“ไฮไลท์” ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร อัพลุคให้ “ผิวโกลว์ใส” ราวกระจกเล่นแสงด้วย CEZANNE FACE GLOW COLOR 3 IN 1

CEZANNE (เซซานน์) ขอแนะนำเมคอัพไอเทมใหม่ FACE GLOW COLOR (เฟซ โกลว์ คัลเลอร์)  สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ที่มาในพาเลท 2 IN 1 ด้านหนึ่งเป็น “ไฮไลท์เนื้อนุ่มละเอียดนุ่มเด้งเหมือนเนื้อเจล” อีกด้านหนึ่งเป็น “บลัชออนสีแอปริคอท” ช่วยเติมสีสันให้แก้มดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี และยังสามารถใช้เป็นอายแชโดว์เบสได้ด้วย เรียกว่า พกพาติดกระเป๋าไว้ตลับเดียวสองพาเลท แต่สามารถใช้งานได้แบบ 3 IN 1 กันเลย

โดยเนื้อไฮไลท์มีความนุ่มลื่น ให้พิกเมนท์ที่ละเอียดมาก เวลาเกลี่ยลงบนผิวเนื้อเจลจะกลืนไปกับผิว และที่สำคัญไม่กินเนื้อแป้งหรือรองพื้นจึงไม่เป็นคราบ ไม่หนา ไม่มันวาว ซึ่งแตกต่างจากไฮไลท์ฝั่งยุโรป ฟินิชลุคที่ได้จะเล่นแสงเหมือนกระจก แต่ไม่ได้หลอกหรือโดดจนเกินไป สามารถใช้ได้กับทุกโทนสีผิว ช่วยให้หน้ามีมิติ ดูอิ่มน้ำ สุขภาพผิวแลดูดีขึ้นทันที แถมเนื้อสีไม่ติดแมส เรียกว่า เป็นไอเทมสุดปังของสาวๆ ยุคนี้

ด้าน A ไฮไลท์สีเบจ ผสานไข่มุกอณูละเอียด ช่วยกระจายแสง สร้างมิติให้ใบหน้าเปล่งประกาย ใช้นิ้วเกลี่ยได้ง่าย เพียงแตะสี A เกลี่ยเบาๆ ที่บริเวณ C-Zone จมูก คาง และ หน้าผาก เพื่อให้ใบหน้าดูมีมิติ โดดเด่น ดูสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว

ด้าน B บลัชออนสีแอปริคอทสุดละมุน มอบสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยลื่น กลืนไปกับพวงแก้มได้อย่างง่ายดาย หรือจะเลือกใช้เติมความสดใสให้แก่ดวงตาก็ได้ด้วย เพียงทาบริเวณเปลือกตาบนและล่าง แถมใช้เป็นอายแชโดว์เบสเพื่อช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนนานขึ้น และ ทำให้สีอายแชโดว์เข้มขึ้นได้

 CEZANNE FACE GLOW COLOR น้ำหนัก 5.9 กรัม ราคาน่ารักเพียง 320 บาท พร้อมให้ช้อปแล้ววันนี้ที่ Watsons, EVEANDBOY, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, BEAUTRIUM, MULTY BEAUTY และช่องทางออนไลน์ Shopee, LAZADA และ Line Shopping  

CEZANNE แจกโค้ดให้ช้อปไอเทมสุดปัง กรอกโค้ด CEZAFACEG ลดเพิ่ม 20 บาท เมื่อซื้อสินค้า CEZANNE ครบ 250 บาทขึ้นไป ระยะเวลาใช้โค้ดตั้งแต่ 15 ก.พ. 66 - 15 มี.ค. 66 ที่ https://shopee.co.th/cezanne.official

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น