รวม 5 เทรนด์เล็บมาแรง สไตล์สาวเกาหลี! 

รวม 5 เทรนด์เล็บมาแรง สไตล์สาวเกาหลี!  

 

ใครเป็นสายชอบทำเล็บหรือกำลังมองหาไอเดียทำเล็บสวย ๆ ชิค ๆ อยู่ ตามพี่ลีน่ามาทางนี้เลยค่ะ วันนี้พี่ลีน่าได้รวบรวม 5  เทรนด์เล็บมาแรงในปี  2023 ที่กำลังเป็นที่นิยมในฝั่งเกาหลี บอกได้เลยว่ามีให้เลือกหลากหลายแนว สาว ๆ จะต้องเจอสไตล์ที่ถูกใจอย่างแน่นอน  จะมีเทรนด์ไหนน่าสนใจกันบ้าง ตามไปดูกันเลย!

Blush Nails French Manicure 

เป็นหนึ่งในเทรนด์เล็บที่กำลังมาแรงในเกาหลี โดยเป็นการผสมผสานการทำเล็บสไตล์ 'French Nails' นั่นก็คือการเพ้นท์สีบริเวณปลายเล็บ และเพิ่มความพิเศษด้วยการทำเล็บแบบ 'Blush Nails' ซึ่งเป็นการลงสีพื้นเล็บด้วยสีโทนอ่อนหรือสีนู้ด จากนั้นใช้สีแดงหรือสีชมพู แต้มลงไปบริเวณกลางเล็บแล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้สีฟุ้ง ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเป็นเล็บที่มีสีระเรื่อ สุขภาพดี เหมือนเวลาที่เราใช้บลัชปัดแก้มนั่นเอง!

IG: @yomyblair
IG: @yomyblair
IG:  @nailalamode
IG:  @nailalamode

Floral Nails

อีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงและเหมาะกับช่วงซัมเมอร์สุด ๆ คือการเพ้นท์เล็บลายดอกไม้ สาว ๆ สามารถเลือกโทนสีและลวดลายที่ชอบได้ โดยลายสุดฮิตก็มักจะเป็นดอกเดซี่หรือดอกกุหลาบ บอกได้เลยว่าเทรนด์นี้จะช่วยเพิ่มสีสันและความกุ๊กกิ๊กน่ารักให้เล็บของสาว ๆ จนต้องนั่งมองทั้งวันเลยล่ะ

IG:   @nailalamode
IG:   @nailalamode
IG: @nail_unistella
IG: @nail_unistella

Chrome Bead Nails

เป็นการทำเล็บ 3 มิติที่เป็นที่นิยมมากในเกาหลี แถมเหมาะกับสาว ๆ สายเล็บสั้นสุด ๆ! เทรนด์นี้จะทาสีพื้นเล็บด้วยสีม่วงไลแลค สีชมพู หรือสีเทาในเฉดต่าง ๆ จากนั้นประดับตกแต่งด้วยลูกปัดเล็ก ๆ สุดคิวท์ พร้อมเคลือบด้วยเจลใสหรือเจลเมทัลลิค เพื่อเพิ่มความแวววาวและทำให้ลูกปัดติดทนนาน

IG: @nailmello
IG: @nailmello
IG: @odd.nail_studio
IG: @odd.nail_studio

Micro French Nails 

เอาใจสายมินิมอลกันบ้าง เทรนด์จะคล้ายกับการทำเล็บสไตล์ 'French Nails' ที่เน้นการเพ้นท์สีเฉพาะบริเวณปลายเล็บ แต่ความพิเศษของการทำเล็บสไตล์นี้คือคำว่า 'Micro' ซึ่งหมายถึง เส้นที่เพ้นท์บริเวณปลายเล็บจะมีขนาดเล็กลง สาว ๆ สามารถเลือกแต่งเติมสีสันที่ตัวเองชอบได้ เช่น สีขาวก็จะให้ลุคที่ดูสุภาพ ส่วนสีโทนฉูดฉาดก็จะช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสไปอีกขั้น

IG: @nail_jephthat
IG: @nail_jephthat
IG: @nailyume
IG: @nailyume

Chrome Nails

เทรนด์เล็บสไตล์นี้ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ไม่เคยเอาท์ การทำเล็บแบบ 'Chrome' คือการทำสีเล็บให้เงาวาว วิบวับเหมือนกับกระจกนั่นเอง โดยสียอดนิยมคือสีเงิน สีทอง หรือสีโทนชมพู เทรนด์นี้เหมาะมากกับสาว ๆ ที่ไว้เล็บยาว เพราะจะช่วยเพิ่มความเฟียส ความอลังให้กับเล็บของสาว ๆ บอกได้เลยว่าทำแล้วทุกคนจะต้องตะลึง!

IG: @nail_unistella
IG: @nail_unistella
IG: @studio358nails
IG: @studio358nails

 

 

พี่ลีน่า

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น