เห็นแล้วต้องร้อง ว้าว! ดังๆ กับคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2019 จากแบรนด์ essence ที่มาพร้อมเมคอัพนวัตกรรมใหม่ คุณภาพเป๊ะจากยุโรป บิวตี้เลิฟเวอร์ห้ามพลาดทุกชิ้น ทั้ง You Better Work เครื่องสำอางสูตรกันน้ำกันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่เล่นกีฬาและเหงื่อออกง่าย หรือจะสนุกกับการครีเอทลุคใหม่ด้วย City Palette อายแชโดว์พาเลตต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของเมืองหลวง และ Shine Last & Go น้ำยาทาเล็บเจลสูตรใหม่ แห้งไวทันใจ
 
 essence shine last & go! gel nail polish / 95฿

          สนุกกับการทำเล็บเองที่บ้านได้ง่ายๆ กัับน้ำยาทาเล็บเจลสูตรใหม่ เพิ่มความติดทนนาน พิกเม้นท์สีชัดในครั้งเดียวที่ทา พร้อมเคลือบเล็บให้เงางาม แลดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังปรับสูตรให้แห้งไวกว่ารุ่นเดิม มีให้เลือกเยอะถึง 26 สี
 
essence G'DAY SYDNEY eyeshadow palette 01 / 330฿
essence Salut Paris eyeshadow palette 02 / 330฿


          อายแชโดว์พาเลตต์ 9 เฉดสี ที่ได้อินสไปร์มาจากการเดินทางท่องเที่ยว พิกเม้นท์อายแชโดว์สีชัดติดทนนาน สีสันมีแรงบันดาลใจมาจากโทนสีของเมืองหลวง ทั้งสีโรสที่เป็นสีสันของปารีส และสีเอิร์ธโทนเนื้อผสานชิมเมอร์ที่เป็นสีสันของซิดนีย์
 
essence you better work! 
  • fixing powder / 195฿ แป้งทรานซ์ลูเซนท์สูตรกันน้ำ เนื้อแมตต์บางเบาสบายผิว เหมาะสำหรับทุกสีผิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า พร้อมช่วยเซ็ตเมคอัพให้ติดทนนานมากยิ่งขึ้น มาพร้อมพัฟฟ์สุดนุ่มในตลับ
  • camouflage concealer palette / 195฿ คอนซีลเลอร์พาเลตต์ 8 เฉดสี เนื้อแมตต์สูตรกันน้ำ มอบการปกปิดสูง เหมาะสำหรับผู้ที่มีเหงื่อออกง่าย หรือรักการออกกำลังกาย  ประกอบด้วยคอนซีลเลอร์สูตรผสานคอร์เรคเตอร์ 3 สี สีเขียวช่วยในการอำพรางรอยแดง สีเหลืองอำพรางรอยหมองคล้ำใต้ตา สีแซลมอนอำพรางรอยดำ และคอนซีลเลอร์โทนสีธรรมชาติ 5 เฉดสี นอกจากจะใช้ปกปิดจุดบกพร่องแล้ว ยังสามารถนำคอนซีลเลอร์สีอ่อนและสีเข้มมาทำเป็นคอนทัวร์ไฮไลท์ได้อีกด้วย
  • fixing spray / 145฿ ฟิกซิ่งสเปรย์สูตรล็อคผิวเป๊ะ เหมาะสำหรับสาวที่รักการออกกำลังกายหรือมีเหงื่อออกง่าย เพียงใช้ฉีดบนผิวหลังลงเมคอัพแล้ว จะช่วยเซ็ตผิวให้สวยแมตต์ ใบหน้าสดใสเปล่งปลั่ง เครื่องสำอางติดทนยาวนานตลอดวัน เหงื่อออกแค่ไหนหน้าก็เป๊ะ
  • eye primer / 135฿ อายไพร์เมอร์สูตรกันน้ำ เนื้อบางเบา ใช้ลงให้ทั่วบริเวณเปลือกตาก่อนลงอายแชโดว์ ช่วยเพิ่มความติดทนนานและป้องกันอายแชโดว์ลบเลือนระหว่างวัน เหมาะสำหรับผู้ที่เล่นกีฬาหรือมีเหงื่อออกง่าย อายแชโดว์ติดทนนานตลอดวัน
  • length definition mascara / 145฿ มาสคาร่าสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนานทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่เล่นกีฬาหรือมีเหงื่อออกง่าย ปัดแล้วต่อขนตาให้ยาวและเรียงสวยเส้นต่อเส้น ยกขนตาให้สวยเด้งไม่มีตกตลอดวัน หมดกังวลเรื่องมาสคาร่าเลอะรอบดวงตา
     
essence the dip eyeliner / 125฿
 
          อายไลเนอร์หัวพู่กันปลายเฉี่ยว สีดำเข้มสะใจ กรีดแล้วได้เส้นคมชัด เขียนอายไลเนอร์ได้หลากสไตล์ไม่ว่าจะเป็นไลเนอร์เส้นเล็ก เส้นหนา หรือกรีดอายไลเนอร์แบบแคทอายก็ทำได้ สูตรติดทนนาน
 
 essence plumping nudes lipgloss / 129฿

          ปากสวยมีวอลุ่มโดยไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์ ด้วยลิปกลอสสูตรผสานเชียร์บัตเตอร์ เติมความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก สวยชัดมีมิติ ลิปกลอสมาในโทนสีนู้ด 7 เฉดสียอดฮิต เหมาะสำหรับทุกสีผิว
 
essence #insta perfect liquid highlighter / 170฿

           ไฮไลท์เนื้อลิขวิดสูตร #insta perfect เพิ่มความโกลว์ให้ผิว และสามารถใช้เปลี่ยนรองพื้นแมตต์ให้มีความโกลว์ เพียงใช้หยดในปริมาณเพียงเล็กน้อยผสมกับรองพื้นรุ่น #insta perfect มีให้เลือก 2 เฉดสี ทั้งสี 10 gold addiction และสี 20 rosé fever สามารถใช้ลงไฮไลท์ได้ทั้งบริเวณโหนกแก้ม สันจมูก หรือตามจุดกระทบแสงของร่างกาย
 
essence hey CHEEKS blush, bronzer & highlighter palette / 290฿

           ผิวสวยเฮลธ์ตี้ในตลับเดียวด้วยเฟซพาเลตต์ ที่รวมบลัชออน บรอนเซอร์ และไฮไลท์ 6 เฉดสีไว้ในหนึ่งเดียว ทั้งเนื้อแมตต์และเนื้อชิมเมอร์ มาในโทนสีสุดซอฟท์และสดใส เหมาะสำหรับทุกสีผิว มาพร้อมกระจกในตลับ
 
สถานที่จำหน่าย : Watsons, Eveandboy, Beautrium, Multy Beauty และ Hej Street Beauty
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น