ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปี 2022 ไปกับแบรนด์ SHISEIDO ผ่านคอนเซปต์ “Folded with Love” อันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจจาก “โอริกามิ" (Origami) หรือศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่น สู่การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ในดีไซน์ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ตกแต่งด้วย Origami ลวดลายดอกไม้นานาชนิด บนผลิตภัณฑ์ Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment, Eyelash Curler และขนาดพิเศษของไอคอนิกเซรั่ม Ultimune 120 มล. อีกทั้งชุดของขวัญพิเศษอีกมากมาย

FOLDED WITH LOVE

รู้สึกอบอวลไปด้วยความรักและเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขปีนี้กับคนที่คุณรัก ด้วยของขวัญจากแบรนด์ SHISEIDO ในคอนเซปต์ “Folded with Love” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “โอริกามิ" (Origami) หรือศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่น เพื่อใช้ในการตกแต่งสิ่งของ สถานที่ และสร้างสรรค์บรรยากาศให้รื่นรมย์ เหมาะแก่การเฉลิมฉลองในโอกาสพิเศษต่างๆ

แบรนด์ SHISEIDO ได้นำ Origami มาเป็นแรงบันดาลใจในการส่งต่อความรักและความสุข เพราะกระดาษ Origami เพียงแผ่นเดียว สามารถพับ ดีไซน์ และแปลงเปลี่ยนเป็นรูปทรงต่างๆ ได้อย่างสวยงาม ในหลากหลายรูปแบบ (Infinite Forms) เฉกเช่นเดียวกับของขวัญ ที่เป็นดั่งสื่อกลางในการส่งต่อความสุขและการแสดงออกถึงความรักที่งดงามอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ว่าในบทบาทของเพื่อน ครอบครัว คนรัก และอื่นๆ

เพื่อสร้างสรรค์ลวดลายสุดพิเศษ ที่เหมาะแก่การเฉลิมฉลอง อีกทั้งยังสามารถสื่อถึงตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO  ได้ ศิลปะการพับกระดาษ Origami จึงถูกต่อยอดและรังสรรค์เป็นลวดลายดอกไม้นานาชนิด อาทิ ดอกคามิเลีย (Camellia) ดอกไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO, ดอกคำฝอย (Safflower) ส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Anti-Aging ทรงประสิทธิภาพอย่าง Vital Perfection และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ แบรนด์ SHISEIDO  ยังได้นำ Origami ลวดลายดอกไม้เหล่านี้ มาแต่งแต้มและรังสรรค์เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่นดีไซน์ บนแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment และ Eyelash Curler รวมไปถึงขนาดพิเศษของไอคอนิกเซรั่ม Ultimune Power Infusing Concentrate  120 มล. และชุดของขวัญพิเศษอีกมากมายให้คุณได้เลือกสรร

เรื่องราวของ Origami ผ่านเอกลักษณ์ของดอกไม้นานาชนิดจากแบรนด์ SHISEIDO

ออกแบบและสร้างสรรค์อย่างงดงาม เพื่อสะท้อนตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO  พร้อมเปี่ยมด้วยความหมายอันลึกซึ้ง และกลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง รังสรรค์เป็น Origami ลวดลายดอกไม้ที่เบ่งบานนานาชนิด เพื่อเป็นตัวแทนของการส่งต่อความรักและความสุขระหว่างคุณกับคนที่คุณรัก

  • ดอกคามิเลีย (Camellia) : "Beauty is Alive" l สัญลักษณ์ของแบรนด์ SHISEIDO
  • ดอกกุหลาบ (Rose) : "Prestige" l ส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ultimune และ Vital Perfection
  • ดอกคำฝอย (Safflower) : "Empathy" l ส่วนผสมสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vital Perfection
  • ดอกแมกโนเลีย (Magnolia) : "Sustainability" l กลิ่น Top Note ของน้ำหอม GINZA
  • ดอกชบา (Hibiscus) : "Innovation" l ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ Ultimune Serum
  • ดอกมะลิ (Jasmine) : "Richness in Everything" l กลิ่น Top Note ของน้ำหอม GINZA
  • ดอกไอริส (Iris) : "Sophistication" l ส่วนผสมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ultimune

Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment - Holiday Limited Edition

ขนาด 20 มล. ราคา 4,200 บาท
ขนาด 20 มล. ราคา 4,200 บาท

ครีมสูตรเข้มข้น เพื่อการดูแลปัญหาผิวจากวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างตรงจุด  มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ลวดลายลิมิเต็ด อิดิชั่น ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้นานาชนิด อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่นอย่าง Origami ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึก อาทิ บริเวณหน้าผาก ใต้ตา และร่องแก้ม พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากวัยให้แลดูจางลง ด้วยส่วนผสมและนวัตกรรมความงามทรงประสิทธิภาพจากแบรนด์ SHISEIDO เพื่อผลลัพธ์ผิวดูอ่อนเยาว์ ดูกระชับ เปล่งปลั่งกระจ่างใส

  • Pure Retinol - ช่วยดูแลปัญหาผิวมีริ้วรอย หย่อนคล้อย แลดูไม่กระชับ
  • 4MSK - สารเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ SHISEIDO สารสกัด Brightening เพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากวัยให้แลดูจางลง เผยผิวดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ
  • ReNeura Technology++ - เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะจากแบรนด์ SHISEIDO ที่ถูกวิจัยและพัฒนาขึ้นจากการศึกษาด้านระบบประสาทวิทยา (Neuroscience) ช่วยกระตุ้นและเสริมประสิทธิภาพการตอบสนองของผิวตามธรรมชาติ เพื่อให้ผิวได้รับการซ่อมแซมและฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึก*
*สื่อถึงผิวภายนอกเท่านั้น

Eyelash Curler - Holiday Limited Edition

ราคา 650 บาท
ราคา 650 บาท

อุปกรณ์ดัดขนตาสุดโด่งดังจากแบรนด์ SHISEIDO ที่มาในดีไซน์สีทองอร่าม พร้อมกล่องบรรจุภัณฑ์ลวดลายลิมิเต็ด อิดิชั่น ตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้นานาชนิด อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะการพับกระดาษของชาวญี่ปุ่นอย่าง Origami ด้วยการออกแบบโค้งกว้างและไร้ขอบ (Edge-Free) จึงสามารถดัดขนตาของคุณได้อย่างโค้งงอน เป็นรูปทรงสวยงามสมบูรณ์แบบ ภายในครั้งเดียว

Ultimune Power Infusing Concentrate Serum

ขนาด 120 มล. ราคา 7,300 บาท
ขนาด 120 มล. ราคา 7,300 บาท

ไอคอนิกเซรั่ม ขายดีอันดับ 1 จากแบรนด์ SHISEIDO  ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง สู่พื้นฐานผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง ทั้งยังเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการบำรุงผิวอย่างลงลึกอีกขั้น ด้วยการผสานเทคโนโลยีด้านโลหิตวิทยา The Lifeblood จึงช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ดูเรียบเนียน เด้ง แลดูกระจ่างใสกว่าที่เคย

วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ SHISEIDO, SHISEIDO Official Website และ Official Store บน Central Online, Lazada และ Shopee

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น