SRICHAND (ศรีจันทร์) แบรนด์เครื่องสำอางที่ก่อกำเนิดมาตั้งแต่ปี 1948 เป็นแบรนด์ไทยที่เข้าใจความต้องการในเรื่องผิวหน้าและเชี่ยวชาญในการนำเสนอเครื่องสำอางที่ช่วยดูแลผิวให้ออกมาสวย อยู่เคียงข้างสาวไทย     มากว่า 70 ปี เน้นย้ำถึงการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ให้สอดคล้องกับความเชื่อ ความมุ่งมั่นของแบรนด์ในเรื่องคำนึงถึงความต้องการของลูกค้า ยกให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการสร้างผลิตภัณฑ์และบริการ สาวๆ หลายคนรู้จักกันดีจากแป้งฝุ่นโปร่งแสง Translucent Powder ในปี 2014 ที่ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั้งในเรื่องของคุณภาพ เนื้อแป้งเนียนละเอียด สีโทนเหมาะกับสาวไทย อีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้  ทำให้ SRICHAND ได้รับการยอมรับความเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของแป้งฝุ่นเป็นอย่างดีตลอด 7 ปีที่ผ่านมา 

SRICHAND มุ่งคิดค้นและพัฒนเทคโนโลยีเพื่อให้ได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพพร้อมราคาที่เอื้อมถึง แม้ในสภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ โดยให้ความสำคัญอย่างมากในเรื่องการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวไทย จึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ เน้นการปกปิดระดับกลางถึงสูง เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่กังวลเรื่องผิวโทรม ริ้วรอยต่างๆ ให้สวย   ดูดีได้ โดยไม่โป๊ะ ไม่ต้องลำบากใช้แอพหรือฟิลเตอร์แต่งรูปนาน จนจำหน้าจริงตัวจริงกันแทบไม่ได้ 

SRICHAND Super Coverage Series
SRICHAND Super Coverage Series

ขอแนะนำแป้งผสมรองพื้นและรองพื้นรุ่นใหม่ เป็นรุ่นปกปิดดีที่สุดของ SRICHAND ช่วยกลบผิวเก่าสร้างผิวใหม่แบบไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์ นั่นก็คือ “SRICHAND Super Coverage Series” ไอเทมออกใหม่ เป็นตัวช่วยงานกลบผิวเก่า ด้วยแป้ง Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++ แป้งผสมรองพื้นมอบผิวแมทต์เนียนกริบด้วย Power Sealing System ให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง  ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวจาก UV Ray และ Blue Lightด้วยค่ากันแดด SPF 35 PA++++ แค่ปาดก็เป๊ะ ไม่โป๊ะ ผิวเนียน ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยสร้างผิวใหม่ให้สวยเนียนกริบ ได้อย่างไว ดึงความมั่นใจของสาวๆ ให้กลับขึ้นมา ส่วนสาวๆ ที่กังวลเรื่องรอยหนักบนหน้าสามารถใช้รองพื้น Super Coverage Foundation SPF50 PA++++  ปิดทับรอยต่างๆ ตามด้วยแป้งสร้างผิว อยากมีผิวใหม่ก็ใช้แป้งสร้างผิวและรองพื้นสร้างผิวของศรีจันทร์กันเลย

How to สร้างผิวใหม่ กลบรอยให้สวยเป๊ะได้ในตลับและหลอดเดียว 

สำหรับผู้ที่กังวลเรื่องรอยบนผิวมาก ควรใช้รองพื้นและตามด้วยแป้ง หรือ ใครที่เน้นงานผิวแต่ยังต้องการการปกปิดแค่แป้ง Super Coverage ตลับเดียวก็สวยครบจบในตลับเดียว สวยเป๊ะไม่ต้องพึ่งฟิลเตอร์

  • หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมลงสกินแคร์บำรุงผิวและทากันแดดเรียบร้อย
  • ลงรองพื้นโดยใช้นิ้วมือเกลี่ย ซึ่งหลายๆ คนคงใช้ทำเป็นประจำ เพราะเป็นวิธีที่ง่าย ประหยัดและสะดวกที่สุด โดยการหยดรองพื้นที่หลังฝ่ามือ แล้วใช้นิ้วมืออีกข้างวอร์มเนื้อรองพื้น ก่อนลงที่ผิวหน้าจะช่วยเซตตัวรองพื้นได้ดี ใช้ในปริมาณน้อยๆ แล้วค่อยเพิ่มได้หากต้องการปกปิดมากขึ้น 
  • สามารถใช้พัฟชุ่มน้ำปาดรองพื้นเพื่อให้เกลี่ยง่ายมากขึ้น เข้าได้ทุกซอกทุกมุม
  • หรือใช้แปรงลงรองพื้น หัวกลม หัวตัด ช่วยเกลี่ยรองพื้นได้ดี ไม่เป็นคราบ ดูเป็นธรรมชาติ และไม่เลอะมือด้วย
  • กรณีไม่มีคอนซีลเลอร์ สามารถใช้รองพื้นที่มีการปกปิดสูง มาประยุกต์ใช้อำพรางในจุดบกพร่องต่างๆ เช่น ร่องมุมปาก, ข้างจมูกหรือใต้ตาแทนได้
  • รอให้รองพื้นเซตตัว ใช้พัฟกดแป้งแล้วแตะที่หลังมือเพื่อให้แป้งไม่เยอะเกินไป ค่อยๆ ใช้พัฟกดลงที่บริเวณหน้า โดยให้เริ่มจากที่ใต้ตาก่อน จากนั้นค่อยเติมที่หน้าทีละข้างจนเสร็จ อย่าลืมทาบริเวณคอด้วยนะคะ
  • เติมสีสันบนใบหน้า เช่น ตา คิ้ว แก้ม ปาก

SRICHAND Super Coverage ประกอบด้วย

SRICHAND Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++

แป้งผสมรองพื้นงานแมทต์ เป็นรุ่นที่ปกปิดดีที่สุดของ SRICHAND ช่วยปกปิดผิวระดับปานกลางถึงสูง ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลบมิดทุกรอย ให้ผิวสวยเป๊ะ มอบงานผิวเนียนกริบเสมือนสร้างผิวใหม่ เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบมั่นใจได้ทุกๆ วัน 

SRICHAND Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++
SRICHAND Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++

คุณสมบัติ

  • แป้งพัฟผสมรองพื้นมอบผิวแมทต์เนียนกริบด้วย Power Sealing system ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง
  • ช่วยคุมมันนาน 12 ชั่วโมง ดูดซับน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้าช่วยให้เครื่องสำอางติดทน
  • ช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายด้วย UV ray ด้วยค่ากันแดด SPF35 PA++++ และ Blue Light แสงจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ มือถือ
  • ผสานคุณค่าจากดอกไม้นานาชนิด ช่วยให้ผิวดูไบรท์ แลดูกระจ่างใส
  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม แอลกอฮอล์) ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ขนาดและราคา

ขนาด 9 g ราคา 350 บาท (มี 3 เฉดสี)

ขนาด 4.5 g ราคา 79 บาท (มี 2 เฉดสี)

หากรอยดำ รอยแดงเห็นไม่ชัด สามารถใช้แป้งผสมรองพื้นสร้างผิวใหม่ ช่วยปกปิดรอยได้ดีเพียงแค่ใช้พัฟปาดเบาๆ ก็เอาอยู่ ผิวสวยพร้อมในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะลุคสัมภาษณ์งาน, ออกเดท, งานแต่งหรือแต่งหน้าไป เนื่องจากเป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกริบไม่ทิ้งรอย

SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

รองพื้นเนื้อครีม เข้มข้น เป็นรุ่นที่ปกปิดดีที่สุดของ SRICHAD ช่วยปกปิดระดับปานกลางถึงสูง ควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการกลบทุกรอย ให้ผิวสวยเป๊ะ มอบงานผิวเนียนกริบเสมือนสร้างผิวใหม่

SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++
SRICHAND Super Coverage Foundation SPF50 PA++++

คุณสมบัติ

  • รองพื้นผสมสารป้องกันแสงแดด มี SPF50 PA++++ มอบผิวแมทต์เนียนกริบ ให้การปกปิดระดับปานกลางถึงสูง
  • ช่วยกลบทุกรอยได้อย่างแนบเนียน อำพรางรูขุมขนขั้นสุดด้วย Airy Ball Burring Technology
  • มี Whitening peptide ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยคุมมันยาวนาน กันน้ำ กันเหงื่อ เมคอัพติดทนนานตลอดวัน
  • ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (พาราเบน น้ำหอม)

ขนาดและราคา

ขนาด 30 ml ราคา 350 บาท (มี 4 เฉดสี)

ขนาด 6 ml ราคา 49 บาท (มี 2 เฉดสี)

กรณีผิวหน้ามีรอยหนักๆ เช่นรอยดำ รอยแดงจากสิว เห็นค่อนข้างชัด แนะนำให้ใช้รองพื้นคู่กับแป้งผสมรองพื้น โดยลงรองพื้นก่อนและใช้แป้งกดทับรอยต่างๆ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกริบไม่ทิ้งรอย

สำหรับช่วงเปิดตัวโปรโมชั่นลดพิเศษ แป้งผสมรองพื้นและรองพื้น ราคาปกติ 350 บาท เหลือเพียง 295 บาท ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เชิญสัมผัสประสบการณ์ผิวสวย เนียนกริบ กับ SRICHAND Super Coverage Series หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven (เฉพาะแป้งขนาด 4.5 g. #120 ราคา 79 บาท และรองพื้นซองขนาด 6 ml #120 ราคา 49 บาท เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) Watsons, Boots, Eveandboy, Beautrium,Konvy และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วประเทศไทย หรือสั่งซื้อออนไลน์ที่ 1948beauty.com และช่องทาง  Lazada  และ  Shopee Official

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้เพิ่มเติมที่ https://www.1948beauty.com/th/shop/products

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด