ในช่วงเทศกาลที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสุขปีนี้ แบรนด์ชิเซโด้ชวนทุกคนมารู้สึกอบอวลไปด้วยความรักและร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ผ่านงาน Shiseido Ginza Tokyo Folded with love ที่นำเสนอ Holiday Collection 2022 ผ่านคอนเซปต์ Folded with love แรงบันดาลใจจาก “โอริกามิ" (Origami) ที่มีแนวคิดว่ากระดาษเพียงแผ่นเดียว สามารถรังสรรค์รูปทรงต่างๆได้อย่างสวยงามและหลากหลาย เหมือนกับของขวัญ ที่เป็นดั่งสื่อกลางในการส่งต่อความสุขและการแสดงออกถึงความรักที่งดงามในทุกรูปแบบอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

สำหรับกิจกรรมนี้จัดได้ว่าเป็นพื้นที่ที่ชิเซโด้อยากส่งต่อความสุขด้วยหลากหลายความพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนอ Shiseido Holiday Collection 2022, ชุดของขวัญสุดพิเศษมากมายจากชิเซโด้ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม DIY Card จากศิลปะโอริกามิ เพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษแก่คนที่คุณรัก,  Folded with love photobooth มุมถ่ายภาพที่จำลองเมืองสุด Festive ด้วยศิลปะกระดาษพร้อมกิมมิคการถ่ายภาพแบบ 120 องศา 

ภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยมีแขกคนสำคัญของชิเซโด้มาร่วมแชร์ความสุขอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Shiseido Ultimune Fan ศิลปินสาวมากความสามารถอย่าง วี วิโอเลต วอเทียร์, 6 สมาชิกจากวง Proxie , 2 นักแสดงคลื่นลูกใหม่จากซีรี่ส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน” เจมีไนน์ นรวิชญ์ และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ , สกาย วงศ์รวี, เซ้นต์ ศุภพงษ์ รวมไปถึงเหล่า Beauty blogger, Influencer และศิลปินดาราอีกหลากหลายท่าน 

ในส่วน Holiday Collection ปี 2022 นี้ แบรนด์ชิเซโด้ ได้นำศิลปะการพับกระดาษ Origami มาต่อยอดและรังสรรค์เป็นลวดลายดอกไม้นานาชนิด อาทิ ดอกคามิเลีย (Camellia) ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO, ดอกคำฝอย (Safflower) ส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ทรงประสิทธิภาพอย่าง  Vital Perfection  และอื่นๆ อีกมากมาย โดยนำลวดลายดอกไม้เหล่านี้ มาแต่งแต้มและรังสรรค์เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นดีไซน์ บนแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง  Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment  และ  Eyelash Curler  รวมไปถึงขนาดพิเศษของไอคอนิกเซรั่ม  Ultimune Power Infusing Concentrate  120 มล.

กิจกรรม Shiseido Ginza Tokyo Folded with Love จัดขึ้นที่ ชั้น 1 โซน Beauty Galerie ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ในวันที่ 11-17 ธันวาคม 2565 พร้อมให้รับของขวัญและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 

  • เพียงลงทะเบียน รับฟรี New Ultimune 3 Days Challenge (1.5mlx6pcs) มูลค่า 900.- 
  • ร่วมตรวจสภาพผิวด้วย Skin Visualizer เครื่องตรวจผิวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่บอกค่า Blood Circulation ของผิวเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะและดีที่สุดให้กับคุณ พร้อมรับฟรีของขวัญพิเศษจากชิเซโด้ 
  • รับส่วนลด, คะแนนสะสม และของขวัญพิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ตามยอดที่กำหนด
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น