เดือนพฤศจิกายนนี้ มีซีรีส์ใหม่ออนแอร์หลายเรื่องเลยค่ะ จริงๆ ทางฝั่งเกาหลีมีเยอะกว่านี้ แต่พี่โอ๊ตเลือกเรื่องที่สามารถหาดูซับไทยได้มาให้นะคะ บอกเลยว่าครบทุกรส ทั้งคอมเมดี้ พีเรียต ดราม่า โรแมนติก เขย่าขวัญ เลือกดูตามแนวที่ชอบกันได้เลย 

 Melancholia (2021)

นักแสดงนำ : อิมซูจอง / อีโดฮยอน

เรื่องราวของ จียุนซู ครูสอนคณิตศาสตร์ที่มีบุคลิกกระตือรือร้นมาก เธอพบกับ แบคซึงยู เด็กหนุ่มมัธยมที่มีผลการเรียนรั้งท้ายตลอด ทั้งที่เขาเคยถึงกับเป็นอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์แถมสอบติด MIT มาแล้วเมื่อตอนอายุ 10 ปี ก่อนที่อยู่ๆ เขาก็หายตัวไป

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU / iQIYI / WeTV

Happiness

นักแสดงนำ : ฮันฮโยจู / พัคฮยองชิก / โจอูจิน

ซีรีส์เขย่าขวัญ พูดถึงโรคระบาดชนิดใหม่ ที่ทำให้ผู้ติดเชื้อมีอาการคุ้มคลั่งคล้ายกับซอมบี้ จนทำให้อพาร์ตเมนต์ที่เพิ่งเปิดใหม่ต้องปิดตัวลงเพราะกลัวการระบาดของโรค ผู้ที่อยู่อาศัยในนั้นต้องทำทุกทางเพื่อเอาตัวรอด เป็นซีรีส์ที่แสดงให้เห็นถึงความกลัวของมนุษย์ และการแบ่งชนชั้นภายในอพาร์ตเมนต์แห่งเดียวกัน

จำนวนตอน : 12 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU / iQIYI / WeTV

Red Sleeve

นักแสดงนำ : อีจุนโฮ 2PM / อีเซยอง / คังฮุน

พระเจ้าจองโจ กษัตริย์แห่งโชซอน ที่ตกหลุมรักสตรีในราชสำนัก และต้องการให้เธอมาเป็นนางสนม แต่เธอกลับปฏิเสธเพราะรู้ดีว่าการเป็นสนมไม่ได้ทำให้เธอมีความสุข และไม่สามารถใช้ชีวิตอิสระอย่างที่ต้องการได้ แต่ในท้ายที่สุดแล้วเธอก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงชะตานี้พ้น

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU

Let Me Be Your Knight

นักแสดงนำ : อีจุนยอง / จองอินซอง

ยุนแทอิน เป็นลีดเดอร์วงบอยแบนด์ที่กำลังฮอตสุดๆ อย่าง Luna เขาเป็นโรคนอนละเมออย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษากับแพทย์สาว อินยุนจู ที่เพิ่งมาประจำในหอพักศิลปิน แต่ความลับก็คือ จริงๆ แล้วเธอไม่ใช่หมอ แต่เป็นไกด์นำเที่ยว ด้วยเหตุผลจำเป็นบางอย่างเลยทำให้เธอต้องมาอยู่ที่นี่

จำนวนตอน : 12 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : iQIYI

Royal Secret Inspector Joy

นักแสดงนำ : แทคยอน 2PM / คิมฮเยยุน

ซีรีส์พีเรียดคอมเมดี้ ที่พูดถึงเรื่องราวของราอีออน ที่มีความฝันว่าวันหนึ่งจะได้เปิดร้านเกี๊ยวเล็กๆ เป็นของตัวเอง แต่เพราะเป็นคนที่มีความสามารถ ทำให้เขาสอบผ่านเข้าเป็นข้าราชการได้ในที่สุด ต่อมาเขาได้เลื่อนตำแหน่งให้เป็นสายลับของราชวงศ์ จนได้เจอกับ คิมโจอี และทั้งคู่ก็เริ่มไขคดีบางอย่างด้วยกัน

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU / iQIYI / WeTV

Idol: The Coup

นักแสดงนำ : ฮานิ EXID / คิมฮเยยุน

ซีรีส์เกี่ยวกับวงการ K-POP พูดถึงวงเกิร์ลกรุ๊ป Cotton Candy ที่แม้ว่าพวกเธอจะเดบิวต์มาแล้ว 6 ปี แต่กลับไม่ได้รับความนิยมเท่าที่คิด จนพวกเธอพยายามปล่อยซิงเกิ้ลสุดท้าย หวังจะให้กลายเป็นเพลงฮิตก่อนที่จะต้องยุบวง

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : iQIYI

Now, We Are Breaking Up

นักแสดงนำ : ซงฮเยคโย / จางกียง

ซีรีส์ที่พูดถึงการตกหลุมรักและการเลิกรา ฮายองอึน เป็นหัวหน้าทีมออกแบบในบริษัทแฟชั่นขนาดใหญ่ เธอเป็นคนตรงๆ และไม่ค่อยนึกถึงความรู้สึกของคนอื่น โดยเฉพาะในเรื่องงาน แถมยังไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก จนได้พบกับ แจกุก ช่างภาพอิสระที่เป็นหนุ่มฮอตสุดๆ

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด