เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม
มอบความชุ่มชื่นให้ สาว (ผิว) ขี้แพ้
เผยผิวสวยในเช้าวันใหม่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ
การันตีด้วยสุดยอดรางวัล NEA ปี 2018 สำหรับผลิตภัณฑ์ผิวแพ้ง่าย
 


          ผิวแพ้ง่ายปัญหาใหญ่ที่สาว ๆ  หลายคนต่างหวาดระแวงและกลัวเป็นที่สุด หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ตรงกับสภาพผิว อาจทำให้ผิวมีอาการผื่นแดงและระคายเคืองได้ เบิร์ตส์ บีส์ (BURT’S BEES) ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติ เพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา  ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวไฮไลท์จาก “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” ด้วยส่วนผสมจาก สารสกัดจากดอกฝ้าย (Cotton Extract) ที่จะช่วยในการบำรุงและปลอบประโลมให้แก่ผิว ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหนัง และสามารถต่อต้านสารอนุมูลอิสระได้อีกด้วย สารสกัดจากข้าว (Rice Extract) ที่ช่วยปกป้องผิวจากรอยผื่นแดง ว่านหางจระเข้ (Aloe) ที่ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองจากมลพิษ สารสกัดจากไวท์ เจเนปิ (White Genepi Extract) ที่มีฤทธิ์ต้านการอักเสบของผิวหนัง ที่ได้รับการันตี รางวัลจาก National Eczema Association (NEA) Seal of Acceptance ™ ปี 2018 ตราประทับสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยของส่วนผสม โดยสมาคมโรคผิวหนังอักเสบว่า เหมาะสำหรับดูแลผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย ไม่มีการระคายเคืองต่อผิวหนัง
 

เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม (BURT’S BEES Sensitive Night Cream)
ราคา 1,480 บาท
          ครีมบำรุงผิวยามค่ำคืนที่จะช่วยคืนความอ่อนเยาว์ในเวลากลางคืนนี้ ซึ่งได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่า สามารถให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวในปริมาณที่พอเหมาะได้ตลอดทั้งคืน พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมให้ผิวแข็งแรงสำหรับเช้าวันใหม่ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ ต่อผิว และ ไม่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดภาวะรูขุมขนอุดตัน (Non -Comedogenic) เหมาะสำหรับผู้มีผิวแพ้ง่าย 
 
          บอกลาปัญหาผิวแพ้ง่าย พร้อมทะนุถนอมผิวสวยสุดเซนซิทีฟ ด้วย “เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น” ซึ่งประกอบด้วย 
 

 
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนเซอร์ (BURT’S BEES Sensitive Facial Cleanser)
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ ไนท์ ครีม (BURT’S BEES Sensitive Night Cream) 
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เดลี่ มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม (BURT’S BEES Sensitive Daily Moisturizing   Cream)  
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ อาย ครีม (BURT’S BEES Sensitive Eye Cream)
  • เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ เฟเชียล คลีนซิ่ง ทาวเลทส์ วิธ คอตตอน เอ็กซ์แทร็กต์ (BURT’S BEES Sensitibe Facial Cleansing Towelettes With Cotton Extract)
     
พบกับ  เบิร์ตส์ บีส์ เซนซิทีฟ คอลเล็คชั่น  ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เบิร์ตส์บีส์ ทั้ง 12 เคาน์เตอร์ : เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัล พระราม3 (ปิดปรับปรุง), เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์, ห้างสรรพสินค้าเซน, บิวตี้ฮอลล์สยามพารากอน, ดิเอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์ บางกะปิ, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ เดอะมอลล์ บางแค
 
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

umpaipan Member 23 ส.ค. 62 11:07 น. 1

เราใช้ลิปบาล์ม BURT'S BEES อยู่ ใช้ดีจริงๆค่ะ กลิ่นของลิปไม่แรงดี ใช้แล้วปากไม่ดูมันเกินด้วยอะ แต่ก็ทำให้ปากของเรานุ่มอยู่นานมาก พอๆกับครีม ST. IVES SMOOTH & GLOWING ที่เราทาตั้งแต่ตอนกลางคืน แต่ก็ยังคงความชุ่มชื้นให้กับหน้าเราจนถึงเช้าเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด