Makeup ปังสู้กล้อง! ส่องลุค Glam ของสาว ๆ aespa ณ พรมแดงเมืองคานส์

Makeup ปังสู้กล้อง!

ส่องลุค Glam ของสาว ๆ aespa ณ พรมแดงเมืองคานส์

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ใหม่แห่งวงการ K-POP เมื่อ 4 สาว aespa ได้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 76 เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา และกลายเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้ไปเยือนเทศกาลภาพยนตร์นี้

สาว ๆ aespa เข้าร่วมงานในฐานะ Global Brand Ambassador ของ Chopard แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับสุดหรูจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นพันธะมิตรและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ มายาวนานกว่า 25 ปี

การปรากฏตัวของ 4 สาว บนพรมแดงในเมืองคานส์ครั้งนี้ ครองความสนใจจากสื่อและเหล่าแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก เพราะนอกจากชุดและเครื่องประดับที่โดดเด่น สะกดทุกสายตาแล้ว สิ่งที่ปังไม่แพ้กันคือเมคอัพของสาว ๆ ที่สวยฉ่ำสู้กล้อง เรียกว่าลืมลุคปากสีนู้ด Makeup No Makeup ที่แฟน ๆ แอบแซวกันไปได้เลย

ลุคของ 4 สาว aespa ณ พรมแดงเมืองคานส์ จะสวยจึ้งขนาดไหน เราไปดูกันเลย!

คาริน่า (Karina)

Chopard’s Instagram Story
Chopard’s Instagram Story

 

จีเซล (Giselle)

Chopard’s Instagram Story
Chopard’s Instagram Story

วินเทอร์ (Winter)

Chopard’s Instagram Story
Chopard’s Instagram Story

 

หนิงหนิง (Ningning)

Chopard’s Instagram Story
Chopard’s Instagram Story

เป็นยังไงกันบ้างคะ เมคอัพสาว ๆ เป๊ะปังสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ

จุดเด่นของเมคอัพลุค Glam ของ 4 สาว aespa  ในงานพรมแดงครั้งนี้คือ

งานผิว 

จะเน้นการใช้รองพื้นที่บางเบา ให้ความรู้สึกเป็นผิว แต่ยังให้การปกปิดอยู่ โดยอาจจะใช้คอนซีลเลอร์ในการปกปิดเฉพาะจุดแทน ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวที่เรียบเนียน เป็นธรรมชาติ มีความโกลว์ และไม่เป็นคราบนั่นเอง

สีปากที่เด่นชัด 

ครั้งนี้สาว ๆ แต่ละคนมาพร้อมกับสีลิปสติกโทนแดง ในเฉดที่แตกต่างกัน 

 

คาริน่า: สีแดงเบอร์รี่ เป็นสีแดงที่อมม่วงเล็กน้อย 

จีเซล: สีแดงอิฐ เป็นสีแดงที่ติดสีส้มและสีน้ำตาล

วินเทอร์: สีแดงกุหลาบตุ่น ๆ เป็นสีแดงที่อมชมพูและน้ำตาลเล็กน้อย 

หนิงหนิง: สีแดงอมส้ม เป็นสีแดงที่สว่างไบรท์และสดใสกว่าสีแดงเฉดอื่น ๆ 

 

บอกได้เลยว่าสีแดงแต่ละเฉดช่วยขับผิวสาว ๆ ทั้ง 4 คนให้ดูมีออร่า ชนะกล้องทุกตัวในงานไปเลย 

อายแชโดว์เนื้อแมตต์ 

การแต่งตาของ 4 สาว aespa ในลุคนี้ จะไม่มีประกายชิมเมอร์หรือกลิตเตอร์ แต่จะใช้อายแชโดว์เนื้อแมตต์โทนสีน้ำตาล ลงให้ทั่วเปลือกตา โดยเน้นสีเข้มบริเวณช่วงหางตา จากนั้นเกลี่ยสีให้ฟุ้งและเชื่อมไปกับขอบตาล่าง ลุคที่ได้ก็จะมีความเป็นสโมกกี้อายแบบซอฟต์ ๆ ที่ไม่แย่งซีน และเข้ากับสีปากและลุคโดยรวมของสาว ๆ 

อายไลน์เนอร์เฉี่ยว

เราจะเห็นได้ชัดมาก ๆ ว่างานนี้ สาว ๆ ทั้ง 4 คน มีการกรีดอายไลน์เนอร์เส้นคมเฉี่ยว โดยขนาดกำลังพอดี ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป รับกับรูปตาของเมมเบอร์แต่ละคน ทำให้ช่วยเพิ่มมิติและความโดดเด่นให้กับดวงตาของสาว ๆ  aespa เรียกว่าพร้อมจิกกล้องแตกกันเลยทีเดียว 

สำหรับเมคอัพสุดปังครั้งนี้ ก็ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณ Jo Eun bee เมคอัพอาร์ติส ผู้ดูแลลุคให้กับศิลปินและไอดอลชื่อดังมากมายในวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งปัจจุบันก็รับหน้าที่เป็นช่างแต่งหน้าให้สาวๆ วง aespa (IG: @biyaaaa) และได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟน ๆ 

สาว ๆ NUGIRL เองก็สามารถนำลุค Glam ของ 4 สาว aespa ในงานพรมแดงเมืองคานส์ครั้งนี้ ไปปรับใช้ได้ ไม่ว่าจะกับ everyday look หรือในวันพิเศษที่เราอยากจะเพิ่มลูกเล่นให้เมคอัพของเรานะคะ

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น