อัปเดตเทรนด์ก่อนใครกับเครื่องสำอางเอสเซนส์จากยุโรป ที่พี่โอ๊ตเชื่อว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักแล้ว เพราะเค้าเป็นเมคอัพคุณภาพสุดพรีเมี่ยม ในราคาสุดประทับใจ สบายกระเป๋าสุดๆ เค้ากลับมาแล้วกับเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับออทั่ม/วินเทอร์ มาในเทรนด์สุดฮิตไม่ว่าเป็น กลิตเตอร์ เมทัลลิก หรือโฮโลกราฟฟิก ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวไปยาวๆ เลยค่ะ
 
essence eye & face palette / 330 บาท
     เมคอัพพาเลตต์ 'eye & face' ในแพ็คเกจสุดเก๋ ตลับเดียวเป็นได้ทั้งอายแชโดว์ 8 สี ทั้งเนื้อแมตต์ เนื้อชิมเมอร์ และไฮไลท์ 1 สี พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษในการเปิดปิดพาเลตต์ด้วยฝาแบบแม่เหล็ก และกระจกในตลับ มีให้เลือก 2 โทนสีทั้ง สี “born awesome” สีสันสุดสดใส และสี “too glam to give a damn” สีสันสไตล์เมทัลลิก
 
essence #insta perfect liquid make up / 210 บาท
      รองพื้นเนื้อลิควิดสูตรกันน้ำ เนื้อบางเบาสบายผิว สามารถเพิ่มระดับความปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี เพื่อลุคผิวสวยเนียนใสเพอร์เฟ็คตลอดวัน มาในแพ็คเกจกระทัดรัดพกพาสะดวก
 
essence camouflage+ matt concealer / 145 บาท
     คอนซีลเลอร์เนื้อแมตต์สูตรกันน้ำ มอบความปกปิดระดับสูง สามารถอำพรางรอยหมองคล้ำใต้ดวงตาและจุดบกพร่องได้อย่างเนียนกริบ พร้อมคุณค่าการบำรุงผิวจากวิตามิน ช่วยให้คอนซีเลอร์ไม่ตกร่องหรือเป็นคราบระหว่างวัน
 
essence darkening make-up drops / essence lightening make-up drops (160 บาท)
     หมดกังวลเรื่องรองพื้นผิดเบอร์ ด้วยนวัตกรรมเพื่อการผสมสีรองพื้น ที่มาใน 2 เฉดสีทั้งสี darkening ที่ช่วยผสมสีรองพื้นให้เข้มขึ้น และสี lightening สำหรับช่วยผสมสีรองพื้นให้อ่อนลง เพื่อให้กลมกลืนเข้ากับสีผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ  
 
essence velvet matte lipstick / 135 บาท
     ลิปสติกสูตรเวลเวทแมตต์ เนื้อนุ่มลื่นราวกำมะหยี่ ทาแล้วเบาสบายริมฝีปาก มอบสีสันเด่นชัด โดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง 
 
essence stay cool llama highlighter / 170 บาท
     2 อิน 1 ไฮไลท์และบรอนเซอร์ในหนึ่งเดียว เนื้อผสานโฮโลเอฟเฟคต์ในตลับประกอบด้วย ไฮไลท์สีชมพูและสีขาวสำหรับเพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้า และบรอนเซอร์เพื่อผิวโกลว์สวยมีมิติ มาในดีไซน์รูปลามะสุดเก๋ ที่กำลังมาแรงที่สุดในช่วงปีนี้ 
 
essence colour boost mad about matte liquid lipstick / 145 บาท
     ลิขวิดลิปสติกสูตรพิเศษ พิกเม้นท์เด่นชัด เนื้อแมตต์เนียนนุ่ม มอบสัมผัสเบาสบายโดยไม่ทำให้เกิดคราบบนริมฝีปาก 
 
essence glitter on glitter off peel off nail polish / 130 บาท
     น้ำยาทาเล็บสูตรลอกได้ มาในสีสันของกลิตเตอร์สุดวิ้ง วิธีใช้คือ ให้ทาน้ำยาทาล็บบางๆบนเรียวเล็บ 2 รอบ และรอให้เล็บแห้งแค่นี้ก็ได้เล็บสุดระยิบระยับ เราสามารถลอกน้ำยาทาเล็บออกได้ โดยไม่ต้องพึ่งน้ำยาล้างเล็บ
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด