ผ่านมาจะครึ่งปีแล้วววว มีใครเก็บซีรีส์ตั้งแต่ต้นปีครบหมดแล้วบ้าง  ออนแอร์เยอะมากไม่ไหว ดูจนตาแฉะไปข้างเลยค่ะ เดือนนี้ก็ปังไม่แพ้กัน  ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง!

Why Her

นักแสดงนำ : ซอฮยอนจิน / ฮวังอินยอบ

โอซูแจ เคยเป็นทนายความชั้นยอดของสำนักงานกฎหมาย TK ที่มีประธานบริษัทอย่าง ชเวแทกุก ผู้ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการได้โดยไม่คำนึงถึงศีลธรรม จนวันหนึ่งที่โอซูแจตกอยู่ในสถานการณ์บางอย่าง ทำให้เธอถูดลดตำแหน่งลง และหันไปเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่โรงเรียนกฎหมายแห่งหนึ่งแทน ทำให้เธอได้พบกับ กงชาน นักศึกษากฎหมายที่มาตกหลุมรักเธอนั่นเอง 

จำนวนตอน : 16 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : VIU

Cleaning Up

นักแสดงนำ : ยอมจองอา / จอนโซมิน / คิมแจฮวา

เรื่องราวสุดคอมเมดี้ เกี่ยวกับพนักงานทำความสะอาด 3 คน ที่ทำงานในบริษัทนายหน้า ทุกคนต้องทำงานดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอด จนกระทั่งวันหนึ่งที่พวกเธอดันไปได้ยินเคล็ดลับในการลงทุกจากคนในบริษัท ก็เลยตัดสินใจนำเงินที่มีไปลงทุนในหุ้นจากข้อมูลที่ได้ยินมา

จำนวนตอน : 16 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Yumi’s Cells 2

นักแสดงนำ : คิมโกอึน / จินยอง

ในภาคนี้จะเล่าถึงการเติบโตขึ้นของยูมี หลังจากที่ได้เลิกกับ กูอุง ไป และเธอก็ได้พบกับเรื่องราวครั้งใหม่ในชีวิต ที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองมีพลังและมีความกล้ามากขึ้น นั่นก็คือความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ยูบาบี เพื่อนร่วมงานหนุ่มสุดฮอต แต่เขาจะเข้ามาเติมเต็มหัวใจของยูมีได้ไหมนะ?

จำนวนตอน : 14 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : iQiyi

Jinxed At First

นักแสดงนำ : ซอฮยอน / นาอินอู

ซีรีส์แฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ที่สร้างมาจากการ์ตูนสุดฮิต อีซึลบี หญิงสาวที่มีความสามารถพิเศษในการมองเห็นอนาคตจากการสัมผัส กับ ซูกวัง ผู้ที่เคยเจอซึลบีในฝันมาก่อน เขาเป็นคนที่เจอกับความโชคร้ายอยู่บ่อยๆ จนทำให้คนรอบตัวไม่อยากจะยุ่งด้วย จนเขาได้พบกับซึลบีในชีวิตจริง และชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปหลังจากนั้น

จำนวนตอน : 16 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : iQiyi

Alchemy of Souls

นักแสดงนำ : อีแจอุค / จองโซมิน / ฮวังมินฮยอน

หนังระทึกขวัญแฟนตาซีสุดดาร์ค เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในดินแดนที่ไม่มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ เมื่อเวทมนตร์สามารถเอาชนะโชคชะตาได้ ทำให้ชีวิตของทุกคนบนโลกใบนี้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง และทุกคนก็ต้องใช้ชีวิตต่อไปบนความบิดเบี้ยวนี้

จำนวนตอน : 20 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Money Heist: Korea – Joint Economic Area

นักแสดงนำ : ยูจีแท / จอนจงซอ

ซีรีส์ที่รีเมคมาจาก 'La Casa De Papel' ของสเปน เรียกว่าเป็นเรื่องที่หลายคนรอคอยมากที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ เป็นเรื่องราวเจาะลึกแผนการปล้นครั้งใหญ่บนคาบสมุทรเกาหลี โดยมีศาสตราจารย์ผู้ที่เป็นอัจฉริยะในการวางแผนนำทีม แต่กลับมีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น เมื่อสมาชิกในทีมจับตัวประกันระหว่างทำแผนครั้งนี้ 

จำนวนตอน : 12 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Weird Lawyer Woo Young-Woo

นักแสดงนำ : ยูจีแท / จอนจงซอ

ซีรีส์อบอุ่นหัวใจ ที่พูดถึง อูยองอู ทนายความสาวที่มีไอคิวสูงถึง 164 เรียกได้ว่าเป็นอัจฉริยะเลยก็ว่าได้ เพราะเธอทั้งความจำดี และมีผลการเรียนเป็นอันดับหนึ่งในชั้นเรียนของโรงเรียนกฎหมายมหาวิทยาลัยโซลอีกด้วย แต่ด้วยอาการ Asperger's Syndrome ของเธอ ที่ทำให้เกิดความบกพร่องทางพัฒนาการในการเข้าสังคม เลยทำให้เธออยู่ร่วมกับคนอื่นได้ลำบาก

จำนวนตอน : 12 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น