วันนี้มาเอาใจสาวๆ วัยใส ด้วยการเลือกไอเทมที่ต้องมีทุกโต๊ะเครื่องแป้งอย่าง “แป้งฝุ่น” นั่นเองค่ะ เดี๋ยวนี้แป้งฝุ่นก็ออกมาหลากหลายแบบมากๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของเราในแต่ละวันมากขึ้น เวลาเลือกใช้ทีก็งงไปหมด ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกแบบไหน วันนี้พี่โอ๊ตเลยมาแชร์เทคนิคในการเลือกใช้แป้งฝุ่นให้เหมาะกับทุกๆ วัน และเหมาะกับทุกสภาพผิวกันค่ะ

คุมมัน หน้าใส ออกไปสู้แดด

อากาศบ้านเราคือฮอตยิ่งกว่าไฟเออร์ ถึงจะอยู่บ้านแต่หน้าก็ยังมัน และทำให้เกิดโอกาสเป็นสิวได้ ยิ่งถ้าต้องออกข้างนอกนี่ยิ่งไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เจอแดดร้อนๆ หน้าหมองหน้ามันแน่นอน สำหรับวันแบบนี้ลองเลือกใช้แป้งฝุ่นสูตรควบคุมความมัน เพื่อให้ผิวคงลุคแมตต์ ดูสดชื่นค่ะ

Recommended : sasi Super Oil Control Powder แป้งศศิกระป๋องฟ้า ที่มีเทคโนโลยี Selective Oil Absorption ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า ควบคุมความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

คุมสิว คุมมัน วันนี้หน้าฉันต้องรอด!

เวลาเป็นสิวขึ้นมาทีไรก็ไม่ค่อยอยากจะเอาอะไรทาบนหน้า ไม่อยากแต่งหน้า แต่เดี๋ยวนี้เค้าก็มีแป้งฝุ่นที่ออกมาตอบโจทย์ผิวเป็นสิวเหมือนกันนะ ลองเลือกแป้งฝุ่นที่มีส่วนผสมอ่อนโยนและป้องกันการเกิดสิว จะได้ปลอดภัยกับผิวค่ะ

Recommended : sasi Acne Sol Loose Powder  แป้งศศิกระป๋องเขียว ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยี Salicylic Acid Encapsulation และ Tea Tree Oil พร้อมปลอบประโลมผิวที่เป็นสิว ด้วยสารสกัดจากใบบัวบก (Cica) ช่วยลดความมันส่วนเกิน อ่อนโยน เหมาะกับคนเป็นสิวมากๆ

คุมมันวันสบายๆ ผิวเป็นประกายเจิดจ้า

วันที่อยากให้ผิวดูเฟรชสดใส หรือต้องออกไปข้างนอก จะปล่อยให้หน้ามันหน้าโทรมไม่ได้เด็ดขาด เลือกใช้แป้งฝุ่นที่ช่วยกระจายแสงให้ผิว เวลาโดนแดดโดนไฟ ผิวจะได้สวยเจิดจ้า

Recommended : sasi Pearly Glow Powder  แป้งศศิกระป๋องชมพู แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด มีประกายชิมเมอร์ ช่วยสร้าง Glowing Effect ให้ผิวดูโกลว์ สวย เปล่งประกายดั่งมุก และยังช่วยเบลอผิวให้เนียนเรียบอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน มอบความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Vitamin E และสารสกัดจาก Tea Tree Oil ใช้แล้วสวยไม่ต้องกลัวสิวขึ้นเลยค่ะ

คุมมัน หน้าเป๊ะ ผิวเพอร์เฟกต์เช้าจรดเย็น

วันที่มีนัดพิเศษ หรือต้องออกงานสำคัญ ผิวก็ต้องดูเรียบเนียนไร้ที่ติค่ะ ดังนั้นแป้งฝุ่นที่เลือกมา ก็ควรจะต้องปกปิดและเบลอผิวได้ดี สีกลืนไปกับผิว เพื่อให้ทุกอย่างดูเพอร์เฟกต์มากขึ้น

Recommended : sasi BB Perfect Powder  แป้งศศิกระป๋องส้ม แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียดผสมบีบี เหมาะกับทุกสภาพผิว ด้วยเทคโนโลยี Complex Film Stay อนุภาคแป้งเนื้อเนียนละเอียดระดับไมโคร ช่วยสร้างชั้นฟิล์มเคลือบผิว ปกปิดเนียนสนิท ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

เอาจริงๆ พี่โอ๊ตว่า sasi Loose Powder Series หรือแป้งกระป๋อง sasi เราสามารถใช้เป็นแป้งประจำวันได้เลยค่ะ คือเค้าทำมาครอบคลุมทุกกิจกรรมในแต่ละวันของเราแล้ว และแต่ละสูตรก็สามารถคุมมันได้ เหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ แต่อย่าเห็นว่าน้องเค้าคุมมันแล้วคนผิวแห้งจะใช้ไม่ได้นะคะ เพราะแต่ละสูตรเค้าก็มีสารบำรุงใส่มา แถมยังอ่อนโยน ไม่ว่าสภาพผิวจะเป็นแบบไหนก็ใช้ได้แน่นอนค่ะ

 

แอบแชร์เทคนิคกันนิดนึงค่ะ สำหรับช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสออกข้างนอกกันทุกวัน การทาแป้งฝุ่นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยลดการระคายเคืองและการเกิดสิวบริเวณที่เราใส่แมสก์ได้ค่ะ เพราะแป้งฝุ่นจะไปทำหน้าที่เหมือนเป็นตัวกลางระหว่างผิวของเราและแมสก์ ช่วยลดการเสียดสี และลดความมันบนผิวนั่นเอง ลองเลือกใช้แป้งกระป๋อง sasi กระป๋องฟ้า สูตร Super Oil Control Powder หรือกระป๋องเขียว Acne Sol Loose Powder ที่ช่วยคุมมันและลดการเกิดสิวได้ดี คราวนี้ใส่แมสก์บ่อยแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเป็นสิวเพิ่มแล้วค่ะ

สำหรับแป้งกระป๋อง sasi ทุกสูตร เค้าราคาเพียงกระป๋องละ 39 บาทเท่านั้น ปริมาณ 50g. สามารถหาซื้อได้ที่ ร้าน Watsons, Eveandboy, Beautrium, Konvy ร้านเครื่องสําอางชั้นนําทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ทาง 1948beauty.com, Shopee, Lazada ร้านของ sasi แต่พิเศษสำหรับน้องกระป๋องเขียว sasi Acne Sol Loose Powder สามารถหาซื้อในเซเว่นได้แล้วด้วยค่ะ สะดวกมากๆ เลย

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น