10 ประโยคบอกรักที่ไม่มีคำว่ารักจากเพลงเพราะๆ ส่งให้คนรักในวันวาเลนไทน์!

          เพลงรักก็ต้องมีคำว่ารัก และเธอก็มีให้ฉันบอกรักกกกกheart~~~~ สวัสดีค่า สาวๆ NUGIRL ใกล้วันวาเลนไทน์แล้ว ใครมีคนที่แอบชอบ อยากจีบ หรืออยากบอกรักมั้ยเอ่ย? แต่จะบอกรักทั้งทีก็ไม่กล้าคุยก่อนอ่ะ พี่ไบร์ทมีวิธี! ลองส่งเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ แทนความรู้สึกของเราไปให้เขากันดีกว่า ซึ่งวันนี้พี่ไบร์ทก็ได้นำ 10 ประโยคบอกรักที่ไม่มีคำว่ารักจากเนื้อเพลงเพราะๆ มาฝากสาวๆ กันด้วยค่า ไปดูกันเลยว่ามีเพลงอะไรบ้าง!
 
I like me better

          เพลงนี้ Lauv เขียนเกี่ยวกับช่วงชีวิตวัยรุ่นของเขา ตอนที่ย้ายไปเรียนที่ New York และเป็นช่วงที่เขาตกหลุมรักเป็นครั้งแรก เป็นเพลงที่ความหมายดีมากๆ เลยค่ะ อย่างประโยค “I like me better when I’m with you” ฉันชอบตัวเองมากขึ้นเมื่อฉันอยู่กับเธอ ก็เหมือนกับว่า ถ้าไม่ใช่เธอก็ไม่มีใครมาทำให้ฉันรู้สึกเป็นตัวเองแบบนี้อีกแล้ว (น่อออออ เขินมากก >///<) เพราะเราดูมีความสุขมากๆ เวลาอยู่กับเขา อยู่กับเขาแล้วเราสบายใจ เป็นเราที่ดีกว่าเดิม และรักตัวเองมากขึ้นนั่นเองค่ะ
 
Me & You – HONNE

          จริงๆ เพลงนี้ก็หมายถึงโลกของเราสองคน โลกที่เธอสร้างขึ้น ทำให้ฉันรู้สึกล่องลอยเหมือนนักบินอวกาศ อยู่รอบวงโคจรของเธอ และไม่มีวันหลุดไปไหน (โอ้โห คมมากกก) ประมาณว่าเราสามารถใช้เวลาทั้งหมด และมีความสุขไปกับโลกที่มีแค่ฉันกับเธอ แค่เรา ส่วนประโยค “You’re worth every penny, yeah I’ll pay all I can” คุณนั้นมีคุณค่าไม่ว่าจะเท่าไร ผมจะจ่ายทั้งหมดเลยที่ผมนั้นจ่ายได้ ก็หมายถึงทั้งหมดของชีวิตของฉันยกให้เธอคนเดียว และเธอมีค่าที่สุดในชีวิตฉัน

The Simple Things – Michael Carreon 

          สิ่งเรียบง่ายที่เธอทำให้ฉัน มันทำให้ฉันรักในทุกสิ่งที่เป็นเธอ เรื่องราวเล็กๆ ที่คุยกันในชีวิตประจำวัน รอยยิ้มที่มอบให้กัน ทำให้ความสัมพันธ์มันดีอย่างที่ควรจะเป็น ประโยค “you’ve been getting me home safely” เธอทำให้ฉันกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย เป็นประโยคที่สื่อว่า ฉันจะดูแลตัวเองอย่างดีนะ เพราะมีเธอคนที่ฉันรักและรักฉันรออยู่ที่บ้าน เธอคือบ้านของฉัน (แงงงงง ความหมายดีมากๆ เลยค่ะ)

The Script – No Words

          ใครเป็นบ้างงงง อยากจะบอก อยากจะพูดหวานๆ ซึ้งๆ ให้เขาฟัง แต่พอไปอยู่ตรงหน้ากลับอธิบายอะไรไม่ได้เลย มันเขินอ่ะเนาะ ประโยค “There are no word in this world that describes” ไม่มีคำพูดใดๆ ในโลกนี้ ที่สามารถบรรยายเธอออกมาได้ ถ้าเป็นเรื่องอื่นฉันสามารถคุยโวได้ แต่พอเป็นเรื่องของเธอ ทั้งความรู้สึก อารมณ์ หรือแม้แต่สิ่งที่อยู่ในใจ มันมากมายจนอธิบายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้

Paul Kim – Me after You (너를 만나)

          หลังจากที่ฉันได้พบกับเธอ เธอทำให้ชีวิตฉันมีความสุข เป็นความรักที่มาพร้อมกับความสุข ตอนที่เราเข้าใจกันในเรื่องเล็กๆ ตอนที่เราถามไถ่กันถึงสิ่งที่เจอมา การเปลี่ยนแปลงเล็กๆ หลังจากที่เราพบกันมันทำให้ความรักก่อตัวเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน ประโยค “우리 함께 걸어가기로 해” พวกเรามาเดินไปด้วยกันนะ ก็เหมือนกับว่าในอนาคตข้างหน้า เธอกับฉันมาอยู่เคียงข้างกันตลอดไปนะ

Melomance - Gift (선물)

          เธอทำให้ทุกๆ วันของฉันเป็นวันที่สดใส เหมือนชื่อเพลงเลยค่ะ เธอคือของขวัญในชีวิตที่ฉันได้รับ ส่วนประโยค “항상 평범했던 일상도 특별해지는 이 순간” ช่วงชีวิตที่แสนธรรมดาของฉัน ได้กลายเป็นวันที่แสนพิเศษก็เพราะเธอ ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่หวือหวา แต่เมื่อเธอเข้ามาก็ทำให้ทุกๆ วันของฉันกลายเป็นวันที่พิเศษอยู่เสมอ

IU - Everyday with You (매일 그대와)

          เป็นเพลงที่ฟังสบายๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น บวกกับเสียงร้องของไอยู สื่ออารมณ์ ความรู้สึกได้ดีมากๆ เลยค่ะ โดยเพลงจะเล่าถึงทุกๆ คืนทุกๆ วันที่อยากจะใช้เวลา และแบ่งปันเรื่องราวต่างๆ ร่วมกันไปกับคนรัก อารมณ์แบบอยากตื่นนอนมาเจอหน้าเธอ แล้วก็อยากหลับไปพร้อมๆ กันในทุกคืน (โรแมนติกมากกก) เหมาะกับประโยค “정말 매일 그대와” อยากมีทุกๆ วันกับเธอจริงๆ

คู่ชีวิต – COCKTAIL

          โอ้ววว คือชื่อเพลงก็หวานแล้ว ตามหาเนื้อคู่มานาน เมื่อไหร่จะเจอน้อออ แต่ถ้าเจอแล้วคนๆ นั้นจะใช่คู่ชีวิตเราหรือเปล่านะ คู่ชีวิต คือคนที่อยู่เคียงข้างกัน จะคอยร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน เป็นทุกอย่างให้กัน ประโยค “คงจะมีเพียงเธอที่หยุดหัวใจของฉันไว้ตรงนี้…ตรงที่เธอ” ก็บอกชัดเจดแล้วว่าเธอคือคนที่ฉันรักหมดหัวใจ

POLYCAT - เวลาเธอยิ้ม
 
        ไม่รู้ว่าต้องโตท่ามกลางหมู่ดอกไม้มากมายขนาดไหน เธอจึงได้ครอบครองรอยยิ้มที่สวยงามขนาดนี้~~~~ ท่อนแรกมาก็เพราะขนาดนี้ เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่น่ารักมากๆ เลย ทั้งเนื้อเพลง ทั้งความหมาย ประโยค “เธอคือชีวิตและลมหายใจ” ก็คือเธอเป็นทุกอย่างในชีวิต หายใจเข้าออกก็มีแต่เธอ เปรียบเธอเป็นเหมือนดวงดาวที่สวยงามกว่าดวงไหนๆ บนท้องฟ้า อ่านบทกวีไหนก็ไม่เพราะเท่าชื่อเธอ (โอ้โหหห ใครส่งเพลงนี้มาให้เขินม้วนเลยนะ)

NINEW - เพลงของเธอ Minnie

          เพลงนี้เล่าเรื่องถึงคนที่เราหยุดคิดถึงเขาไม่ได้ นึกถึงช่วงเวลาได้อยู่ด้วยกัน เรื่องราว รายละเอียดเล็กๆ ที่ใช้เวลาร่วมกัน เพลงแสนจะน่ารัก ^^ ฉันคิดถึงเธอนะ เริ่มจากคิดถึงครั้งที่ หนึ่ง สอง สาม จนคิดถึงเธอนับครั้งไม่ถ้วน ความรู้สึกวันแรกที่เจอ ก็ยังเหมือนเดิมกับวันนี้ ประโยค “ขอบคุณสรวงสวรรค์ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ” ก็สื่อถึงว่าวันข้างหน้าไม่ว่าจะเจออะไร ฉันพร้อมทำอะไรหลายๆอย่างกับเธอ เพราะเธอคือของขวัญที่ฟ้าส่งมาให้ฉันได้พบเจอ และรักเธอ 
 
          เป็นยังไงกันบ้างคะ 10 เพลงในดวงใจของพี่ไบร์ท ^^ ใครชอบเพลงไหนบ้างเอ่ยยย แต่ละเพลงความหมายดีๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ เก็บเข้า Playlist เพลงโปรดได้เลย เอาไว้ฟังวันว่างๆ หรือถ้าใครคนนั้นของเราได้ลองฟังสักเพลงก็คงมีความสุขมากแน่นอน อย่าลืมส่งให้เขาฟังนะคะ >< แล้วพบกันใหม่คอลัมน์หน้าค่า 
พี่ไบร์ท

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น