เผลอแป๊บๆ ก็สิ้นปีแล้ว มาอัปเดตซีรีส์เดือนนี้ ว่ามีอะไรให้ดูส่งท้ายปีกันบ้าง
 

Sweet Home Season 2

ออนแอร์วันที่ : 1 ธันวาคม 2566

นักแสดงนำ : ซงคัง / อีจินอุค / อีชียอง / โกมินชี / จินยอง 

ดูได้ที่ : Netflix 

เรื่องราวหลังจากที่ ‘ชาฮยอนซู’ ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ตเมนต์กรีนโฮม แต่ต้องมาเจอสัตว์ประหลาดสุดน่ากลัว ที่เขาต้องเอาตัวรอดไปกับเหล่าผู้พักอาศัย พร้อมกับโลกหลังการล่มสลายที่เต็มรูปแบบ มีสัตว์ประหลาดที่โหดกว่าเดิมและไม่เคยเจอมาก่อน

My Man is Cupid 

ออนแอร์วันที่ : 1 ธันวาคม 2566

นักแสดงนำ : จางดงยุน / นานะ / พัคกีอุง

ดูได้ที่ : Prime Video

เรื่องราวความรักระหว่างกามเทพหนุ่ม  ‘ชอนซังฮยอก’ ที่สูญเสียปีกของตัวเองไปจากเหตุการณ์นึงเมื่อ 500 ปีก่อน เขาเลยจำเป็นต้องใช้ชีวิตในฐานะมนุษย์เพื่อที่จะได้ปีกของเขากลับคืนมา และ ‘โอแบครยอน’ สัตวแพทย์สาวสวยที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก แต่เมื่อผู้ชายคนไหนพยายามที่จะสานสัมพันธ์กับเธอ ก็ต้องพบกับอุบัติเหตุเหนือธรรมชาติที่ยากจะอธิบายได้ 

Welcome to Samdalri

ออนแอร์วันที่ : 2 ธันวาคม 2566

นักแสดงนำ : จีชางอุค / ชินฮเยซอน

ดูได้ที่ : Netflix

‘โจยงพิล’ ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่รักบ้านเกิดสุดหัวใจและเติบโตมาเป็นนักพยากรณ์อากาศบนเกาะเชจู เพราะเหตุผลบางอย่าง และเพื่อนสนิทในวัยเด็กอย่าง ‘โจซัมดัล’ สาวสวยที่จากบ้านเกิดมาเพื่อมาเป็นช่างภาพในโซล ที่อยู่ๆ วันนึงความฝันของเธอได้พังลง เลยต้องกลับมาบ้านเกิดเพื่อพักใจ

Soundtrack #2

ออนแอร์วันที่ : 2 ธันวาคม 2566

นักแสดงนำ : กึมแซรก / โนซังฮยอน / ซนจองฮยอก

ดูได้ที่ : Disney+ Hotstar

อดีตคู่รักที่เคยรักกันมากๆ อย่าง ‘ฮยอนซอ’ ครูสอนเปียโนที่รักในดนตรี แต่กลับมีเรื่องราวที่ทำให้เธอต้องล้มเลิกความฝันอย่างไม่มีทางเลือก และ ‘โนซังฮยอน’ CEO หนุ่มที่กำลังหมดไฟ ที่ทั้งคู่ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง และมีโอกาสได้ทบทวนหัวใจของตัวเอง 

Death's Game

ออนแอร์วันที่ : 15 ธันวาคม 2566

นักแสดงนำ : ซออินกุก / พัคโซดัม 

ดูได้ที่ : Prime Video

‘ชเวยีแจ’ ชายหนุ่มผู้ประสบเคราะห์ในทุกด้านของชีวิต เมื่อต้องพบกับความล้มเหลวที่ถาโถม เขาจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง แต่ยมทูตไม่เห็นด้วย จึงลงโทษเขาด้วยเกมแห่งความตาย โดยการให้กลับชาติมาเกิดใหม่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าทั้งหมด 12 ครั้ง และต้องพยายามเอาชีวิตรอดจากความตายที่กำลังจะเกิดขึ้น

Gyeongseong Creature

ออนแอร์วันที่ : 22 ธันวาคม 2566

นักแสดงนำ : พัคซอจุน / ฮันโซฮี  

ดูได้ที่ : Netflix 

เรื่องราวในฤดูใบไม้ผลิปี 1945 ‘จางแทซัง’ เจ้าของโรงรับจำนำผู้มั่งคั่งและมีเส้นสายมากที่สุดในกยองซอง  และ ‘ยุนแชอ๊ก’ นักแกะรอยผู้เป็นที่เลื่องลือในการบรรลุภารกิจที่ดูจะเป็นไปไม่ได้ ที่ต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเมื่อเผชิญหน้ากับสัตว์สยองที่ถือกำเนิดขึ้นจากความโลภของมนุษย์ 

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด