ส่องศิลปิน K-POP กับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ในวงการแฟชั่นระดับโลก!

ส่องศิลปิน K-POP กับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ในวงการแฟชั่นระดับโลกปี 2023!

 

ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะ ว่าในปัจจุบันกระแส K-POP เข้ามามีอิทธิพลในวงการแฟชั่นระดับโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากทัพศิลปิน ไอดอล ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง Milan Fashion Week หรือ Paris Fashion Week ในช่วงต้นปีที่ผ่านมากันอย่างคับคั่ง ไม่เพียงเท่านั้น เรายังได้เห็นเหล่าศิลปิน K-POP ทั้งเดี่ยวและวง ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ต่าง ๆ กันอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าครองอุตสหกรรมแฟชั่นไปเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้พี่ลีน่าจะพาทุกคน ไปส่องกันว่าในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2023 มีศิลปิน ไอดอล คนไหนที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ไปแล้วบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ! 

Danielle วง New Jeans กับแบรนด์ Burberry 

Danielle จากวง New Jeans ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษอย่าง Burberry เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2023 ตามหลังสองสาว Hanni และ Hyein ที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Gucci และ Louis Vuitton ไปแล้วในช่วงปลายปี 2022

Jimin วง BTS กับแบรนด์ Dior 

เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2023 แบรนด์ฝรั่งเศสสุดหรูอย่าง Dior ได้ประกาศแต่งตั้งให้ Jimin จากวง BTS ขึ้นเป็น Global Brand Ambassador คนใหม่

Suga วง BTS กับแบรนด์ Valentino 

ตามกันมาติด ๆ สำหรับหนุ่ม Suga จากวง BTS ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Valentino เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2023

Yujin วง IVE กับแบรนด์ FENDI 

และในวันที่ 17 มกราคม 2023 เดียวกันนี้ ก็ยังมีสาว Yujin จากวง IVE ที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ FENDI ให้เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของเกาหลี 

Jackson Wang กับแบรนด์ Louis Vuitton

เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2023 Jackson Wang ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็น House Ambassador คนใหม่ของ Louis Vuitton 

Minji วง New Jeans กับแบรนด์ Chanel 

หลังจากสมาชิกร่วมวงอย่าง Danielle ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Brand Ambassador ของ Burberry ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิวของสาว Minji แล้ว โดยเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2023 Minji ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของ Chanel โดยควบทั้งไลน์ Beauty Fashion และ Watches & Jewelry 

J-Hope วง BTS กับแบรนด์ Louis Vuitton 

และแล้วก็ถึงเวลาของหนุ่ม J-Hope อีกหนึ่งเมมเบอร์สุดเท่จากวง BTS ที่ได้รับการแต่งตั้งจากแบรนด์ Louis Vuitton ให้ขึ้นเป็น House Ambassador เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023 ตามหนุ่ม Jackson Wang ไปติด ๆ 

Jimin วง BTS กับแบรนด์เครื่องประดับ Tiffany & Co. 

นอกจากตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของ Dior แล้ว หนุ่ม Jimin ยังควบตำแหน่ง House Ambassador คนใหม่ของแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง Tiffany & Co. อีกด้วย โดยทางแบรนด์ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2023 

Jungkook วง BTS กับแบรนด์ Calvin Klein 

อีกหนึ่งหนุ่มฮอตจากวง BTS อย่างหนุ่ม Jungkook ก็ขึ้นแท่น Global Brand Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Calvin Klein โดยได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วผ่านนิตยสาร ELLE Singapore

RM วง BTS กับแบรนด์ Bottega Veneta 

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2023 หนุ่ม RM ลีดเดอร์แห่งวง BTS ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์หรูจากอิตาลีอย่าง Bottega Veneta โดย Matthieu Blazy ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ได้โพสต์ภาพของหนุ่ม RM ในลุคของ  Bottega Veneta พร้อมแคปชั่น “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัว @rkive” ใน Instagram ส่วนตัวอีกด้วย

V วง BTS กับแบรนด์ CELINE 

ตามมาติด ๆ ด้วยหนุ่ม V จากวง BTS ที่ได้รับเลือกให้เป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ CELINE โดยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านนิตยสาร ELLE Korea ประจำเดือนเมษายน ซึ่งเจ้าตัวได้ขึ้นปกทั้ง 3 ปกอีกด้วย

 Nayeon วง TWICE กับแบรนด์ Tommy Jeans 

เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2023 ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการว่าสาว Nayeon จากวง TWICE ได้รับเลือกให้เป็น Brand Ambassador ของแบรนด์สัญชาติอเมริกันชื่อดังอย่าง Tommy Jeans 

 Doyoung วง NCT กับแบรนด์  Dolce & Gabbana

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2023 แบรนด์ดังระดับโลกจากอิตาลีอย่าง Dolce & Gabbana ได้แต่งตั้งให้ Doyoung สมาชิกวง NCT ขึ้นเป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของฝั่งเกาหลีใต้และญี่ปุ่น

Jeno วง NCT กับแบรนด์ FERRAGAMO

นอกจากหนุ่ม Doyoung แล้ว อีกหนึ่งหนุ่มฮอต สมาชิกวง NCT อย่าง Jeno ก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Global Brand Ambassador ชายคนแรกของแบรนด์แฟชั่นจากอิตาลีอย่าง FERRAGAMO เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2023

ENHYPEN กับแบรนด์ Prada

เรียกได้ว่าปังยกวง สำหรับวงสุดฮอตอย่าง ENHYPEN ที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็น Brand Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์สุดหรูระดับโลกอย่าง Prada เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2023

MOMO วง TWICE กับแบรนด์ Miu Miu

นอกจากสาว Nayeon ที่ขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador ของ Tommy Jeans ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา MOMO อีกหนึ่งสมาชิกสาวสวยจากวง TWICE ก็ได้รับเลือกให้เป็น brand ambassador คนล่าสุดของแบรนด์ชื่อดังสัญชาติอิตาเลียนอย่าง Miu Miu 

Taeyong วง NCT  กับแบรนด์  LOEWE 

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา  หนุ่ม Taeyong ลีดเดอร์แห่งวง NCT  ก็ได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็น Global Brand Ambassador คนล่าสุดของแบรนด์ดังสัญชาติสเปนอย่าง LOEWE

เป็นยังไงกันบ้างคะ นี่แค่ต้นปี 2023 เท่านั้นนะ เชื่อได้เลยว่าเราจะได้เห็นศิลปิน K-POP ขึ้นมารับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ในวงการแฟชั่นระดับโลกอีกมากมายอย่างแน่นอน!

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น