มาเช็กดวงความรักส่งท้ายปี 2023 กัน!

เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีแล้ว มาดูกันว่าความรักในเดือนนี้ของแต่ละราศีจะเป็นยังไงบ้าง ความรักของหลายๆ คนอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ได้มีประสบการณ์ใหม่ๆ  รวมถึงคนโสดในหลายๆ ราศีก็อาจจะได้สละโสดทิ้งท้ายปีนี้ด้วย

เดือนธันวาคมนี้ถือว่าเป็นเดือนที่ดีมากๆ สำหรับความรักของชาวเมษ โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้ว จะได้มีช่วงเวลาดีๆ ที่ทำให้ความสัมพันธ์มั่นคงและแน่นแฟ้นขึ้น แถมยังรู้สึกเชื่อมั่นในกันและกันมากขึ้นด้วย

ส่วนคนโสด จะมีโอกาสได้เจอคนที่ตัวเองรู้สึกว่าน่าจะเป็นคนนี้แหละที่ไปด้วยกันได้ แต่สำหรับบางคนอาจจะมีเกณฑ์กลับไปคุยกับคนเก่าๆ แต่จะไปในทิศทางไหนก็ขึ้นอยู่กับตัวเธอแล้วล่ะ

เดือนนี้ต้องบอกว่าชาวพฤษภที่ยังโสดเหมือนปลุกสติตัวเองให้ตื่นขึ้นจากความฝัน จากที่เคยมองหาคนที่ตรงตามสเปคเพอร์เฟคต์ทุกอย่าง ก็หันมาโฟกัสกับความเป็นจริงมากขึ้น เพราะเธอตั้งเป้าว่าอยากคบกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน และคบกันได้ยาวๆ

ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว บอกเลยว่าอีกฝ่ายพร้อมที่จะซัพพอร์ตเธอในทุกเรื่อง ไม่ว่าสิ่งที่เธออยากทำจะยากแค่ไหนก็ตาม เลยทำให้ความสัมพันธ์เริ่มมั่นคงมากขึ้นในช่วงนี้

ความรักของชาวเมถุนเดือนนี้ไม่ได้มีอะไรใหม่หรือว่าหวือหวา เพราะเธอเป็นคนที่จริงจังกับความรักมาตลอด ดังนั้นเป้าหมายในเดือนนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม คือการรักษาความสัมพันธ์ให้มั่นคงและยาวนานนั่นเอง

คนโสดจะมีเกณฑ์ได้เจอกับคนที่ดูเป็นผู้ใหญ่หรือมีภาวะผู้นำ แต่ไม่ได้แปลว่าคนๆ นี้จะอายุมากกว่านะ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่ก็จะเริ่มรู้สึกมั่นคงกับความสัมพันธ์มากขึ้น จนอาจจะตัดสินใจขยับความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

ชาวกรกฎอาจจะเจอเรื่องผิดใจกับคนรักบ้างในเดือนนี้ พยายามตั้งสติคิดด้วยเหตุผล อย่าเพิ่งเชื่ออะไรง่ายๆ เพราะสุดท้ายแล้วความไว้ใจก็คือส่วนประกอบสำคัญในชีวิตคู่ คุยกันให้เยอะๆ อย่าเริ่มต้นด้วยการจับผิด

คนโสดอาจจะมีโอกาสได้เจอกับคนที่ใกล้เคียงสเปคมากๆ จนแทบห้ามใจไม่อยู่ แต่อย่าลืมว่าความรักก็ต้องการองค์ประกอบอื่นๆ นอกจากสิ่งภายนอกด้วย พยายามหาจุดร่วมระหว่างกัน เพื่อดูว่าจะไปต่อได้ไหม

เดือนนี้ชาวสิงห์กับคนรักอาจจะได้พบเจอเรื่องแปลกใหม่ที่ทำให้ชีวิตคู่ตื่นเต้นขึ้น อาจจะเป็นกิจกรรมใหม่ๆ หรือไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ ด้วยกัน ยิ่งช่วยให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่บอกก่อนว่าอาจจะได้เจอคนที่แปลกกว่าคนที่เคยเจอมา ซึ่งเธอมองว่าเป็นเรื่องใหม่ ทำให้อยากรู้จักอีกฝ่ายมากขึ้น ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่แล้วจะพบว่าอยู่กับคนนี้แล้วเป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มที่ เลยเปิดใจได้ไม่ยาก

เดือนนี้ชาวกันย์จะรู้สึกรักตัวเองมากกว่าที่ผ่านๆ มา ไม่ทำอะไรให้ตัวเองต้องลำบากหรืออึดอัดใจ ซึ่งกลับเป็นผลดีกับความสัมพันธ์ของเธอ เพราะมันทำให้เธอดูมั่นใจและมีเสน่ห์มากขึ้น

คนโสด เป็นเวลาที่เหมาะสำหรับการมูฟออนมากๆ จะเป็นเดือนที่เธอรักตัวเองสุดๆ ไม่ได้รู้สึกว่าความโสดคือปัญหา ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ช่วงนี้จะดีขึ้นกว่าเดิม เพราะรู้สึกว่ามีอะไรหลายๆ ที่คลิกกัน

บรรยากาศแห่งความรักสำหรับชาวตุลย์ช่วงนี้จะชัดมาก มองไปทางไหนก็เป็นสีชมพูไปหมด แต่สิ่งที่ต้องระวังคืออย่าใจร้อน ถ้ามีอะไรที่สงสัยหรือไม่เข้าใจกันต้องพยายามตั้งสติและคุยกันด้วยเหตุผล

คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่แบบที่ชอบ ส่วนคนที่มีคนคุยแล้ว ความสัมพันธ์จะยิ่งพัฒนามากขึ้น

ความรักของชาวพิจิกในเดือนนี้ค่อนข้างหวานชื่น และเต็มไปด้วยความหลงมากกว่าความรัก คุณกับคนรักจะได้เจอกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่นำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดี และเป็นประสบการณ์ที่ดีของทั้งคู่ด้วย

คนโสด จะได้เจอกับคนที่ดูมีเสน่ห์ แต่ก็ดูลึกลับน่าค้นหา ส่วนคนที่มีคนคุยอยู่ อาจจะเจอกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ที่จะเป็นตัวตัดสินว่าความสัมพันธ์นี้จะไปต่อหรือแยกย้าย

เดือนนี้เธอกับคนรักค่อนข้างให้อิสระต่อกัน มีการเปิดใจคุยถึงความต้องการของอีกฝ่าย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ สำหรับการปรับความเข้าใจกันก่อนจะผ่านปีนี้ไป เพื่อความสัมพันธ์ที่มั่นคงขึ้นในปีต่อๆ ไป

คนโสด ในเดือนนี้จะไม่ได้โฟกัสกับความรักมาก เธอมีเป้าหมายในการทำอะไรหลายๆ อย่าง อยากออกไปเจอโลกกว้าง ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่อาจจะต้องคุยเปิดใจกันมากขึ้นกว่านี้

เป็นเดือนที่ชาวมังกรค่อนข้างคิดหนักกับความสัมพันธ์ในปัจจุบัน เธอพยายามตกตะกอนและหาคำตอบให้ตัวเองว่าความสัมพันธ์ในตอนนี้คือสิ่งที่เธอต้องการจริงๆ รึเปล่า ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ความสัมพันธ์นี้ลึกซึ้งขึ้นหรืออาจจะต้องแยกย้ายกันไป

คนโสด ตั้งมั่นมากว่าถ้าจะมีใครเข้ามาในช่วงนี้ จะต้องเป็นคนที่จริงจังมากพอที่จะคุยกันเรื่องอนาคตได้

เป็นเดือนที่ชาวกุมภ์ค่อนข้างอ่อนไหวมากๆ ไม่ว่าคนรักจะพูดหรือทำอะไร ก็เหมือนจะกระทบจิตใจเธอไปหมดเลย นั่นอาจจะเป็นเพราะเธออยากให้คนรักใส่ใจมากขึ้น แต่ก็แนะนำว่าให้บอกกันไปตรงๆ ดีกว่า ก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาขึ้นมา

คนโสด อาจจะได้เริ่มสานสัมพันธ์กับใครบางคนจากความสงสารหรือเห็นใจ ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว ช่วงนี้อีกฝ่ายค่อนข้างอารมณ์แปรปรวน อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจให้มากหน่อย 

ชาวมีนมีความตื่นตัวกับเรื่องความรักในเดือนนี้มากๆ เธอพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ ทำร่วมกัน หรือออกไปเปิดโลกใหม่ๆ ด้วยกัน ทำให้ทั้งสองฝ่ายได้รู้จักตัวตนกันมากขึ้น และความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นด้วย

คนโสด มีเกณฑ์จะได้เจอคนแบบที่ชอบจากสถานที่ใหม่ๆ ที่ได้ไป ส่วนใครที่มีคนคุยอยู่แล้ว อย่าใจร้อนพัฒนาความสัมพันธ์ ค่อยๆ ดูกันไปก่อน

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด