เข็มนาฬิกาเดินไปข้างหน้า แต่อดีตที่ผ่านมาช่วยทำให้เห็นตัวตนของเราชัดเจนขึ้น ขอบคุณแม่ที่เป็นแบบอย่าง ที่ทำให้เราเป็นเราแบบทุกวันนี้ - สุขสันต์วันเด็กนะคะ”
 
พี่ซุป NUGIRL
พี่สาวสายฮาที่ทุกวันนี้ยังงงๆ ว่าจบจิตวิทยามาจริงๆ ใช่มั้ย (อะล้อเล่นนน) ด้วยความที่นางมองโลกแง่ดี เลยเป็นที่ปรึกษาเรื่องต่างๆ ได้ดี ยกเว้นเรื่องเงิน
 
“เรื่องความแมนขอให้บอก มีมาตั้งแต่เด็กจริงๆ ชุดกระโปรงไม่ค่อยได้ได้เห็นว่าใส่เลย แถมยังซนมากในบรรดาพี่น้องทุกคน เล่นจนได้แผลตลอด พอได้มองตัวเองตอนเด็กๆ แบบนี้ก็รู้สึกว่าขอบคุณที่เติบโตมาได้อย่างดี ถ้ามีโอกาสได้บอกตัวเองตอนเด็ก พี่ซุปคงอยากจะบอกว่า เต็มที่กับชีวิตให้สุดๆ ไปเลย เรามีวัยเด็กแค่ครั้งเดียว เย่!!!”
 
     เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน เห็นรูปพี่ๆ NUGIRL ตอนเด็กไปแล้ว หน้าเหมือนยุคปัจจุบันกันมั้ยเอ่ย แต่ละคนดูแอบซ่อนความซ่าไว้ตั้งแต่เด็กเลยทีเดียว รูปวันเด็กของน้องๆ เป็นยังไงกันบ้างอย่าลืมมาแชร์กันนะคะ สุขสันต์วันเด็กอีกรอบค่าทุกคน ^^
 
ติดตามผลงานของพี่ๆ NUGIRL
YOUTUBE :
NUGIRL DEK-D
https://www.youtube.com/nugirldekd
FACEBOOK : NUGIRL by Dek-D.com
https://www.facebook.com/nugirldekd
TWITTER : NUGIRL by Dek-D.com
https://twitter.com/nugirldekd
INSTAGRAM : NUGIRLDEKD
https://www.instagram.com/nugirldekd

 
พี่แพรว
พี่แพรว - Designer ชีวิต 158 ซม พลังงานน้อย ชอบวาดรูป และอารมณ์ดีได้ด้วยของกิน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด