โบกมือลาปีนี้ไปด้วยซีรีส์ดีๆ ที่จ่อคิวออนแอร์ในเดือนธันวาคมกันค่ะ แต่ละเรื่องคือน่าดูมากๆ โดยเฉพาะใครที่รอผลงานของ จีซู Blackpink ในเรื่อง Snowdrop ก็จัดมาให้แล้วจ้า ใครรอเรื่องไหนกันบ้าง คอมเมนต์มาคุยกันได้นะ

 Our Beloved Summer

นักแสดงนำ : ชเวอูซิก / คิมดามี

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ ที่พูดถึงเรื่องของอดีตคู่รักสมัยมัธยม อย่าง ชเวอุง และ กุกยอนซู ที่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไปแล้ว 10 ปี เพราะอยู่ๆ สารคดีที่เคยทำด้วยกันสมัยเรียนก็กลายเป็นที่นิยมขึ้นมา แม้ว่าการกลับมาเจอกันอีกครั้งจะทำให้รู้สึกอึดอัดใจ แต่เป็นเพราะสถานการณ์ที่ทำให้ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้ทั้งคู่เริ่มเข้าใจความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Bad and Crazy

นักแสดงนำ : อีดงอุค / วีฮาจุน

เรื่องของคนสองคนที่มีความต่างกันอย่างสุดขั้ว ซูยอล ตำรวจสายสืบที่สามารถทำทุกอย่างได้เพื่อความสำเร็จของตัวเอง และ K ผู้ที่ทำทุกอย่างเพื่อความยุติธรรมบนโลกใบนี้ และถนัดการใช้กำลังเป็นหลัก แม้ว่าทั้งสองคนจะเหมือนเป็นศัตรูกัน แต่พวกเขาต่างก็ต่อสู้เพื่อจุดยืนของตัวเอง

จำนวนตอน : 12 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : iQIYI 

Bulgasal: Immortal Souls

นักแสดงนำ : อึจินอุค / ควอนนารา

ซีรีส์เกี่ยวกับเรื่องความเป็นอมตะ การกลับชาติมาเกิด และความรัก เมื่อสองวิญญาณถูกโชคชะตานำหลับมาให้พบกันอีกครั้ง ดันฮวัล ทหารหนุ่มที่กลายมาเป็นอมตะหลังจากผ่านเหตุการณ์ลึกลับ และอยู่มาถึง 600 ปีแล้ว เขาได้พบกับ มินซังอุน หญิงสาวที่เคยเป็นอมตะมาก่อน แต่ได้กลับชาติมาเกิดเป็นมนุษญ์แล้ว และเธอกำลังตามหาคนที่ทำให้เธอต้องเจอแต่ความทุกข์ในอดีตเพื่อหาทางแก้แค้น

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Snowdrop

นักแสดงนำ : จองแฮอิน / จีซู BLACKPINK

ซีรีส์โรแมนติกแนวการเมือง พูดถึงชีวิตของ อิมซูโฮ และ อึนยองโร ที่อยู่ในช่วงระบอบเผด็จการปี 1987  ภายใต้สถานการณ์ที่รุนแรง ยองโรได้พบกับซูโฮในสภาพที่เปียกชุ่มไปด้วยเลือด และพยายามซ่อนเขาไว้ไม้ให้ถูกเจ้าหน้าที่พบ จากเหตุการณ์นี้เลยทำให้ทั้งสองคนได้พัฒนาความรู้สึกที่มีต่อกัน

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : Disney+

Moonshine 2021

นักแสดงนำ : ยูซึงโฮ / ฮเยริ

เรื่องราวในยุคโชซอน ที่มีกฎหมายว่าห้ามดื่มสุราโดยเด็ดขาด โดยมี นัมยอง ผู้ตรวจการหนุ่มที่ทำหน้าที่ปราบปรามคนที่ทำผิดกฏหมายนี้ในเมืองฮันยาง เขาได้พบกับ คังโรซอ คุณหนูตกยาก ที่ต้องพยายามดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอด และสิ่งที่หนึ่งที่เธอทำก็คือการต้มเหล้าเถื่อนนั่นเอง

จำนวนตอน : 16 ตอน

ดูซับไทยได้ที่ : VIU 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด