แนะนำ 9 ซีรีส์จีนน่าดู ตามติดชีวิตคุณหมอ!

เชื่อว่าหนึ่งในคาแรคเตอร์ที่มัดใจน้องๆ หลายคนคงหนีไม่พ้น คุณหมอ ที่ไม่ว่าจะไปปรากฏตัวในซีรีส์แนวไหนก็สนุกจนกระพริบตาไม่ได้เลย งั้นอย่ารอช้า รีบไปเซฟซีรีส์ทั้งหมดนี้เข้าลิสต์ด่วน!

สุขเล็กๆ ที่เรียกว่าเธอ (My Little Happiness)

นักแสดงนำ: ถังเสี่ยวเทียน ซิงเฟย

เรื่องราวของศัลยแพทย์หนุ่มมือหนึ่งของโรงพยาบาล ที่บังเอิญได้กลับมาเจอรักแรกในวัยเด็กอย่าง 'ฉงหรง' ในฐานะทนายสาวฝึกหัด ที่จะมาคอยช่วยไกล่เกลี่ยข้อพิพาทให้เขากับคนไข้ และถ้าหากเธอทำงานนี้ไม่สำเร็จ จะไม่สามารถเป็นทนายเต็มตัวได้ แถมยังต้องมารับมือกับแผนการรุกจีบของคุณหมอคนนี้อีกต่างหาก!

ดูซับไทยได้ที่ WeTV

จำนวน 28 ตอน

บังเอิญพบรัก (Hi Venus)

นักแสดงนำ: เหลียงเจี๋ย เจิงซุ่นซี

เมื่อความเข้าใจผิดทำให้ 'ลู่เจาซี' ที่เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุไป และกำลังอุ้มลูกแพะด้วยสภาพที่ดูไม่ดีเท่าไร ถูกกล่าวหาว่าเป็นหัวขโมยจาก 'เย่สือหลาน' กุมารแพทย์สาวประจำคลินิกกลางป่า และให้เขาทำงานที่คลินิกแลกข้าว แลกที่พัก จนวันหนึ่งที่สือหลานได้ถูกย้ายกลับเข้าไปทำงานโรงพยาบาลในเมือง พร้อมกับพบว่าคนที่เธอกล่าวหาว่าเป็นขโมยเป็นถึงผู้อำนวยการคนใหม่ของที่นี่ การแก้แค้นเพื่อเอาคืนของเขาจึงเริ่มต้นขึ้น!

ดูซับไทยได้ที่ YouTube: China Huace TV Official Channel / MONOMAX

จำนวน 24 ตอน

คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก (The Oath of Love)

นักแสดงนำ: เซียวจ้าน หยางจื่อ

ความรักของสองอาชีพที่แตกต่างกัน อย่างนักเชลโล และคุณหมอด้านระบบทางเดินอาหาร ที่บังเอิ๊ญ บังเอิญวนมาเจอกันเพียงเพราะ 'หลินจือเซี่ยว' แอบอ้างว่า 'กู้เว่ย' เป็นแฟนของเธอ ทำให้การเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่ไม่สบอารมณ์สักเท่าไร แถมการเจอกันครั้งที่สองก็เป็นช็อตที่เธอกำลังแอบถ่ายประวัติคนไข้ของพ่อเธออีก ทำให้หมอกู้เข้ามาเช็กประวัติของพ่อเธอ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ พัฒนาขึ้น

ดูซับไทยได้ที่ WeTV

จำนวน 32 ตอน

คุณสามีที่รัก (Begin Again)

นักแสดงนำ: กงจวิ้น โจวอวี่ถง

เมื่อคุณหมอศัลแพทย์หนุ่มอย่าง 'หลิงรุ่ย' ผู้มีคาแรคเตอร์มาดนิ่ง อบอุ่น และพึ่งพาได้ จนไปเตะตา 'ลู่ฟางหนิง' นักธุรกิจสาวผู้ร่ำรวย ที่โดนครอบครัวกดดันมาว่าควรจะรีบแต่งงานมีครอบครัวได้แล้ว แถมยังกำหนดเวลามาให้แค่ 1 ปีอีก เขาคือหนึ่งในตัวเลือกของเธอ และเธอจะต้องทำทุกวิถีทางให้เขาแต่งงานด้วยให้ได้!

ดูซับไทยได้ที่ iQIYI

จำนวน 35 ตอน

รักนี้ไม่ลืมเลือน (Unforgettable Love)

นักแสดงนำ: เว่ยเจ๋อหมิง หูอี้เสวียน

ลูกชายของ 'เฮ่อเฉียวเยี่ยน' ซีอีโอหนุ่มแห่งเฮ่อซื่อกรุ๊ป อย่าง 'เสี่ยวเปา' มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ทำให้เขาต้องรักษากับหมาด้านจิตเวชแบบส่วนตัว แต่ก็ไม่มีใครทนความร้ายของคุณชายน้อยคนนี้ได้สักคน จนกระทั่งมาเจอกับ 'ฉินอวี่เยว่' จิตแพทย์เด็กคนเดียวที่เสี่ยวเปายอมเข้าใกล้ด้วย ทำให้เธอต้องมารับมือกับทั้งเด็กน้อย และคุณพ่อจอมเผด็จการคนนี้!

ดูซับไทยได้ที่ WeTV / iQIYI

จำนวน 24 ตอน

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero)

นักแสดงนำ: หม่าซือฉุน ไป๋จิงถิง

เรื่องราวความประทับใจของ 'หมี่ข่า' แพทย์ศัลยกรรมประสาทที่เพิ่งจบใหม่ 'สิงเค่อเหล่ย' ตำรวจหน่วยสวาทที่ได้เข้ามาช่วยเธอกู้ระเบิดเมื่อ 2 ปีก่อน และในตอนที่เธอต้องเข้าฝึกอบรมการช่วยฉุกเฉิน ก็ได้กลับมาเจอกับเขาอีกครั้งในฐานะครูฝึกสุดโหด! หลังจากอบรมเสร็จสิงเค่อเหล่ยเลยสลัดคราบครูฝึกทิ้ง และรุกหน้าจีบคุณหมอสาวอย่างเร่งรีบก่อนที่จะสายเกินไป!

ดูซับไทยได้ที่ WeTV

จำนวน 40 ตอน

คุณหมอขา ซุปตาร์มาแล้ว (Intense Love)

นักแสดงนำ: ติงอวี่ซี จางอวี่ซี

‘โจวฉืออวิ้น’ ศัลยแพทย์มือหนึ่งสุดเย็นชา ที่ครอบครัวหมายหมั้นตั้งแต่เด็กกับ ‘ซูจินเป่ย’ ซุปตาร์สาวชื่อดัง ที่มีข่าวฉาวตลอดเวลา โดยที่ทั้งคู่ไม่เคยเจอกันมาก่อน นัดคุยเรื่องแต่งงาน ก็เบี้ยวนัดกันทั้งคู่ กลับต้องมากันในโรงพยาบาล เพราะเธอเกิดอุบัติเหตุ และเขาคือเจ้าของไข้ของเธอเอง!

ดูซับไทยได้ที่ WeTV

จำนวน 24 ตอน

ภารกิจลับ ภารกิจรัก (My Dear Guardian)

นักแสดงนำ: หวงจิ่งอวี๋ หลี่ซิ่น

‘เซี่ยซู’ ได้โอกาสไปหาประสบการณ์เพิ่มเติมในศูนย์แพทย์ของประเทศอิซายา แต่ดันเกิดเหตุก่อการร้าย และได้พบ ‘เหลียงมู่เจ๋อ’ ทหารในทีมบุกเข้าไปช่วยได้สำเร็จ แต่การเจอกันของทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันซะแล้ว แถมพอกลับมาที่ประเทศ เธอก็ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเหลียงมู๋เจ๋อ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่าเขาคือเจ้าของบ้าน!

ดูซับไทยได้ที่ WeTV / iQIYI

จำนวน 40 ตอน

ยอดคุณหมอ หัวใจเกินร้อย (Beloved Life)

นักแสดงนำ: วิคตอเรีย ซ่ง อิ๋นฝาง หวังเสี่ยวเฉิน

‘ตู้ตี้’ คุณหมอสาวแผนกสูตินารีเวช ที่ทั้งเรียนเก่ง ทำงานเก่ง แถมยังหน้าตาดี แต่ติดแค่การเข้าสังคมของเธอนั้นไม่ค่อยดีเท่าไร และเป้าหมายเดียวของเธอเลยคือการคว้าตำแหน่งหัวหน้าแพทย์มาให้ได้ แต่ต้องมาพบกับเรื่องราววุ่นวายที่ไม่ใช่แค่การทำงาน เพราะมีทั้งความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท แฟนเก่าที่เพิ่งจะเลิกกันไป และยังมีเรื่องของรุ่นน้องอย่าง ‘หลิวเนี่ยนไป๋’ ที่เข้ามาป่วนหัวใจของเธอ

ดูซับไทยได้ที่ WeTV / iQIYI

จำนวน 36 ตอน

ยังมีซีรีส์จีนตามติดชีวิตคุณหมอเรื่องไหนน่าดูอีกบ้าง คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า

พี่เกว

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น