ช่วงนี้เปิดไอจี หรือเฟสบุ๊คก็มีแต่คนอัพรูปไปเที่ยวทะเล วันนี้พี่โอ๊ตเลยอาสาพามาดูสไตล์ชุดว่ายน้ำว่าใส่แบบไหนแล้วถ่ายรูปริมทะเลขึ้นบ้างน้า รวมฮิต 5 แบบ 5 สไตล์ มีทั้งดีเทล เนื้อผ้า ลวดลายให้เลือก มั่นใจได้เลยว่าใส่ออกมาแล้วเกิด! หรือหากใครกำลังมองหาชุดว่ายน้ำดีๆสักชุด เข้าไปดูของกันได้เลยที่ www.supersports.co.th  แอบกระซิบมาว่า เค้ามีจัดโปรอยู่ด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำเผ็ดปานเม็ดพริก หรือสายหวานเหมือนน้ำผึ้ง 

ชุดว่ายน้ำแบบบิกินี่ 

เป็นไอเทมที่สาวๆ ควรมีเอาไว้อวดทรวดทรงกันให้หาดลุกเป็นไฟไปเลย เน้นเลือกสี หรือลวดลายที่จัดจ้านหน่อย แล้วใส่เสื้อคลุมสีขาว จับคู่กับกระเป๋าสาน พร้อมรองเท้าแตะที่มีสายผูกข้อเท้าก็น่ารักไม่น้อยเลย สิ่งที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษสำหรับสาวๆ ที่จะใส่บิกินี่คือเราต้องเลือกฟองน้ำที่ซัพพอร์ททรวงอกเป็นพิเศษเลย พยายามเลือกบิกินีที่เก็บทรงกระชับ ถ้าเราเก็บทรงเรียบร้อย ก็ทำให้เราใส่ชุดว่ายน้ำได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องคอยระวังตัวเอง เมื่อมั่นใจมาจากภายใน ถ่ายรูปออกมาท่าไหนก็ดูดีอย่างแน่นอน

ชุดว่ายน้ำวันพีซ

 

สำหรับใครที่ไม่มั่นใจเวลาใส่ชุดว่ายน้ำบิกีนี อีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยพรางหุ่น พรางทรวดทรง แต่ยังคงความแซบไว้เหมือนเดิม นั่นก็คือชุดว่ายน้ำแบบวันพีซ โทนสีที่เข้มหน่อยก็จะช่วยทำให้ดูเพรียวขึ้น ถ้าใครชอบแบบสดใสเลยก็มีโทนสีพาสเทลหรือลวดลายที่ดึงดูดความสนใจได้ไม่น้อยเลย อย่างลายดอก ลายทาง นอกจากลวดลายแล้ว ยังมีดีเทลที่สามารถเลือกเล่นได้กับสายชุดว่ายน้ำ พาดไขว้ไปไขว้มา หรือบางตัวก็มีระบายเพิ่มที่บริเวณขอบชุดว่ายน้ำ ใส่แล้วดูน่ารักขึ้นไปอีก สำหรับสายเปรี้ยวที่อยากฉายเดี่ยวชิ้นเดียว ใส่วันพีซก็สวยได้ไม่แพ้กัน อยากได้แบบเว้าสูง เปิดหลัง ปาดไหล่ มีสายชุดว่ายน้ำพาดไปพาดมา ก็ฮอตไม่เบาเลย

ชุดว่ายน้ำที่มีกระโปรง

ชุดว่ายน้ำแบบกางเกงกระโปรงถือเป็นชุดที่โปรดปรานของสาวหวานเลย เดินไปไหนมาไหน ระบายก็พริ้วไหวไปตามลมทะเล ถ่ายรูปออกมาทำให้ดูมีมูฟเม้นต์มากยิ่งขึ้น ท่อนบนอาจจะเป็นชุดว่ายน้ำแขนยาวเรียบเชื่อมกับท่อนล่างที่มีระบาย บางตัวมีลวดลายที่กระโปรง เพิ่มความน่าสนใจ หรือจะเลือกตัวที่เล่นกับสีสันแทนก็น่ารักไม่แพ้กัน

ชุดว่ายน้ำเสื้อคร็อปกับเอวสูง

เอวสูงเป็นสิ่งที่ฮิตตลอดกาล ตั้งแต่กางเกงขาสั้น ขายาว ยันชุดว่ายน้ำ มีไว้ซักตัว ใส่ตอนไหนก็ไม่ต้องกลัวเอาท์ นอกจากช่วยเก็บเซลลูไลท์ข้างกายแล้วยังเป็นไอเทมที่หาชิ้นอื่นมาใส่คู่กันง่ายมาก ถ้าเราใส่กางเกงว่ายน้ำเอวสูง ท่อนบนเราสามารถเลือกใส่กับบิกินี่ เกาะอก ชุดว่ายน้ำแบบเสื้อคร็อปแขนยาว คร็อปแขนสั้น หรือคร็อปแขนกุดก็ได้

ชุดว่ายน้ำแบบเสื้อรัชการ์ด

ชุดว่ายน้ำแบบนี้จะเป็นชุดว่ายน้ำแขนยาว เต็มตัว เหมาะกับสาวนักว่ายน้ำที่มีไหล่กว้าง หรือมีกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างชัด เสื้อรัชการ์ดแบบนี้สามารถจับมาใส่กับบิกินี่ท่อนล่าง หรือกางเกงว่ายน้ำขายาว หาพร็อพที่เป็นกระดานโต้คลื่นมาถือไว้ซักหน่อย จะได้ช็อตที่เพอร์เฟ็กต์มาก

บทความนี้จัดทำโดย Supersports สามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าอุปกรณ์กีฬา ชุดว่ายน้ำ และอุปกรณ์ว่ายน้ำ ได้ที่ https://bit.ly/3690YSu ตอนนี้มีจัดโปรโมชันอยู่ด้วยนะ

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น