Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing
เพื่อผิวอันเปล่งประกายถึง 2 เท่า
จากผลทับทิมเชจูคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม
ผิวสวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติและเปล่งประกายจากภายใน
 


          Innisfree เปิดตัวสกินแคร์ไลน์ใหม่ Jeju Pomegranate Revitalizing ด้วยสารสกัดจากผลทับทิมที่โด่งดังในเรื่องของการให้คุณประโยชน์มากมายต่อสุขภาพผู้หญิงและครีมบำรุงผิว ทำให้เป็นผลไม้อันโปรดปรานของเหล่าสาวงามในประวัติศาสตร์อย่าง ‘หยางกุ้ยเฟย’ และ ‘คลีโอพัตรา’
          ส่วนใหญ่เรามักเลือกทานแต่เนื้อของทับทิมเพื่อรับสารอาหารที่เป็นประโยชน์ แต่จริงๆ แล้วประโยชน์ของทับทิมนั้นมีครบทุกส่วน ทั้งเปลือก เนื้อและเมล็ด สารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และกระจ่างใส จะสกัดได้ 3.4 เท่าจากเมล็ดถ้าเปรียบเทียบกับเนื้อทับทิม ในขณะที่เปลือกของมันให้มากถึง 10.4 เท่าเลยทีเดียว
 

ทำไมกลุ่มผลิตภัณฑ์ทับทิมถึงพิเศษ?

          อินนิสฟรีได้เพาะเลี้ยงทับทิมจากเกาะเชจู โดยใช้น้ำที่สะอาด อากาศบริสุทธิ์ ปุ๋ยและดินจากเกาะเชจูอันทรงคุณค่า และคั้นผลทับทิมสดโดยปราศจากสิ่งอื่นเจือปน เพื่อส่งต่อสารอาหารหลักอันสมบูรณ์และบริสุทธิ์ มอบผิวอันเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติจากภายใน สว่างใสดุจคริสตัลและเต่งตึงดั่งผลทับทิมผ่านการคั้นและสกัดอันบริสุทธิ์จากผลทับทิมเชจู!
 

คุณสมบัติหลักของ Jeju Pomegranate Revitalizing 

  •  ผิวเปล่งประกาย 2 เท่าจากทั้งภายในและภายนอก ซึ่งสกัดจากผลทับทิมคั้นสด
    น้ำทับทิมคั้นสดเติมความเปล่งประกายจากภายใน ผสมผสานกับน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ตึงกระชับ โดยการสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว
     
  • ฟื้นฟูและป้องกันสัญญาณแห่งผิวที่แก่ก่อนวัย  
    บำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ ด้วยการปกป้องผิวจากสัญญาณของผิวอันแก่ก่อนวัย เช่น ผิวเหลือง หมองคล้ำ และริ้วรอยต่างๆ ซึ่งเกิดจากการถูกทำร้ายของสภาวะแวดล้อมภายนอก
     
  • มอบผิวอันสดชื่น แลดูสุขภาพดี
    สารประกอบหลักจำพวก วิตามินบี 3 (Niacinamide) จากน้ำทับทิมคั้นสด จะมอบสารอาหารให้ผิวและทำให้ผิวสุขภาพดี
 
 Jeju Pomegranate Revitalizing Serum (1,040 บาท)
          เซรั่มผสานน้ำทับทิมคั้นสด เติมความเปล่งประกายจากภายใน ผสมผสานกับน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ตึงกระชับ โดยการสร้างเกราะป้องกันให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งประกายเป็น 2 เท่า เนื้อเซรั่มบางเบา สบายผิวและเต็มไปด้วยวิตามินบี 3 ตัวช่วยบำรุงผิว คืนความมีชีวิตชีวา ผิวแลดูสุขภาพดี
   
Jeju Pomegranate Revitalizing Foam Cleanser (440 บาท)
          โฟมล้างหน้าผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม เนื้อโฟมฟองละเอียด ซึ่งช่วยทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ทิ้งความแห้งตึง เนื้อโฟมฟองละเอียด ซึ่งช่วยขจัดสิ่งสกปรกภายในรูขุมขน มอบความสดชื่น กระชับผิว
 

Jeju Pomegranate Revitalizing Toner (740 บาท)
           โทนเนอร์เนื้อเจล ผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ซึมซาบเร็ว ผิวเรียบเนียน ดูมีชีวิตชีวา ซึมไว มอบสารอาหารและความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ
 
Jeju Pomegranate Revitalizing Eye Essence (1,000 บาท)
          เอสเซนส์รอบดวงตา ที่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์เซรามิกหัวกลม ผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ตัวช่วยดูแลผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยน ช่วยเรื่องริ้วรอยเล็กๆ บริเวณรอบดวงตา คืนความมีชีวิตชีวา ดวงตาแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งชุ่มชื้นจากส่วนผสมของเชีย บัตเตอร์
 

Jeju Pomegranate Revitalizing Emulsion (740 บาท)
           อีมัลชั่นผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ตัวช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว เนื้อโลชั่นน้ำนม ช่วยล็อกความชุ่มชื้นบนผิว ปรับสมดุลผิวระหว่างน้ำและน้ำมัน ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นตลอดวัน
 
Jeju Pomegranate Revitalizing Capsule Cream (900 บาท)
          แคปซูลครีมผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม ส่งมอบสารอาหารที่จำเป็นแก่ผิว คืนความมีชีวิตชีวาเพียงแค่ 1 ปั๊ม น้ำมันจากเมล็ดทับทิมซึ่งถูกบรรจุอยู่ในรูปแบบแคปซูลสีชมพู ส่งต่อสารอาหารหลักที่เป็นประโยชน์เข้าสู่ผิวได้ทันที โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
 
Jeju Pomegranate Revitalizing Sleeping Mask (900 บาท)
          สลิปปิ้ง มาส์กผสานน้ำทับทิมคั้นสดและน้ำมันสกัดจากเมล็ดทับทิม พร้อมส่วนผสมพิเศษในรูปแบบเม็ดแคปซูลเนื้อเจล ซึ่งมอบการบำรุงอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว สร้างเกราะล็อกความชุ่มชื้น และเติมสารอาหารขณะนอนหลับ
 
พบกับ Jeju Pomegranate Revitalizing ได้แล้ววันนี้ที่ Innisfree ทุกสาขา
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น