บอกเลยว่าปีนี้เป็นอีกปีที่ซีรีส์เกาหลีมาแรงมาก เรียกว่าลงจอเรื่อยๆ ไม่มีขาดเลยค่ะ พี่โอ๊ตเองก็ดูที่เฟซฟไว้ในลิสต์แทบไม่ทันแล้วววว ใครรอดูเรื่องไหนกันอยู่บ้าง คอมเมนต์มาคุยกันได้นะ

Poong, The Joseon Psychiatrist

นักแสดงนำ : คิมมินแจ / คิมฮยางกี

ยูเซยอน ตั้งใจเล่าเรียนวิชาการแพทย์จนได้เป็นแพทย์ฝังเข็มฝีมือดีในยุคโชซอน แต่ไม่นานเขาก็ถูกปรักปรำว่าเป็นคนทำให้กษัตริย์สิ้นพระชนม์ ทำให้เขาถูกเนรเทศออกจากเมือง เซยอนร่อนเร่ไปจนถึงหมู่บ้านโซรัก และเปลี่ยนชื่อเป็น ยูเซพุง เขาได้พบกับแพทย์นอกรีตที่ช่วยรักษาผู้ป่วยในหมู่บ้าน ทำให้เขาได้ค้นพบวิธีการรักษาผู้ป่วยทั้งทางกายและใจ จนทำให้ชนบทมีการแพทย์ที่ก้าวหน้ามากขึ้น

จำนวนตอน : 12 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : VIU / WeTV

If You Wish Upon Me

นักแสดงนำ : จีชางอุค/ ซองดงอิล / ชเวซูยอง

ยุนกยอรเย เติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า และยังต้องใช้ชีวิตอยู่ในสถานกักกันเยาวชน จนถูกย้ายไปที่เรือนจำ เรียกว่าชีวิตผ่านความยากลำบากอย่างมาก เมื่อเขาหลุดพ้นออกมา จึงได้เริ่มชีวิตใหม่ด้วยการเป็นอาสาสมัครที่บ้านพักคนชรา ทำให้เขาพบกับ คังแทซิก และ ซอยอนจู และที่นี่เองก็ทำให้เขาได้เห็นมุมมองต่างในชีวิตเพิ่มขึ้นอีกมากมาย

จำนวนตอน : 16 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : VIU

A Model Family

นักแสดงนำ : จองอู / ยุนจีซอ / พัคฮีซุน

ชีวิตของดงฮากำลังประสบปัญหาการเงินอย่างหนัก จนทำให้ภรรยาของเขาขอหย่า แถมลูกชายก็ยังมาป่วยเป็นโรคหัวใจที่ต้องมีค่าใช้จ่ายสูง วันหนึ่งเขาได้บังเอิญไปเจอเงินก้อนใหญ่ เลยตัดสินใจขโมยมา แต่เงินก้อนนั้นดันเป็นของมาเฟีย แต่เขาก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้องครอบครัวของตัวเอง จนทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมา

จำนวนตอน : 10 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

Little Women

นักแสดงนำ : คิมโกอึน / นัมจีฮยอน / พัคจีฮุ

เรื่องราวของสามพี่น้องโออินจู โออินคยอง และโออินฮเย ที่เกิดมาในบ้านที่ยากจน แต่ทั้งสามคนกลับสนิทกันมาก แต่ละคนก็มีความมุ่งมั่นในชีวิตที่ต่างกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งพวกเธอกลับต้องเข้าไปพัวพันกับคดีที่ซับซ้อน และต้องต่อสู่กับครอบครัวที่มีอำนาจมากที่สุดในเกาหลีใต้

จำนวนตอน : 12 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

The Law Cafe

นักแสดงนำ : อีซึงกิ / อีเซยอง

ซีรีส์แนวกฎหมายแสนโรแมนติกของ คิมจองโฮ อดีตอัยการหนุ่มสุดอัจฉริยะ ที่ถูกบังคับให้ลาออก เพราะพ่อของเขาดันไปมีความพัวพันกับเรื่องอื้อฉาว เขาได้พบกับ คิมยูริ ทนายความสาวในบริษัทใหญ่ ที่ตัดสินใจลาออกจากงานเพื่อมาเปิด Law Cafe ซึ่งเป็นทั้งร้านกาแฟและที่ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมาย ซึ่งร้านที่เธอเปิดก็เช่าอยู่ในตึกที่จองโฮเป็นเจ้าของอยู่นั่นเอง

จำนวนตอน : 16 ตอน
ดูซับไทยได้ที่ : VIU

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น