วิน-เมธวิน นำทีมร่วมงานเปิดตัว PRADA PARADOXE น้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก PRADA BEAUTY

วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร แบรนด์แอมบาสเดอร์ PRADA นำทีมเหล่าเซเลบไทยและทั่วเอเชีย ร่วมงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองแด่น้ำหอมซิกเนเจอร์สำหรับผู้หญิงกลิ่นใหม่ “PRADA PARADOXE” ที่บอกเล่าตัวตนผู้หญิงในแบบฉบับ PRADA ที่เติบโตขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์กลิ่นหอมของดอกไม้สีขาว โดยถูกทวิสต์สู่กลิ่นซิกเนเจอร์ที่บรรจุอยู่ในขวดทรงสามเหลี่ยมสุดไอคอนิกของแบรนด์ รวมเสน่ห์ความหอมเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าอัศจรรย์ ณ ห้องอาหาร OJO Bangkok โรงแรม The Standard Bangkok Mahanakhon 

งานในค่ำคืนนี้ PRADA BEAUTY แบรนด์ชั้นนำระดับโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของ PRADA PARADOXE น้ำหอมสำหรับผู้หญิงที่มาในคอนเซปต์ความหลากหลายมิติของหญิงสาวอย่างยิ่งใหญ่ โดยหนุ่มวิน ปรากฏตัวมาในในโททัลลุคสุดเท่จากแบรนด์ PRADA พร้อมด้วย ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, ซาร่า เล็กจ์, สกาย-วงศ์รวี นทีธร , เก้า-สุภัสสรา ธนชาต, เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ และเหล่าคนดังทั่วเอเชีย อาทิ Mae Tan และ Glenn Yong จากสิงคโปร์, Juwei Teoh  และ Amelia Thripura Henderson จากมาเลเซีย, Jasmine Nadiko และ Dindra Nashriyah Putri จากอินโดนีเซีย, Jach Manere และ LA Aguinaldo จากฟิลิปปินส์, Aashna Hegde และ Juhi Godambe Jain จากอินเดีย ที่มาร่วมงาน พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก DJ NoteP (นท – พนายางค์กูล)

ความแตกต่างอย่างลงตัวในแบบ PRADA PARADOXE คือการแสดงออกถึงตัวตนที่หลากหลายและอิสระที่มาพร้อมกับการเป็นผู้หญิงที่ไม่ยึดติดอยู่กับนิยาม ความขัดแย้งแตกต่างในตัวผู้หญิงไม่เพียงเผยให้เห็นถึงสิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกัน แต่ยังเป็นการค้นพบมิติตัวตนที่หลากหลายในขณะที่ช่วยสร้างพื้นที่สำหรับการแลกเปลี่ยนบทสนทนา ดั่งคำกล่าวที่ว่า "NEVER THE SAME, BUT ALWAYS HERSELF”

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น