ครั้งแรกในไทย! “กู๊ดมู้ด” เครื่องดื่มแนวใหม่ ทางเลือกดีๆ เพื่อวันดีๆ

ครั้งแรกในไทย! “กู๊ดมู้ด” เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส
เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ ทางเลือกดีๆ เพื่อวันดีๆ

พร้อมเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของกู๊ดมู้ด

     เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” ชูภาพลักษณ์แบรนด์แห่งความอารมณ์ดี ด้วยเครื่องดื่มใส ดับกระหายและเติมความสดชื่น
 

        เพราะเราเชื่อว่าอารมณ์ดี สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ และกับใครก็ตาม บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “กู๊ดมู้ด” (goodmood) เครื่องดื่มแนวใหม่ ใส เซอร์ไพรส์ด้วยรสชาติ จับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ “วอเตอร์ พลัส” ที่เป็นมากกว่าน้ำดื่ม ดับกระหาย ด้วยรสชาติที่อร่อยสดชื่น ช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และอารมณ์ดีได้ง่ายๆ ทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้บริโภค ภายใต้แคมเปญ “goodmood for good day อารมณ์ดี เพื่อวันดีๆ” พร้อมแจกจ่ายความอารมณ์ดีให้กับคนไทยทั้งประเทศ


          โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในธีม กู๊ดมู้ด เพลย์กราวด์ ครั้งแรกกับสวนสนุกแบบใสใจกลางกรุงเทพฯ พบกับกิจกรรมสนุกๆ ที่มาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม พร้อมการเปิดตัว “มาริโอ้ เมาเร่อ” ตัวแทนความอารมณ์ดี ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของไทย เพื่อส่งต่อความอารมณ์ดี และสร้างวันดีๆ ให้กับคนไทยทุกคน ณ ลานพาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตลอดเดือนมีนาคม
 

          มิส เคธี่ อึ้ง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์ซันโทรี่ ของ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “กู๊ดมู้ด ต้องการสร้างความอารมณ์ดีและวันดีๆ ให้กับคนไทย เพราะเราเชื่อว่าเวลาที่คนอารมณ์ดี วันทั้งวันก็จะดีไปด้วย ดังนั้น ซันโทรี่ – ผู้ผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น จึงคิดค้นและพัฒนากู๊ดมู้ดขึ้น ด้วยการผสานน้ำสะอาดใสเข้ากับรสสดชื่นจากธรรมชาติอย่างลงตัว ดับกระหาย ด้วยรสชาติที่อร่อยสดชื่น โดยครั้งนี้เราเปิดตัวด้วย 2 รสชาติที่พัฒนาขึ้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ ได้แก่ กลิ่นโยเกิร์ต ครั้งแรกของโยเกิร์ตใส จำหน่ายที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าทั่วประเทศ และรสชาติที่สอง กลิ่นแบล็คเคอร์แรนท์ มีจำหน่ายที่เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น"
 

          เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนไทยอารมณ์ดีอยู่เสมอ ในทุกที่ทุกเวลา กู๊ดมู้ดเตรียมจัดทัพขนขบวนความอารมณ์ดี พร้อมแจกสินค้าตัวอย่างจำนวน 1 ล้านชิ้น ส่งมอบให้กับคนไทยทั้งประเทศ โดยจะเริ่มต้นแจกความสดใสและอารมณ์ดี ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ จนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามและพบกับกิจกรรมความสนุกสุดฟินมากมายที่จะสร้างร้อยยิ้มและอารมณ์ดีได้ บนช่องทางออนไลน์ กู๊ดมู้ดออฟฟิเชียล เฟซบุ๊กแฟนเพจ เพราะเราเชื่อว่าอารมณ์ดีๆ สามารถเกิดได้กับเราทุกคน เพียงแค่คุณอารมณ์ดี ทั้งวันของคุณก็จะมีแต่เรื่องดีๆ 
พี่ซุป
พี่ซุป - Columnist จบจิตวิทยา ไม่ได้เป็นบ้า แค่ชอบพูดคนเดียว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด