ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก สร้างสรรค์ดีไซน์ล่าสุดของ HEATTECH* (ฮีทเทค) เทคโนโลยีเนื้อผ้าที่สร้างความอบอุ่นขึ้นจากร่างกาย โดยเส้นใยดูดซับไอน้ำที่ระเหยจากร่างกาย และเปลี่ยนเป็นความร้อน หลังจากเปิดตัวครั้งแรกในปี 2023 HEATTECH และฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้  ด้วยจำนวนยอดขายโดยประมาณที่ 1.5 พันล้านชิ้นทั่วโลก* ซึ่ง HEATTECH ได้พลิกโฉมแฟชั่นหน้าหนาวทั่วโลกด้วยความเชื่อในหลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่เรียบง่าย คุณภาพสูง      และเป็นเสื้อผ้าที่ออกแบบให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น 

*HEATTECH ถูกพัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และโทเรย์อินดัสตรีส์**ยอดขายสะสมทั่วโลกตั้งแต่ปี 2003 ถึง 2022
2023 HEATTECH
2023 HEATTECH

ในปีนี้ ไลน์อัพของ HEATTECH ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ เพื่อยกระดับชีวิตประจำวันของทุกคน ด้วยการพัฒนาเส้นใยแบบใหม่เพื่อความสบายเหนือระดับ มาพร้อมกับดีไซน์และสีสันที่หลากหลายมากกว่าเดิม นอกจากไอเทมเสื้อตัวในที่โดดเด่นแล้ว ยูนิโคล่ยังนำเสนอไลน์อัพเสื้อผ้าและสินค้าอื่นๆ อันหลากหลายที่ผสานเทคโนโลยี HEATTECH ลงในเนื้อผ้า ช่วยมอบความอบอุ่นและสัมผัสเบา สวมใส่สบายสำหรับช่วงอากาศเย็น ซึ่ง HEATTECH ยังช่วยเสริมไลฟ์สไตล์ช่วงฤดูหนาวของคนทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

เส้นใยแบบใหม่ที่บาง เบา และอบอุ่น

ไลน์อัพไอเทมใหม่สำหรับผู้หญิง อย่างเสื้อ HEATTECH Ultra Light คอเต่า ที่ทำขึ้นจากเส้นใย HEATTECH ที่บางที่สุด การใช้เส้นใยเนื้อละเอียดสูงทำให้เสื้อรุ่นนี้มีน้ำหนักเบากว่าเสื้อ HEATTECH รุ่นปกติถึง 20%***  ช่องอากาศที่เกิดขึ้นจากการทอเส้นใยบางๆ เพิ่มความนุ่มฟูเพื่อช่วยเก็บกักความร้อน ด้วยเส้นใยที่มอบสัมผัสเรียบสบาย เนื้อผ้าโปร่งบางเบาและมีสีสันที่หลากหลาย ทั้งยังมอบความอบอุ่นในระดับเดียวกับ HEATTECH รุ่นปกติ**** HEATTECH รุ่นใหม่จึงสามารถเสวมใส่ได้ทั้งแบบเป็นเสื้อตัวใน หรือใส่เพื่อเล่นเลเยอร์ และยังเป็นไอเทมที่ใช้งานได้หลากหลายสำหรับสร้างสไตล์ลิ่งในช่วงที่อากาศเย็นขึ้นในทริปหน้าหนาวนี้

*** เมื่อเปรียบเทียบกับ HEATTECH รุ่นปกติสำหรับผู้หญิงของปี 2022****เมื่อเปรียบเทียบกับค่า CLO ซึ่งใช้วัดความต้านทานความร้อนของเสื้อผ้า

ไอเทมที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่

สินค้าผู้หญิง – ปรับเปลี่ยนรายละเอียดและกระบวนการทอเพื่อความสบายยิ่งขึ้น

เสื้อตัวใน HEATTECH ถูกพัฒนาเนื้อผ้าเที่ให้มีสัมผัสเรียบลื่นขึ้น สำหรับปีนี้ มีโทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวหลากหลายมากขึ้น เหมาะกับสวมใส่เป็นเสื้อตัวในได้ง่าย ไอเทมยอดฮิตอย่างเสื้อ HEATTECH Extra Warm ผ้าลายนูนไร้ตะเข็บซึ่งวางจำหน่ายเมื่อปีที่แล้ว ได้รับการปรับปรุงเทคนิคการทอเส้นใยเพื่อลดขุยผ้าแต่ยังคงสัมผัสนุ่มฟู โดยใช้เส้นใยใหม่เป็นเส้นใยไนลอนรีไซเคิล

สินค้าผู้ชาย - เส้นใยรุ่นใหม่และสีสันที่หลากหลายมากขึ้น

เนื้อผ้าสำหรับเสื้อตัวใน HEATTECH เปลี่ยนเป็นเส้นใยโพลีเอสเตอร์รีไซเคิล รวมถึงเสื้อคอกลม HEATTECH Extra Warm ผ้าคอตตอนแขนยาวที่เพิ่มสีสันของเสื้อให้มากขึ้น เป็นเสื้อที่ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวแบบหลากหลาย HEATTECH Ultra Warm รุ่นล่าสุดเปลี่ยนไปใช้เส้นใยแบบใหม่พร้อมเทคนิคการทอแบบพิเศษที่ช่วยกักเก็บอากาศได้มากขึ้น มีความนุ่มและเบา ขณะเดียวกันยังคงมอบความอบอุ่นในระดับ Ultra Warm ได้เช่นเดิม

คอลเลคชันฮอลิเดย์แรกจาก “Princesse tam tam”

“Princesse tam tam” แบรนด์สัญชาติฝรั่งเศส ที่มีความเชี่ยวชาญด้านลายพิมพ์และการใช้สีสันที่สดใส ร่วมเพิ่มความสนุกให้กับไลน์อัพ HEATTECH ผ่านฮอลิเดย์คอลเลคชันใหม่ ที่คงความโดดเด่นของแบรนด์ด้วยสีสันที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบด้วยไอเทมใหม่ อาทิ เสื้อคอเต่า HEATTECH ผ้าลายนูนไร้ตะเข็บ (790 บาท) และถุงเท้า (190 บาท) โดยจะวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน

HEATTECH คืออีกทางเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น

ยูนิโคล่รวบรวมผลสำรวจเกี่ยวกับสินค้า HEATTECH และยูนิโคล่ จากกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมแฟชั่น   ทั่วโลกในงานปารีสแฟชั่นวีกประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 - 2024 ผลสำรวจแสดงให้เห็นว่าสัดส่วนการใช้ HEATTECH นั้นเพิ่มขึ้น 25.5% เมื่อเทียบกับผลสำรวจครั้งก่อน บ่งบอกถึงการเติบโตของกลยุทธด้านการจำหน่ายสินค้าไปทั่วโลก เมื่อถามผู้ที่ทำแบบสำรวจว่าชอบอะไรในไอเทม HEATTECH คำตอบส่วนใหญ่ต่างบอกว่าเป็นไอเทมที่ใส่แล้วอบอุ่นแต่ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด โดยภาพรวม ผู้ตอบแบบสำรวจส่วนใหญ่เลือกใส่ HEATTECH เพราะต้องการความอบอุ่นพร้อมกับสนุกไปกับแฟชั่นได้ตลอดช่วงหน้าหนาว

HEATTECH Survey - What items have you worn
HEATTECH Survey - What items have you worn
HEATTECH Survey - What do you like about HEATTECH
HEATTECH Survey - What do you like about HEATTECH

มากกว่า 70% ของผู้ร่วมทำแบบสำรวจเริ่มสวมใส่ HEATTECH ตั้งแต่ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

คำตอบจากผู้ร่วมทำแบบสำรวจกว่า 70.6% ที่สวมใส่ HEATTECH กล่าวว่าพวกเขาเริ่มใช้ HEATTECHตั้งแต่ 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแนวโน้มการซื้อสินค้า HEATTECH ได้รับผลกระทบบางส่วนจากวิกฤตด้านพลังงานเมื่อปีที่แล้ว โดยให้เหตุผลที่ต่างกันไป เช่น ค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน การปรับราคาสินค้าขึ้น และอุณหภูมิที่เปลี่ยนแปลง นอกจากนี้เมื่อถามเกี่ยวกับความถี่ในการใช้ HEATTECH พบว่ากว่าครึ่งของผู้ทำแบบสำรวจสวมใส่ HEATTECH เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา HEATTECH กลายเป็นหนึ่งในไอเทมสำคัญประจำตู้เสื้อผ้าของทุกคนในเวลาอันรวดเร็ว

HEATTECH Survey - Wearing HEATTECH
HEATTECH Survey - Wearing HEATTECH
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น