ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราจะได้เห็นไอดอลหลายๆ คน หลายๆ วง ประสบความสำเร็จกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นจากความนิยมหรือจากรางวัลที่ได้ ซึ่งแน่นอนค่ะว่าทุกๆ อย่างนั้นต้องใช้ความพยายาม แต่เราอาจจะไม่เคยรู้เลยว่าบางครั้งแค่ความพยายามอาจจะยังไม่พอ เพราะเส้นทางนี้การแข่งขันสูงลิ่ว และไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้สำเร็จเสมอไป ลองมาดูสารคดีของไอดอลที่เรารวมมาให้กันค่ะ รับรองว่าดูแล้วจะได้แรงบันดาลใจในการทำความฝันของตัวเองแน่นอน!

j-hope IN THE BOX

ดูได้ที่ : Disney+ Hotstar

สารคดีสุดพิเศษที่เล่าเรื่องราวเบื้องหลังการเตรียมอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ 'เจโฮป BTS' ที่จะพาเรานับถอยหลัง 221 วันก่อนงาน Lollapalooza สเตจแรกของการแสดงโชว์อัลบั้มเดี่ยวไปด้วยกัน เพราะจะได้เห็นตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมตัว การซ้อมกับเหล่าแดนเซอร์ ที่ดูแล้วสร้างแรงบันดาลใจให้เราได้แน่นอน

NCT 127: The Lost Boys

ดูได้ที่ : Disney+ Hotstar

สารคดีเบื้องหลังความสำเร็จของวง 'NCT 127' ที่บอกเลยว่า กว่าจะมาเป็นพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย โดยแฟนๆ จะได้เห็นการพูดคุยที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของสมาชิกทั้ง 9 คนในวง กับการทิ้งวัยเด็กของพวกเขาไว้ข้างหลัง เพื่อก้าวเข้าวงการกลายเป็นไอดอลที่เป็นที่รักของเหล่าแฟนๆ

BLACKPINK: LIGHT UP THE SKY

ดูได้ที่ : Netflix

เรื่องราวของเหล่าสาวๆ 'BLACKPINK' เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังทะลุทุกสถิติจากเกาหลีกับการต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคที่ยากลำบากบนเส้นทางความฝัน ก่อนจะโด่งดังเป็นพลุแตกที่ไม่ใช่แค่ชาวบลิงค์เท่านั้นที่ห้ามพลาด เพราะไม่ว่าใครที่ได้ดูสารคดีนี้ก็จะช่วยเติมไฟในการใช้ชีวิตได้แน่นอน

MAMAMOO : Where Are We Now?

ดูได้ที่ : Netflix

เส้นทางความสำเร็จของเจ้าแม่เพลงวาไรตี๋ที่เริ่มจากศูนย์อย่าง 'MAMAMOO' และเรื่องราวของพวกเธอก็ไม่ได้ง่ายเลยกว่าจะมีทุกวันนี้ โดยสารคดีนี้จะเล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของพวกเธอตั้งแต่เดบิวต์ จนมีชื่อเสียงในปัจจุบัน ที่ผ่านอุปสรรคแบบครบทุกรสชาติจริงๆ

TWICE : Seize the Light

ดูได้ที่ : Youtube

เบื้องหลังของการทัวร์คอนเสิร์ต 'TWICELIGHTS' ของสาวๆ 'TWICE' ที่เล่าความรู้สึกย้อนไปตั้งแต่สมัยพวกเธอเป็นเพียงแค่เด็กฝึก เรื่องราวการเอาชนะตัวเอง และไม่เสียใจที่เลือกเส้นทางนี้ บอกเลยว่าดูแล้วจะรู้ว่าสาวๆ มีความมุ่งมั่นในการเป็นไอดอล มีความรักและเป็นห่วงกันมากแค่ไหน

TOMORROW X TOGETHER: OUR LOST SUMMER

ดูได้ที่ : Disney+ Hotstar

สารคดีที่จะพาเราไปดูชีวิตของหนุ่มๆ 'TOMORROW X TOGETHER' กับการรวมตัวกันเพื่อฝึกซ้อมสำหรับการออกทัวร์ต่างประเทศของพวกเขาบนเวทีใหญ่ระดับโลก รวมถึง Lollapalooza หนึ่งในงานมิวสิคเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา เพื่อจะแสดงภาพลักษณ์สุดเท่ให้เหล่าโมอาได้ดูกัน

LE SSERAFIM Documentary 'The World Is My Oyster'

ดูได้ที่ : Youtube

เรื่องราวของสาวๆ เจนสี่มากประสบการณ์อย่าง 'LE SSERAFIM' กับความกดดันมากมายที่พวกเธอต้องเจอก่อนจะเริ่มเดบิวต์ ที่จะให้เราได้เห็นเบื้องหลังของการทำงานและการฝึกซ้อมอย่างตั้งใจ รวมถึงเรื่องราวสุดเคร่งเครียดระหว่างการเป็นเด็กฝืกหัด

ITZY "KILL MY DOUBT" ALBUM DOCUMENTARY

ดูได้ที่ : Youtube

สารคดีเบื้องหลังอัลบั้มใหม่ล่าสุดของสาวๆ 'ITZY' ที่เล่าตั้งแต่จุดเริ่มต้นของอัลบั้ม 'KILL MY DOUBT' จนออกมาเป็นผลงานสุดเจ๋งให้แฟนๆ ได้ดูกัน รวมถึงการร่วมมือกับเหล่ามืออาชีพชื่อดังมากมาย และเบื้องหลัง MV ทั้งสามตัวของเพลงในอัลบั้มนี้

BTS Monuments: Beyond The Star

ดูได้ที่ : Disney+ Hotstar

สารคดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวง 'BTS' บอยแบนด์ระดับโลกที่กำลังจะออนแอร์ในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ที่จะทำให้เราได้ที่งกับความสามารถของเหล่าหนุ่มๆ ด้วยการเปิดเผยเรื่องราวในช่วงเก้าปีที่ผ่านมา พร้อมกับการเล่าถึงชีวิตประจำวัน ความคิดและการวางแผนของเหล่าสมาชิกที่กำลังเตรียมตัวสำหรับบทบาทต่อไปของพวกเขา

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น