หน้าร้อนกำลังจะมาถึง สาวๆ หลายคนคงจะวางแผนไปเที่ยวทะเลช่วงเดือนมีนาคม เมษายนที่จะถึงนี้กันอยู่แน่ๆ ไม่ว่าจะไปทะเลใต้ ทะเลไทยใกล้กรุงเทพ หรือทะเลต่างประเทศ ไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อนอย่าลืมหาชุดชิคๆ เอาไว้ใส่เดินรับลมริมทะเลกันด้วยนะ วันนี้พี่แพรวมีไอเดียชุดใส่ไปทะเลน่ารักๆ มาฝากกันล่ะไปดูเล้ยย
 

แต่งตัวไปทะเลยังไงดี?

1.ใส่เสื้อผ้าโทนสีขาวสะอาด เข้ากับบรรยากาศ

ถ้าพูดถึงการไปเที่ยวทะเลพี่แพรวก็นึกถึงชุดโทนสีขาว ผ้าพริ้วๆ อยู่เหมือนกันนะ ลอง แมตช์เสื้อแขนยาวปลายแขนระบายทับกางเกงขาสั้นสีขาว ตกแต่งด้วยเชือกสานกับขนนก ใส่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวหรือรองเท้ารัดส้นก็ได้ลุคสบายๆ ไปอีกแบบ


 

2. เสื้อผ้าสีสดใส

ใส่ชุดสีสดใสสู้แสงแดดที่ทะเลไปเลย! การเลือกชุดสีสดอย่างสีน้ำเงิน สีเหลือง สีแดง ก็ช่วยสร้างบรรยากาศซัมเมอร์ที่ทะเลให้ดูสนุกขึ้นอีกแบบ สาวตัวเล็กอาจจะเลือกใส่เสื้อเปิดไหล่แบบที่มีระบาย จะช่วยให้ดูมีหน้าอก แมตช์กับกางเกงขาสั้นเอวสูง การโชว์ช่วงขาจะทำให้เราดูสูงขึ้นด้วยนะ


 

3. เครื่องประดับสีสดใส

เครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ อย่างต่างหูรูปผลไม้สีสันสดใสก็จะช่วยเพิ่มมู้ดสดใสให้กับลุคไปทะเลของเราได้อย่างดีเลยล่ะ หรือถ้าใครไม่ได้เจาะหูอาจจะใส่เป็นสร้อยคอ หรือผ้าคาดผมก็ได้นะ



 

4. เสื้อยืดสีสดใส

ถ้าทั้งหมดที่ว่ามาข้างบนยังไม่ตอบโจทย์เสื้อผ้าใส่ไปทะเล เสื้อยืดสีสดใสอาจเป็นทางออกที่ดีที่สุด แมตช์ง่าย ใส่สบายคล่องตัว อาจจะเลือกเสื้อยืดสกรีนลายตัวอักษรเท่ๆ ใส่กับกางเกงขาสั้น รองเท้าผ้าใบ แค่นี้ก็ได้ลุคใส่สบาย รับลมทะเลแล้วค่า


 
สดใสรับลมร้อนสุดๆ ไปเลย ถ้ายังไม่รู้จะแต่งตัวแบบไหนดี ลองแวะไปดู STYLE GUIDE ในช่อง NUGIRL DEK-D ได้เลย มีไอเดียแต่งตัวและเทคนิคการแต่งง่ายๆ อีกเพียบ
 
พี่แพรว
พี่แพรว - Designer ชีวิต 158 ซม พลังงานน้อย ชอบวาดรูป และอารมณ์ดีได้ด้วยของกิน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด