“มือ” อวัยวะส่วนหนึ่งที่ถูกใช้งานมากที่สุดและเป็นอวัยวะที่แทบจะไม่มีต่อมไขมันอยู่เลย มือจึงสะท้อนให้เห็นถึงความอ่อนเยาว์หรือความร่วงโรยแห่งวัยอย่างเห็นได้ชัดเจน คนส่วนใหญ่จึงมักให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าและผิวกาย แต่กลับละเลยการดูแลผิวมือ ทำให้มือแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยและเหี่ยวย่นลงเร็วกว่าปกติ
 

 
          THANN ขอแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมือและเล็บ THANN Hand cream series ที่มอบคุณค่าการบำรุงและรักษาสมดุลความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย พร้อมปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ด้วยส่วนผสมของน้ำมันออแกนิคที่มีประโยชน์กับผิว 
 
Aromatic Wood hand cream 40g (550 บาท)
 

 
          มอบความเนียนนุ่ม ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic rose water, Organic coconut oil, Organic argan oil และ Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Orange, Tangerine และ Nutmeg
 
Oriental Essence hand cream 40g (550 บาท)
            มอบความเนียนนุ่ม ปกป้องและรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิวด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic rose water, Organic coconut oil, Organic argan oil และ Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Lemongrass และ Kaffir lime
 
Jasmine Blossom infinite hand cream 40g (790 บาท)
           มอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้น และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวมือและเล็บ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic evening primrose oil, Abyssinian oil, Organic rose water, Rice bran oil พร้อมกลิ่นหอมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยจาก Jasmine
 
Eden Breeze hand cream 40g (790 บาท)
           คืนสัมผัสอันอ่อนนุ่มสู่ผิว พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอย ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ อาทิ Organic evening primrose oil, Organic olive oil, Organic rose water และ Macadamia seed oil
 
           เชิญทดสอบประสิทธิภาพของ THANN Hand cream series ได้ที่ร้าน THANN ทั้ง 16 สาขา อาทิ 15 สาขาทั่วประเทศ อาทิ สาขาสุขุมวิท 47, ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, ชั้น 5 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม, ชั้น1 และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามดิส คัฟเวอรี่, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์, ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต, ร้านวูว์ ถนนเจริญราษฎร์ และสาขาตรงข้ามวัดเจดีย์หลวง จังหวัดเชียงใหม่ และสาขาใหม่ล่าสุด ชั้น 4 ศูนย์การค้าไอคอน สยาม
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด