สวัสดีค่ะ สาวๆ    NUGIRL​   ปิดเทอมแล้ว ใครวางแผนไปเที่ยวกับเพื่อนในช่วงปิดเทอมกันบ้าง    Style Guide    ในครั้งนี้ พี่จูเนียร์มีไอเดียแมตช์ลุคน่ารัก ที่น้องๆ สามารถแต่งตามแบบง่ายๆ พร้อมกับ Tips ในการเลือกใส่ชุดชั้นในให้สนุกกับกิจกรรมได้อย่างมั่นใจมาฝากกัน
 


          เริ่มที่พี่แพรว สาวตัวเล็กกับลุคน่ารัก ด้วยเสื้อโอเวอร์ไซส์สีขาวแมตช์กับกระโปรงพลีท และถุงเท้าสีที่เข้ากันกับกราฟิกบนเสื้อ ส่วนรองเท้าแนะนำให้เป็นรองเท้าผ้าใบเพื่อความคล่องตัว ถ้าอยากเพิ่มความสนุกให้กับลุคก็เพิ่มหมวกทรงบักเก็ตเข้าไป

          ส่วนใครที่เป็นสาวตัวสูงแบบพี่จูเนียร์ แมตช์เสื้อแขนยาวทรงโอเวอร์ไซส์กับกางเกงยีนส์ทรงสกินนี่ จะทำให้ดูไม่ตัน พับขากางเกงเพื่อโชว์ข้อเท้า และเลือกใส่รองเท้าผ้าใบที่พื้นรองเท้าสูง จะช่วยทำให้ขาดูเรียวยาวขึ้น
 
          การเลือกชุดชั้นในก็สำคัญนะคะสาวๆ เพราะชุดชั้นในจะช่วยเสริมความมั่นใจกับเรา อย่าง    Wacoal Bloom  ก็ตอบโจทย์ให้กับน้องๆ วัยใส ที่กำลังเข้าสู่วัยเริ่มสาว ร่างกายกำลังเปลี่ยนแปลง มาพร้อมเนื้อผ้า 3 แบบ เย็น นุ่ม ยืดหยุ่น ไม่ว่าจะกิจกรรมไหน ก็ให้พวกเราชาวแก็งบลูมสนุกไปได้ทุกที่

เสื้อบังทรงตัวยาว    จุดเด่นคือบริเวณหน้าอก เย็บผ้า 2 ชั้น ช่วยป้องกันและดูแลทรวงอก ที่เริ่มเปลี่ยนแปลง เนื้อผ้าให้ความนุ่มไม่ระคายเคืองผิว สวมใส่เพื่อปกปิดบริเวณทรวงอก และให้ความเรียบร้อยสวยงาม
เสื้อกล้ามครึ่งตัว    จุดเด่นคือบริเวณหน้าอก เย็บผ้า 2 ชั้น ป้องกันและดูแลทรวงอก ที่เริ่มขยายตัวมากขึ้น ให้ผิวสัมผัสเย็นสบายไม่ระคายเคืองผิว นอกจากนั้นยังมีให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน คือ เสื้อกล้ามครึ่งตัว และ เสื้อบังทรงกึ่งยกทรง
เสื้อยกทรงไม่มีโครง    เป็นเสื้อยกทรงที่เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ดี ดูแลรักษาง่าย สายบ่าปรับด้านหน้า ตะขอด้านหลัง 3 ตัว 2 แถว สามารถปรับเพื่อความสบายในขณะสวมใส่ และเหมาะสมกับสรีระของน้องๆ ที่ทรวงอกเริ่มขยายตัว
          ถ้าชอบบทความนี้หรืออยากพูดคุยกับเราก็คอมเมนต์กันได้เลย และอย่าลืมติดตามว่าครั้งหน้าพี่จูเนียร์จะมีไอเดียหยิบไอเทมอะไรมาแมตช์แบบนี้อีกกับคอลัมน์ Style Guide นะคะ
พี่จูเนียร์
พี่จูเนียร์ - Stylist สไตลิสต์ผู้เป็นติ่งเกาหลี และแฟชั่นเลิฟเวอร์ที่คิดว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องสนุก

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด