เดือนตุลาคมนี้มีซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ตบเท้าทยอยออนแอร์กันเพียบเลยค่ะ แต่ละเรื่องคือกินกันไม่ลงโดยเฉพาะพระเอก 555 มาดูกันว่ามีเรื่องที่รอกันอยู่รึเปล่า

Strong Girl Nam Soon

นักแสดงนำ: อียูมี / คิมจองอึน / คิมแฮซุก / องซองอู / บยอนอูซอก

ภาคต่อชีรีส์เรื่องดังอย่าง 'Strong Woman Do Bong Soon' ที่เล่าเรื่องราวของ คังนัมซุน' ลูกพี่ลูกน้องของ 'โดบงซุน' เธออาศัยอยู่กับแม่และยายที่มีพลังพิเศษสุดยิ่งใหญ่มาตั้งแต่เกิดเหมือนกัน แต่ครอบครัวของเธอดันบังเอิญเข้าไปพัวพันกับแก๊งยาเสพติดแถบกังนัมจนเกิดเป็นเรื่องสุดวุ่นวายขึ้นมา

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

วันเริ่มออนแอร์ : 7 ตุลาคม 2023

A Good Day To Be A Dog

นักแสดงนำ: ชาอึนอู / พัคกยูยอง / อีฮยอนอู

'ฮันแฮนา' หญิงสาวที่ต้องการถอนคำสาปจากการกลายร่างเป็นสุนัขในตอนกลางคืน ซึ่งเป็นคำสาปประจำตระกูลที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นและคนเดียวที่สามารถปลดเธอจากคำสาปนี้ได้ก็คือ 'จินชอวอน' ชายหนุ่มที่กลัวสุนัขขึ้นสมองเพราะเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่ฝังใจ

ดูชับไทยได้ที่ : VIU

วันเริ่มออนแอร์ : 11 ตุลาคม 2023

Doona!

นักแสดงนำ: ซูจี / ยังเซจง

นักศึกษาหน้าใหม่ 'อีวอนจุน' ที่ได้เข้าอาศัยในหอพักนักศึกษาแห่งหนึ่ง และรู้ว่าคนที่อาศัยในห้องชั้นล่างจากห้องของตัวเองคือ 'อีดูนา' อดีตไอดอลสาวชื่อดัง ที่แม้วอนจุนจะพยายามหลบหลีกเธอมากแค่ไหน แต่ความสงสัยในเรื่องราวเบื้องหลังของเธอก็ยิ่งทำให้เขาถลำลึกมากขึ้นเท่านั้น

ดูซับไทยได้ที่ : Netflix

วันเริ่มออนแอร์ : 20 ตุลาคม 2023

Castaway Diva

นักแสดงนำ: พัคอึนบิน / แชจงฮยอบ

'ซอมกฮา' หญิงสาวที่โชคชะตาเล่นตลกกับเธอ เพราะหลังจากที่เธอเดินทางไปกรุงโซลเพื่อเข้าร่วมคัดเลือกเป็นนักร้อง เธอกลับลอยออกไปโผล่ที่เกาะร้างแห่งหนึ่ง จนเวลาผ่านไป15 ปี เธอก็ได้เจอกับ 'คังโบกอล' โปรดิวเซอร์รายการดนตรีที่จะเข้ามาสานฝันของเธอให้เป็นจริง

ดูชับไทยได้ที่ : Netflix

วันเริ่มออนแอร์ : 28 ตุลาคม 2023

The Matchmakers

นักแสดงนำ: โรอุน / โชอีฮยอน

เรื่องราวในยุคโชซอนกับการพบกันของหญิงหม้ายและแม่สื่อสาวอย่าง'จองซุนด็อก' กับ 'ชิมจองอู' ชายผู้เคยเป็นคู่ครองขององค์หญิง แต่องค์หญิงกลับสิ้นพระชนม์อย่างกระทันหัน จนทำให้เขากลายเป็นพ่อหม้ายโดยไม่ทันตั้งตัว และไม่สามารถแต่งงานใหม่ได้อีก ทั้งคู่ร่วมมือกันเพื่อปฏิบัติภารกิจหาคู่แต่งงานให้กับคู่ชายหญิงวัยกลางคนได้ครองคู่กัน

ดูชับไทยได้ที่ : VIU

วันเริ่มออนแอร์ : 30 ตุลาคม 2023

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น