ชิเซโด้ฉลองครบรอบ 150 ปี การเดินทางของความงาม สู่ชีวิตที่งดงามของคุณ

บทพิสูจน์เส้นทางความงามกว่า 150 ปีของ แบรนด์  SHISEIDO ด้วยก้าวแรกจากร้านขายยาสไตล์ตะวันตกแห่งแรก ณ ประเทศญี่ปุ่น สู่แบรนด์ผู้นำด้านความงามระดับโลก ผู้ริเริ่มและฉีกกฎเกณฑ์ความเชื่อด้านความงามเดิมๆ ผ่านการผสานศาสตร์ด้านศิลปะตะวันออก เข้ากับนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ตะวันตก (Art and Science) สู่การปฏิวัติวงการความงามครั้งยิ่งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์แนวคิดในด้านการออกแบบและจัดทำแคมเปญประชาสัมพันธ์ต่างๆ อันเป็นเอกลักษณ์, การฉีกกรอบแนวคิดด้านการถ่ายแบบ ณ ยุคสมัยนั้นๆ, การแต่งตั้ง Miss Shiseido ที่เป็นดั่งตัวแทนของแบรนด์ ผู้คอยให้คำแนะนำด้านความงามแก่ลูกค้า ตลอดจนการพัฒนานวัตกรรมด้านความงามอันล้ำหน้าต่างๆ

จุดเริ่มต้นการเดินทางแห่งความงามของแบรนด์ SHISEIDO
จุดเริ่มต้นการเดินทางแห่งความงามของแบรนด์ SHISEIDO

เพราะ "ความงาม"  นั้นเชื่อมโยงกับ "ชีวิต"  (Life and Beauty) ไม่ว่าความงามจะถูกนิยามจากผู้คน เพศ อายุ หรือเชื้อชาติใด แต่ทว่าทุกคำนิยามของความงาม ล้วนเกี่ยวข้องกับชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะเป็นความงามที่เกิดจากความมั่นใจ ความสุข ความหลากหลาย รวมไปถึงความงามที่ได้เป็นตนเอง และเรายังเชื่ออีกว่า เมื่อทุกชีวิตมีความงดงามแล้ว ก็จะพาเราก้าวไปสู่โลกที่สวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ดังนั้นแบรนด์ SHISEIDO จึงมุ่งเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างความงามและชีวิต ภายใต้แนวคิดของ Life Science  โดยการผสานนวัตกรรมความงามล้ำหน้าที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพของระบบในร่างกาย อาทิ ระบบไหลเวียนโลหิต (Circulation), ระบบภูมิคุ้มกัน (Immunity) และระบบประสาท (Nervous System) เพื่อสร้างความงามจากภายใน อันจุดประกายพลัง สู่ชีวิตที่งดงามของคุณ

เพื่อเฉลิมฉลองการเดินทางแห่งความงามกว่า 150 ปีของแบรนด์  SHISEIDO   3 ผลิตภัณฑ์ Masterpiece ในดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น จึงถูกหยิบยกขึ้นมา เพื่อตอกย้ำแนวคิดของ Life Science และเป็นดั่งบทพิสูจน์เส้นทางแห่งความสำเร็จตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน จนไปสู่อนาคต ไม่ว่าจะเป็น  Eudermine เอสเซนส์ทรงพลัง ต้นกำเนิดของความงามที่ถูกส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น, Ultimune ไอคอนิกเซรั่ม ที่สุดของความงาม ณ เวลานี้ และ Ultimune Future Power Shot เซรั่มช็อตสูตรเข้มข้น เพื่อความงามแห่งอนาคต

The 3 Masterpiece

ต้นกำเนิดของความงามที่ถูกส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น จนเกิดเป็นบทพิสูจน์ อันเป็นที่ยอมรับจากผู้คนทั่วโลก สู่อีกขั้นของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อจุดประกายความงามแห่งอนาคต

Heritage

Eudermine Revitalizing Essence 150th Anniversary Limited Edition

เอสเซนส์ต้นกำเนิดของความงาม ที่เป็นสกินแคร์ชิ้นแรกของแบรนด์  SHISEIDO  ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1897 และถูกคิดค้นด้วยเทคโนโลยีทางเภสัชศาสตร์ตะวันตกที่ก้าวหน้าที่สุดในยุคนั้น จนถูกขนานนามว่าเป็น “High-Grade Essence” ดั่งตำนานที่ยังมีลมหายใจ อันถูกส่งผ่านและพัฒนาจากรุ่นสู่รุ่น

ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สมดุล อีกทั้งช่วยกระตุ้นกระบวนการการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และเร่งการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและยืดหยุ่นกว่าเดิม เพื่อผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สมดุล แลดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส

ขนาด 100 มล. ราคา 2,900 บาท

Innovation Living

Ultimune Power Infusing Concentrate Serum
150th Anniversary Limited Edition

ที่สุดของเซรั่มความงาม ณ ปัจจุบัน  ผ่านการการันตีคุณภาพมาแล้วด้วยรางวัลระดับโลกกว่า 224 รางวัล จนขึ้นแท่นเป็นเซรั่มไอคอนิก ขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์  SHISEIDO ที่ช่วยเสริมสร้างพื้นฐานผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี

ผสานเทคโนโลยี The Lifeblood มอบการปกป้องและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกอีกขั้น โดยการเสริมสร้างความแข็งแรงของผนังหลอดเลือด เพื่อการลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารต่างๆ ไปสู่เซลล์ผิวได้อย่างทั่วถึงและมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อผิวแข็งแรง เรียบเนียน เด้ง แลดูกระจ่างใสกว่าที่เคย

ขนาด 75 มล. ราคา 5,400 บาท

Future

Ultimune Future Power Shot 150th Anniversary Limited Edition

อีกขั้นของเซรั่มช็อต เพื่อความงามแห่งอนาคต ที่สะท้อนความสำเร็จอีกก้าวของแบรนด์  SHISEIDO  ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทรงพลังและล้ำหน้า เพื่อการฟื้นบำรุงผิวแบบเร่งด่วนด้วยความเข้มข้นเทียบเท่าเซรั่ม Ultimune ถึง "15 เท่า"

ช่วยฟื้นบำรุงผิวอ่อนล้า แห้งกร้าน แลดูไม่มีชีวิตชีวา ให้กลับมาเรียบเนียน เด้ง ชุ่มชื้น แลดูเปล่งปลั่งสุขภาพดีในทันที จนคุณสัมผัสได้ด้วยการใช้เพียง 1 ช็อต

ขนาด 15 มล. ราคา 2,900 บาท

Design Inspiration

แรงบันดาลใจของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ อันเปี่ยมล้นด้วยความหมาย พร้อมคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

  • Color : โทนสีรุ้งดั่งปริซึม สะท้อนถึงความหลากหลายของผู้คน โดยมีสีแดงเป็นสีหลัก ที่เป็นสีของขวด Eudermine อันเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางแห่งความงาม จวบจนปัจจุบัน สู่อีกก้าวแห่งอนาคต
  • ALIVE Pattern :  ลวดลายบนบรรจุภัณฑ์ได้รับแรงบันดาลใจจาก Kumadori หรือศิลปะการแต่งหน้าสำหรับการแสดงดั้งเดิมของญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มมิติและความชัดเจนของเส้นเลือด กล้ามเนื้อ และการแสดงออกทางอารมณ์ อีกทั้งยังอ้างอิงถึง Arabesque Pattern หรือลวดลายที่แบรนด์  SHISEIDO  ใช้บนผลิตภัณฑ์และสื่อโฆษณาต่างๆ ในปี ค.ศ. 1920 รังสรรค์เป็น  ALIVE Pattern  ที่สะท้อนความงดงามของทุกชีวิตอันหลากหลายและผันแปรตามกาลเวลา อีกทั้งยังเปรียบดั่งการไหลเวียนของเลือด ที่มีความหมายโดยนัยถึงการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคต
  • Sustainability : นอกจากความสวยงาม อันเปี่ยมด้วยความหมายที่ลึกซึ้งแล้ว บรรจุภัณฑ์ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อความยั่งยืนในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ใช้กระดาษที่ผ่านการรับรอง FSC-Certified*, ส่วนของบรรจุภัณฑ์ที่สามารถรีไซเคิลได้ จวบจนการใช้พลาสติกชีวภาพทำบรรจุภัณฑ์
*Certification granted by the Forest Stewardship Council to paper, pulp, and other products made from forest resources based on proper forest management

The Perfect Combination of Art and Science

กว่า 150 ปีที่ SHISEIDO  มุ่งมั่นวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยการผสานศาสตร์ความงามตะวันออก เข้ากับนวัตกรรมทางวิทยศาสตร์ล้ำหน้าจากตะวันตก เพื่อตอกย้ำแนวคิดของ Life Science และสร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งระหว่างความงามและชีิวิต แบรนด์  SHISEIDO ยังเชื่อว่า "พื้นฐานผิวสุขภาพดี" เกิดจากการดูแลระบบต่างๆ ของร่างกายให้มีประสิทธิภาพ อาทิ ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบภูมิคุ้มกัน และระบบประสาท เพื่อผลลัพธ์ผิวสวย แลดูสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

ระบบไหลเวียนโลหิต (Circulation)

เพราะผิวสุขภาพดี เริ่มต้นจากระบบไหลเวียนโลหิตที่ทรงประสิทธิภาพ

เส้นเลือดเป็นแหล่งลำเลียงออกซิเจน สารอาหาร และแร่ธาตุต่างๆ เพื่อหล่อเลี้ยงเซลล์ต่างๆ ของร่างกาย ดังนั้นการดูแลระบบไหลเวียนโลหิตให้มีประสิทธิภาพ โดยการเสริมสร้างผนังหลอดเลือดให้แข็งแรง ทำให้การลำเลียงออกซิเจน สารอาหาร และแร่ธาตุต่างๆ ไปสู่เซลล์ผิวได้ทั่วถึงและดียิ่งขึ้น เพื่อการฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส

The Lifeblood ถือเป็นวิทยาการกุญแจสำคัญที่เกี่ยวข้องกับระบบไหลเวียนโลหิต ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ตอย่าง Ultimune Serum, Ultimune Hand Cream และ Essential Energy Hydrating Cream ซึ่งในอนาคต แบรนด์  SHISEIDO  เองก็มีความมุ่งมั่นในการผสานวิทยาการนี้เข้าไปในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เพื่อการฟื้นบำรุงผิวที่ทรงประสิทธิภาพที่สุด

ระบบภูมิคุ้มกัน (Immunity)

เพราะผิวถือเป็นด่านแรก ที่ปกป้องมลภาวะและสิ่งเร้าต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย

ระบบภูมิคุ้มกันทำหน้าที่ปกป้องร่างกายจากมลภาวะ และสิ่งแปลกปลอมต่างๆ ซึ่ง "ผิว" ถือเป็นด่านแรกของการปกป้อง โดยมีเซลล์ลางเกอร์ฮันส์ (Langerhans Cells) ทำหน้าที่เสมือนกองทัพดักจับและต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอมที่พยายามเข้าสู่ร่างกาย

แต่ทว่า ระบบภูมิคุ้มกันจะเสื่อมประสิทธิภาพลงตามกาลเวลาที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นเพื่อฟื้นฟูการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น แบรนด์ SHISEIDO ได้ใช้เวลาวิจัยกว่า 30 ปี เพื่อพัฒนานวัตกรรมที่เสริมประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกัน เพื่อให้ผิวเราสามารถต่อสู้กับสิ่งเร้าต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น

ImuGeneration Technology เป็นนวัตกรรมที่เกี่ยวข้องกับระบบภูมิคุ้มกันผิว ที่อยู่ในไอคอนิกเซรั่มอย่าง Ultimune Power Infusing Concentrate Serum

ระบบประสาท (Nervous System)

เพราะระบบประสาท คือกุญแจสำคัญ ที่สื่อสารกับสมอง อันเป็นศูนย์กลางของทุกระบบในร่างกาย

ระบบประสาททำหน้าที่เป็นสื่อกลางส่งสัญญาณให้สมองรับรู้ เพื่อสั่งการให้ร่างกายซ่อมแซมและฟื้นฟูผิว เมื่อผิวถูกทำร้าย นอกจากเป็นสื่อกลางในการสื่อสารระหว่างผิวกับสมองแล้ว ระบบประสาทยังเกี่ยวข้องกับผิว โดยช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนอีกด้วย ดังนั้น แบรนด์  SHISEIDO จึงมุ่งศึกษาและวิจัยระบบประสาทอยู่เสมอ เพื่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในอนาคตที่เสริมประสิทธิภาพของระบบประสาทให้ดียิ่งขึ้น

ReNeura Technology+ เป็นนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นและวิจัยมาจากความรู้ทางด้านประสาทวิทยา อันอยู่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection และ White Lucent

เพราะทุกชีวิต คือความงดงาม

เพื่อเฉลิมฉลองความงดงามของทุกชีวิต แบรนด์  SHISEIDO ประเทศไทย ได้จัดทำแคมเปญครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อถ่ายทอดและตอกย้ำความเชื่อเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างชีวิตและความงาม “From Life Comes Beauty” ภายใต้แนวคิด Life Science โดยมีนักร้องและนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง วี วิโอเลต วอร์เทียร์ (Violette Wautier) มาเป็นตัวแทนที่ช่วยถ่ายทอดเส้นทางแห่งความงามกว่า 150 ปี ของแบรนด์  SHISEIDO ผ่านห้วงเวลาแห่งอดีต ปัจจุบัน และสู่อนาคต

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษ กับบทเพลงที่ วี วิโอเลต วอเทียร์ ได้แต่งขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความเชื่อ From Life Comes Beauty ของแบรนด์ SHISEIDO เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสวยงามในทุกช่วงเวลาของชีวิต ผ่านบทเพลง เต้นรำกับปัจจุบัน โดยสามารถรับชมมิวสิค วิดีโอได้ที่ช่องทาง Youtube และสามารถรับฟังเพลงได้แล้ววันนี้ในทุก Music Streaming Platform

 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น