เป็นสิวจนท้อ หาหมอจนอ่อนใจ ใช้อะไรก็ไม่หาย! แหม พูดแล้วก็อดเศร้าไม่ได้ค่ะ เพราะพี่โอ๊ตก็ผ่านจุดนั้นมาแล้ว แต่เดี๋ยวนี้สกินแคร์สำหรับรักษาสิวก็มีเยอะขึ้น และมีส่วนผสมที่ดีขึ้นในราคาที่สบายกระเป๋าอีกด้วย อย่างตัวนี้ที่พี่โอ๊ตลองใช้แล้วมันเวิร์ค ชอบเค้าตั้งแต่เห็นแพ็คเกจ เลยอยากเอามาบอกต่อกันค่ะ

sasi Acne Sol เซ็ตนี้คือทำมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ ช่วยลดอาการเกิดสิว เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง และผลิตภัณฑ์ทุกตัวมีส่วนผสมของ Cica หรือสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบ ลดการระคายเคือง และยังช่วยให้แผลสมานเร็วขึ้นอีกด้วย

sasi Acne Sol Purifying Cleansing Gel / 69 บาท

อยากให้สิวหายเร็ว ก็ต้องทำความสะอาดผิวให้ดี และต้องเลือกเจลล้างหน้าให้ปังด้วยค่ะ อย่างเจลล้างหน้าตัวนี้พี่โอ๊ตชอบมากๆ เนื้อเจลเค้าจะค่อนข้างหนืดเวลาบีบออกมา แต่พอลูบบนผิวที่เปียกแล้วไม่ฝืดเลยค่ะ นวดเพลินมาก 555 เนื้อเจลใส ไม่มีสีไม่มีกลิ่น รู้สึกปลอดภัยกับผิวสุดๆ เพราะน้องเค้าเป็นสูตร pH Balance, Soap Free, Paraben Free และด้วยส่วนผสมของ Cica กับ Aloe Vera เลยทำให้ล้างออกแล้วผิวชุ่มชื้นมาก รู้สึกว่าผิวสะอาด ไม่แห้งเอี๊ยดเลย

sasi Acne Sol 2-in-1 Spot Treatment Gel / 49 บาท

สำหรับคนเป็นสิว ไอเทมอย่างเจลแต้มสิวนี่เรียกว่าขาดไม่ได้เลยค่ะ แต่เจลแต้มสิวทั่วไปก็จะเน้นที่เรื่องฆ่าเชื้อแบคทีเรีย แต้มแล้วจะยิบๆ บนผิว แต่เจลตัวนี้เป็นทั้งตัวลดสิวและยังบำรุงผิวอีกด้วยค่ะ เค้าจะมีส่วนผสมของ Bio Care Acne และ Salicylic Acid ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิวแบบเร่งด่วน ทำให้สิวยุบภายใน 1 วัน! ที่สำคัญเลย นอกจากเค้าจะรักษาสิวได้แล้ว ยังไม่ทำให้ผิวลอกอีกด้วย เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Cica และวิตามินบี 3 ทำให้หลังจากสิวหายแล้วไม่ทิ้งรอยเอาไว้ค่ะ เนื้อเจลเค้าจะเป็นแบบขุ่นๆ ทาแล้วไม่รู้สึกแสบผิว ถ้าใครเป็นสิวแบบวงกว้างก็สามารถทาทั่วได้เลย ฟีลเหมือนทาเอสเซ้นส์หรือเซรั่มเลยค่ะ

sasi Acne Sol Loose Powder / 39 บาท

ผิวมันก็คือสิ่งที่มาคู่กับสิวค่ะ แต่จะให้ใช้แป้งทั่วๆ ไปมาทาหน้า ก็กลัวว่าจะยิ่งทำให้ผิวอุดตัน อักเสบเข้าไปอีก แป้งฝุ่นตัวนี้คือดีเกินราคาไปมากๆ เค้ามีส่วนผสมของ Salicylic Acid ที่ช่วยลดการอุดตัน ลดการเกิดสิว อยู่ในเนื้อแป้งด้วย คนที่เป็นสิวบ่อยๆ ต้องรู้จักแน่นอนค่ะ และยังมี Tea Tree Oil ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวอีกต่างหาก เนื้อแป้งเค้าละเอียดมากๆ นุ่มลื่น กระจายตัวได้ดี และคุมมันดีมากกกก น้องๆ ใช้ทาไปเรียนได้เลย หรือถ้าวันไหนแต่งหน้า จะเอาไว้เซ็ตรองพื้นก็ได้ค่ะ

sasi Acne Sol Compact Powder / 89 บาท

ถึงเป็นสิว แต่ในโอกาสสำคัญๆ เราก็อยากแต่งหน้าเพื่อความมั่นใจบ้างแหละ แป้งพัฟคุมมันตัวนี้เรียกว่าจิ๋วแต่แจ๋วมาก ตลับน่ารัก มีกระจกพร้อมพัฟมาให้ เนื้อแป้งเค้าเนียนนุ่มมากๆ มีเทคโนโลยี Ultra Soft Blurring ที่ช่วยเบลอผิวของเราให้ดูเรียบเนียน แถมยังช่วยคุมมันได้นานถึง 12 ชม. เลยค่ะ มีให้เลือก 2 โทนสี สำหรับผิวขาวและผิวขาวเหลือง แต่บอกก่อนว่าแป้งตัวนี้ไม่ได้ปกปิดจนกริ๊บนะคะ เนื้อเค้าไม่หนาขนาดนั้น แต่ทำให้ผิวยังดูเป็นผิว ดูเนียนไม่โป๊ะค่ะ  และไม่ทำให้อุดตันผิวด้วย

 

เอาจริงๆ พี่โอ๊ตว่าเซ็ตนี้คือตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่เป็นสิวหมดแล้วค่ะ ตั้งแต่ทำความสะอาด รักษาสิว บำรุงผิว ไปจนถึงเรื่องคุมมัน เมคอัพเลย ที่งงกว่านั้นคือราคากรุบมาก คุณภาพเกินราคาไปเยอะเลยค่ะ เหมาะกับน้องๆ วัยเรียนมากๆ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านวัตสัน อีฟแอนด์บอย และร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่า

 

 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด