ใกล้วันฮาโลวีนแล้ว พี่โอ๊ตก็เลยรวมมินิซีรีส์สุดหลอนไม่กี่ตอนก็จบมาให้เซฟเก็บเอาไว้ดูกันค่ะ บอกเลยว่าสนุก ลุ้นทุกเรื่อง แต่เตือนไว้ก่อนว่าอาจจะต้องนอนผวาทั้งคืน!

Hellbound

นักแสดงนำ : ยูอาอิน / คิมฮยอนจู / พัคจองมิน / วอนจินอา / ยังอิกจุน

เรื่องราวของเหตุด่วนในตอนกลางวันแสกๆ กลางกรุงโซล ที่ผู้คนต้องแตกตื่นตกใจและหวาดกลัว เมื่อได้เห็นอสุรกายตัวเป็นๆ 3 ตัว ออกมาไล่ฆ่าชายคนหนึ่งต่อหน้าต่อตากลางร้านกาแฟที่ลูกค้าแน่นร้าน ซึ่งเหตุการณ์นี้กลับเป็นการเพิ่มขึ้นของกลุ่มศาสนาใหม่ ที่ตีความเหตุการณ์แปลกประหลาดว่าเป็นความประสงค์ของพระเจ้า กับกลุ่มผู้คนที่พยายามเอาชีวิตรอดในสังคมที่สับสนวุ่นวาย

จำนวนตอน : 6 ตอน ดูได้ที่ : Netflix

Revenant

นักแสดงนำ : คิมแทรี่ / โอจองเซ / ฮงคยอง

'กูซานยอง' หญิงสาวที่มีชีวิตวุ่นวายกับการทำงานพาร์ทไทม์เพื่อต้องการถูกบรรจุเข้าเป็นข้าราชการระดับต่ำสุดในกะกลางคืน วันหนึ่งเธอได้รับข้อความจากพ่อที่เสียไปแล้ว ตั้งแต่นั้นมาการเสียชีวิตอย่างลึกลับก็เกิดขึ้นรอบๆ ตัวเธอ รวมถึงเธอเองก็รู้สึกว่าได้ค้นพบตัวตนของตัวเองที่กำลังเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ

จำนวนตอน : 12 ตอน ดูได้ที่ : Disney+ Hotstar

Sweet Home

นักแสดงนำ : ซงคัง / อีจินอุค / อีซียอง / อึโดฮยอน / โกมินชี / พัคกยูยอง

'ชาฮยอนซู' เด็กหนุ่มวัย 18 ปีที่ใช้ชีวิตอย่างสันโดษและสิ้นหวัง หลังจากที่ทั้งครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ฮยอนซูได้ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม แต่ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดและน่ากลัวขึ้น ซึ่งเขาและเหล่าผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ต้องต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เกิดขึ้นจากความโลภภายในจิตใจของมนุษย์

จำนวนตอน : 10 ตอน ดูได้ที่ : Netlix

The Cursed

นักแสดงนำ : ออมจีวอน / จองจีโซ / ซองดงอิล / โจมินซู

เรื่องราวของ 'อิมจินฮี' นักข่าวสาวที่กำลังติดตามข่าวคดีรุนแรงซึ่งเกี่ยวข้องกับองค์กรด้าน IT ที่มีความเชื่อในเรื่องวิญญาณอย่างมาก และมีบริษัทที่ปรึกษาเพื่อให้บริการด้านเหนือธรรมชาตินี้โดยเฉพาะ ในระหว่างที่จินฮีกำลังทำข่าวเรื่องนี้ เธอได้พบกับ 'แบคโซจิน' ที่ถูสิงโดยวิญญาณและมีความสามารถพิเศษในการสาปคนอื่นด้วยความตาย ทั้งสองจึงร่วมมือกันต่อสู้กับวิญญาณชั่วร้ายที่แฝงตัวอยู่ในบริษัท IT แห่งนี้

จำนวนตอน : 12 ตอน ดูได้ที่ : Netflix

Strangers From Hell

นักแสดงนำ : อิมชีวาน / อีดงอุค / อีจองอึน

'ยุนจงอู' นักเขียนหนุ่มที่ตัดสินใจเช่าหอพักเอเดน ที่มีราคาถูกและมีสภาพเก่าแก่ ทำให้เขาได้พบกับเหล่าเพื่อนร่วมหอพักนิสัยแปลกประหลาดน่าขนลุก โดยเฉพาะ 'ซอมุนโจ' ทันตแพทย์หนุ่มข้างห้องที่เข้ามาตีสนิท เหตุการณ์ขวัญผวาเริ่มเกิดขึ้นรอบๆ ตัวจงอู จนในที่สุดเขาก็ได้สัมผัสกับนรกที่แท้จริง

จำนวนตอน : 10 ตอน ดูได้ที่ : VIU

Goedam

นักแสดงนำ : ซงเซยุน, คิมเยจี, คิมฮยอนจอง, จางวอนฮยอก, จองยองกี, จูโบ, ฮันการิม, อีฮยอนจู, ชิมโซยอง

เรื่องราวเรื่องผีสางและตำนานเมืองชวนสยองจากประเทศเกาหลี ที่กลายมาเป็นหนังสั้นตอนละ 7-15 นาที โดยแบ่งออกเป็น 8 ตอนย่อยกับเรื่องราวชวนขนลุก เช่น เรื่องของแท็กซี่ที่ต้องรับผู้โดยสารไปยังเป้าหมายที่ไม่มีในจีพีเอส หรือ ตำนานวิ่งหนีผีที่ติดวนอยู่ที่บันไดชั้นเดิม

จำนวนตอน : 8 ตอน ดูได้ที่ : Netflix

Strange School Tales

นักแสดงนำ : ควอนโซฮยอน / อีคยูซอง / จูจูแจ / คิมโซฮเย / จองยุนซอก / ฮันซึงยอน / ยุนซองโม / ควอนฮันซอล

ชีรีส์สามเรื่องย่อยสุดเข้มข้น ที่เป็นเรื่องราวความสยองในโรงเรียน ต่างที่มาต่างบุคคล กับเรื่องแรกอย่างความลี้ลับของสัญลักษณ์เลข 8 , ปริศนาน่าสะพรึงของสองเส้นแฝด กับนักเรียนเลขที่ 11 ผู้ไม่เคยมาเรียน และเรื่องราวของกงเกวียนกำเกวียน ที่ใครทำกรรมอะไรไว้ กรรมนั้นย่อมตามสนอง

จำนวนตอน : 12 ตอน ดูได้ที่ : VIU

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น